[Bình Hắc Tà/Nhị Tà] Ta là ba ba ngươi

220 7 0
                                    


 Ta là ba ba ngươi

Bình hắc tà / nhị tà (Ngô Nhị Bạch/Ngô Tà) Không thích xin đừng đọc 

Phụ thân tiết trải qua tài viết cái này ha ha ha

----------

Có câu danh ngôn thuyết, nam nhân trong lúc đó hữu nghị rất đơn giản tinh khiết, kỳ thực hay đều muốn đương đối phương ba ba.

Còn có muốn làm đối phương gia gia, dù sao cũng cũng là một cái đạo lý.

Tỷ như Bàn Tử và Ngô Tà nói chuyện, tam cú không rời "Nói cho ngươi biết a tiểu Ngô, ngươi béo gia gia ta đương niên thế nào thế nào" ; trái lại, Ngô Tà và Bàn Tử nói chuyện, cũng là há mồm ngậm miệng "Ngươi đừng ngu dốt ta, chuyện này ba ba ngươi ta cũng vậy làm sao làm sao", như vậy.

Đương nhiên, có một người, là hắn lưỡng ai cũng không dám đi làm ba ba có lẽ gia gia. Người này, không cần thiết thuyết dĩ nhiên chính là muộn du bình.

Muộn du bình vậy là ai, đó là Trương gia khiêng cầm, thị trên đường tất cả mọi người ách ba ba. Ngày khác thiên nhật địa không gì làm không được, dù cho hắn hôm nay không ở giang hồ, trong chốn giang hồ nhưng lưu truyền hắn vô tận thuật lại. Ai ăn hùng tâm báo tử đảm, cảm ở trước mặt hắn sung đại gia?

Không người nào dám, coi như là uống say Ngô Tà cũng không dám.

Lại nói hai ngày nữa thị phụ thân tiết. Tuy nói Ngô gia nhân nhất quán đối dương ngày lễ không cảm mạo ba, nhưng Ngô Tà mấy ngày nay vừa mới trở lại Hàng Châu, nhất đẽo gọt, vẫn là có ý định thỉnh nhà mình cha già ăn bửa ngon, tỏ một chút tình ý.

Hắn cho hắn đa đánh mở điện nói, nói là tối mai ở yến Tây hồ tửu lâu mua phòng, đến lúc đó xin đợi cha hắn dắt mẹ nó thân quang lâm. Cha hắn đại khái là mở miễn đề, bên đầu điện thoại kia có điểm tạp âm, Ngô Tà nói, ngô đa qua loa ứng hai câu, lại nghe kiến ngô mụ mang theo tiếu ý nói chút gì, sau đó đột nhiên tạp âm tiêu mất, đối diện một bả thanh âm rõ ràng nói rằng: "Nga, tiểu tà a, đã trở về? Thế nào đột nhiên nghĩ đến muốn đi bên ngoài cật, ngày mai ngày mấy... Oh, là muốn quá phụ thân tiết?"

Người này tiếng nói tương đối chìm, khẩu âm hơi chút đái một chút tô hàng đầy đất đặc hữu mềm nhu, không rõ ràng, nói không nhanh không chậm, nghe vào khá hiển ôn nhu, rất dễ làm cho tưởng tượng đối diện là một ôn nhã nam tử, điều không phải Ngô gia Nhị thúc Ngô Nhị Bạch là ai. Ngô Tà lại phảng phất bị lão sư để mắt tới học sinh tiểu học, vốn có cong vẹo dựa vào bàn giảng điện thoại ni, lúc này thoáng cái ngồi thẳng, phảng phất phía sau có cây thiết bổng tử nhất tiết nhất tiết thân trứ hắn cột sống. Lại nghe hắn quay microphone cung kính nói: "Đúng vậy đúng vậy, là ta. Đến lúc đó thỉnh nâm cũng tới, ta đây đang muốn nói sao. Ừ ta biết, ta biết, ngài và ba mẹ ta không thèm để ý những ... này hư đầu ba não ngày lễ, chủ yếu hay người một nhà náo nhiệt một chút, tiểu tụ một chút. Ừ, đúng đúng, tối mai sáu giờ rưỡi, yến Tây hồ, hà phong thính mưa các."

Hắn nhất để điện thoại xuống, Bàn Tử ở một bên tựu nở nụ cười: "U a, thị Nhị thúc ba? Tiểu Ngô a, nhìn ngươi túng dạng, biết đến nói ngươi là thỉnh Nhị thúc ăn, không biết còn tưởng rằng ngươi phạm vào chuyện gì mà đụng vào Diêm vương gia trong tay ni."

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now