【all tà ) ai hôn trộm cây hoa hồng

243 12 0
                                    


 【all tà ) ai hôn trộm cây hoa hồng

Đại học AU

-----

Giải Vũ Thần ở Ngô Tà cửa phòng ngủ dừng bước lại.

Mười hai giờ rưỡi, mờ tối trên hành lang, chỉ có giá một cánh cửa để hoàn lộ ra tia sáng. Trương Khởi Linh làm việc và nghỉ ngơi khỏe mạnh có thể so với cổ nhân, liên đới Ngô Tà cũng ngủ sớm dậy sớm, rất ít thấy bọn họ lúc này vẫn sáng đèn, Giải Vũ Thần nhẹ nhàng khấu trừ một chút môn, thính bên trong Trương Khởi Linh thuyết, "Tiến đến."

Hắn đẩy cửa ra, theo trước bàn quay đầu lại Trương Khởi Linh chống lại ánh mắt, vài giây, hai người đồng thời dời đường nhìn. Giải Vũ Thần không dấu vết ở trong phòng ngủ quan sát một lần, hỏi hắn, "Ngô Tà ni?"

"Còn chưa có trở lại, " Trương Khởi Linh thuyết, "Tọa."

Hắn trong ngày thường phi thường lãnh đạm, nhưng đối đãi Giải Vũ Thần trái lại khách khí ba phần, bầu không khí thường thường bởi vậy trở nên càng thêm vi diệu. Giải Vũ Thần ở Ngô Tà vị trí ngồi xuống, thấy hắn chép một nửa thực nghiệm báo cáo bày trên bàn, bút đắp thậm chí còn một khép lại, khươi một cái mi vấn Trương Khởi Linh, "Đã làm gì?"

"Nói là ăn." Trương Khởi Linh quay về.

Nói là ăn, ý tứ thị thực tế chưa chắc là liễu. Giải Vũ Thần không biết có cái gì muốn ăn cơm đáo nửa đêm mười hai giờ hoàn không ăn hết, lấy điện thoại cầm tay ra nhìn một chút, phát một cái vi tín hỏi hắn người ở nơi nào, một lát cũng không có hồi phục. Trương Khởi Linh nhìn xa xa điện thoại di động của hắn, hắn lắc đầu. Vì vậy hai người đều hồi quá thân khứ, Giải Vũ Thần cầm bút lên bắt đầu viết Ngô Tà thực nghiệm báo cáo, Trương Khởi Linh tắc kế tục trở mình hắn quyển kia tối nghĩa khó hiểu thiên thể vật lý, trong lúc nhất thời trong phòng chỉ còn lại có ngòi bút ma sát mặt giấy thanh âm của, tịnh trứ thỉnh thoảng vang lên trở mình trang thanh.

Ngô Tà là ở một điểm quay về tin tức, thuyết hắn lập tức trở về, Giải Vũ Thần và Trương Khởi Linh tay của cơ đều tự đều chấn một chút, nhưng không ai hé răng. Một giờ rưỡi, trong hành lang có tiếng bước chân, Trương Khởi Linh lập tức đứng lên, Giải Vũ Thần cũng nghe được tiếng bước chân thị lảo đảo. Bọn họ chưa kịp nói, trên cửa tựu một tiếng thân thể va chạm muộn hưởng, Trương Khởi Linh mở cửa một bả đỡ lấy hầu như mới ngã xuống đất người của, Giải Vũ Thần đi tới giúp mang, một người một bên bả hắn nhấc lên lai, thấy rõ Ngô Tà giá con ma men trên mặt của hiện lên mỏng hồng, hai mắt như nhắm như không nhắm, say đắc ngưng nổi trên mặt nước quang.

Đảo còn biết mạc quay về cửa phòng ngủ tái nhỏ nhặt.

Bọn họ kết phường bả Ngô Tà cho tới bên giường, Trương Khởi Linh trắc liễu nhất hạ thân tử tách ra Giải Vũ Thần, Giải Vũ Thần đơn giản buông tay ra, tự tiếu phi tiếu đứng ở một bên, khán Ngô Tà bị hắn dễ dàng đặt lên giường, thủ nâng cái ót cấp êm ái để nằm ngang. Giải Vũ Thần ở trong lòng đếm mười người sổ, Ngô Tà quả nhiên một sống yên ổn, một lý ngư đả đĩnh hựu ngồi xuống.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now