Source: http://dandandedandan930.lofter.com/
Khỉ mộng tập một trong / đậu đỏ
Bình tà
----------
Hắn thân thủ, mò lấy trên vách tường một nổi lên.
Đè xuống khứ, nho nhỏ "Ba" một tiếng lúc, một đoàn hoàng quang lên đỉnh đầu thượng chợt sáng lên. Hắc ám tựa như thủy triều cấp tốc lui về phía sau, ấm áp từ bốn phương tám hướng xông tới.
Trước mặt cách đó không xa, đại khái hai thước không được cự ly, đứng cá nhân. Người này ăn mặc hậu hậu xung phong y, màu đậm quần thường, lưng cổ cổ nang nang một lên túi. Hắn vốn là đưa lưng về phía hắn, ở ngọn đèn lượng sau khi thức dậy, mạnh xoay người.
"Tiểu ca?" Người này khi nhìn đến mặt của hắn lúc, kinh ngạc hô một tiếng.
Hắn nhìn người này kiểm. Thị rất quen thuộc gương mặt, quên mất quá, nhưng luôn luôn rất nhanh năng một lần nữa nhớ tới.
Vậy đối với tròn vo mắt to, hắc bạch phân minh. Trên gương mặt đó đã từng triển lộ mỉm cười, đã khắc ở hắn đại não sâu nhất một cái địa phương, mấy ngày liền thụ đều rửa không sạch.
"Tiểu ca." Hắn hựu hô một lần, nụ cười trên mặt bắt đầu dạng đi ra, ngọt dường như hoa lài hương, vừa giống như cây vải mật. Hắn liền mang theo cười như vậy triêu hắn đi tới, trong miệng thầm thì thì thầm oán giận: "Nguyên lai ngươi ở nơi này nha, ta nói thế nào tổng cũng tìm không được còn ngươi."
Hắn không nói chuyện, khi hắn đi tới trước mặt thì thân thủ bả hắn ôm tới. Hai người bọn họ thân cao chênh lệch không bao nhiêu, lâu ở chung với nhau thời gian như một đôi trẻ sinh đôi kết hợp mà.
"Ai nha, y phục này thật là khó cởi nha." Ngô Tà cúi đầu nhỏ giọng thầm thì, một đôi tay ở bộ ngực mình nơi nào sờ tới sờ lui. Trên người của hắn xung phong y có khóa kéo lại có ám trừ, cái cổ phụ cận còn có sợi dây hệ, hắn không được kết cấu địa Giải dây thừng, nửa ngày trêu ghẹo mãi không ra; lông xù đỉnh đầu ở Trương Khởi Linh trên môi cọ nhiều cọ quá khứ, dương đắc không được.
Hạ cổn thân nơi nào đó phồng lên khó chịu, Trương Khởi Linh cúi đầu, ở gần trong gang tấc đầu trên đỉnh ấn xuống mấy người vẫn. Tóc của hắn có Băng Tuyết vị đạo, phảng phất mới từ tuyết sơn ở chỗ sâu trong đi tới, lạnh lùng nhưng nhẹ. Ngô Tà ngẩng đầu, một đôi tròn vo mèo tể mắt mà nhìn hắn, nhe răng cười: "Tiểu ca ngươi giúp ta cởi."
Loại chuyện này phải biết nghe lời phải. Trương Khởi Linh ngón tay của linh hoạt, Ngô Tà hơn nữa ngày một cỡi ra y phục, bị hắn một hai cái tựu cởi sạch sẻ.
Hai người phía sau sàng hựu hương hựu mềm, Ngô Tà cũng hựu hương hựu mềm. Ăn mặc xiêm y thời gian thon gầy cao ngất vóc người, cởi y phục xuống lúc có hung có rắm cổn cổ, vòng eo tế tế, nhận nhận, hai chân đang lúc bộ lông thưa thớt, YJ bán có mềm hay không, đầu phấn hồng phấn hộc thanh dịch, cổ cổn đang lúc một mảnh lầy lội.
Trương Khởi Linh triêu hắn cúi người, Ngô Tà ôm cổ hắn, ngoan ngoãn trương chủy, nhượng hắn đầu lưỡi trợt tiến trong cổ họng. Trương Khởi Linh ngón tay của nhéo bộ ngực hắn cạn màu rám nắng tiểu rou lạp mà, không nề kỳ phiền địa xoa nắn, Ngô Tà yết hầu lý phát sinh nức nở thanh, trường mà thẳng hai cái đùi tự động quấn ở hắn trên lưng. Cổ tay của hắn và mắt cá chân cốt cách đều ngận tế trí, ác ở trong tay như tinh mỹ cốt từ, Trương Khởi Linh không chút nào ôn nhu bả chân của hắn chiết ở ngực, đỉnh thương thẳng vào.
Loại này sa vào cảm giác là rất xa lạ. Trương Khởi Linh rất thanh tỉnh địa ý thức được mình đời này cũng không tằng sa vào đáo bất cứ chuyện gì vật trung khứ, nhưng giờ khắc này hắn quên mất sở hữu quy tắc và giới luật, thả người đầu nhập vực sâu không đáy.
Quá ngọt liễu. Ngô Tà thở dốc như là ong mật ngắn chân sau thượng phấn đoàn mà, mềm mại khả ái đắc liêu nhân. Bao vây lấy thân thể hắn cái kia bộ phận càng kẻ khác hít thở không thông địa ngọt chặt dồn.
"Ừ, tiểu, tiểu ca..." Hắn viên mắt nửa mở, lông mi run, thủy tinh hạt châu vậy nhãn cầu mặt ngoài ảnh ngược trứ Trương Khởi Linh mặt. Đó là cực độ xa lạ chính, cực độ xa lạ thần tình, bị dục cổn ngắm và tình cảm xé nát lý trí một hắn. Trương Khởi Linh nghiêng mặt sang bên, từ Ngô Tà vành tai theo cằm tuyến hôn qua lai, tối hậu đáo hoa hồng biện giống nhau non mịn môi.
Dài dằng dặc mà vội vội vàng vàng khi còn sống lý, hắn chẳng bao giờ có lòng thanh thản thưởng thức cây hoa hồng mỹ. Nhưng thời khắc này lại chích có ý nghĩ này tràn đầy trong óc, kiều diễm cây hoa hồng, Ngô Tà môi, điềm mềm hương khí không chỉ có chỉ là xông vào mũi, mà là bả lá phổi đều nhồi.
Hắn ra rất nhiều hãn. Mồ hôi bả hai người thân thể của con người đều khiến cho ướt nhẹp, Ngô Tà mê muội giống nhau xoa hắn đầu vai đáo ngực bụng kỳ lân văn lộ, và hắn thắm thiết địa hôn môi. Bọn họ thay đổi rất nhiều tư thế, thường quy, không thường quy, Trương Khởi Linh chính mình cũng không biết chính từ nơi này biết được nhiều như vậy loại tư thế. Nhưng mà vô luận hắn thế nào lăn qua lăn lại, Ngô Tà đều không phản kháng. Một chút phản kháng ý tứ cũng không có. Hắn như Băng Tuyết hòa tan ở xuân phong lý, ôn nhu tự tại địa thừa nhận rồi hắn.
Trương Khởi Linh ở lại một lần nữa cao cổn chao lúc tỉnh lại. Kỳ thực hắn khó có thể xác thực địa biết mình là điều không phải tỉnh, quay về với chính nghĩa chung quanh là vĩnh hằng hắc ám, đủ để lẫn lộn loài người sức phán đoán.
"Ngô Tà." Hắn niệm một tiếng, không biết có hay không xuất khẩu, cũng không biết có phải hay không là lần thứ hai hai mắt nhắm nghiền.
Xa xôi mỗ địa, hạ tuyết.
Băng Tuyết dữ đương niên Trường Bạch sơn tiếp theo dạng lãnh, nhưng lúc này đây hay là không có nhân thân thủ kéo hắn đi ra. Ngô Tà ngửa mặt nằm, hắn nhìn thấy bầu trời đã bịt kín một tầng huyết sắc. Tuyết châu ngưng kết khi hắn lông mi thượng, mơ hồ đường nhìn, hàn lãnh và rất nhanh số lớn không chút máu tắc mơ hồ ý thức của hắn.
Cư nhiên làm hắn lần thứ hai nhớ lại và muộn du bình một hồi không tồn tại qua xing sự. Đây thật là, trong mộng chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng không giá trị... Hắn nở nụ cười, cười đến kịch liệt thở dốc, không ngừng khái xuất huyết bọt. Trắng bệch tuyết địa sấn, màu đỏ giấu bào lẫn vào đỏ tươi máu, nhìn qua nhan sắc canh tươi đẹp liễu ta.
"Tiểu ca." Hắn dùng còn sót lại một điểm dư lực nhẹ nhàng hô một tiếng.
Thiên sơn vạn thủy đang lúc, có thể có nhân thính.
------- hoàn -------
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...