Phần Không Tên 7

199 7 0
                                    


 ( bình tà ) ngày hôm nay Vương Bàn Tử ăn chưa

Nhớ một ít Bàn Tử thị giác thức ăn cho chó, tương đối buông lỏng tùy ý mảnh nhỏ đoạn.

-----

Trương người du hành thị sáng sớm đi.

Tới thời gian một cái rương hành lý, lúc đi toàn bộ khoảng không rơi, Bàn Tử cũng không biết hắn cấp Trương Khởi Linh đưa tới cái gì, tổng lòng nghi ngờ Trương gia quay vòng không ra hắn lại muốn dụ dỗ nhà mình bình tử khứ trộm mộ. Hắn ngồi ở trong viện nhìn trương người du hành cân Ngô Tà có chút tương tự chính là một gò má, lòng nói, thảo nào Ngô Tà không để cho hắn sắc mặt tốt, đồng dạng gương mặt còn đâu trương người du hành trên mặt tựu có vẻ phá lệ tâm mang ý xấu.

Trong viện xuân phong từ từ địa tống, Bàn Tử híp mắt khán trương người du hành, chờ hắn đem lừa gạt đất đặc sản đều nhét vào cóp sau, tài giả tình giả ý địa khách khí nhất cú, "Tiểu Trương a, không nhiều lắm ở vài ngày a?"

Trương người du hành lộn lại, nghe câu này tiểu Trương, trên mặt cũng có chút ngoài cười nhưng trong không cười ý tứ, "Ta không làm phiền."

Thoại âm rơi xuống, trong phòng một phản ứng gì, Bàn Tử nhìn một chút, trương người du hành cũng nhìn một chút, đều rõ ràng Trương Khởi Linh thị không có khả năng đi ra tặng, trương người du hành tựu lên xe, Bàn Tử hướng hắn khoát khoát tay, khán chiếc kia việt dã mạnh tuyệt trần đi, lại đang gập ghềnh đất trên đường lắc lư hàng tốc. Hắn cười hắc hắc vài tiếng, lui ra phía sau vài bước bả viện môn đóng kỹ, vừa quay đầu lại thấy Ngô Tà không biết lúc nào bước đi thong thả đi ra, ở trong viện châm trà hát, co chữ mảnh tuất đại quần cộc, thấy thế nào thế nào bỉ trương người du hành thuận mắt ta.

"Tiểu ca ni?" Bàn Tử vấn.

"Trong phòng khán đông tây, " Ngô Tà không hăng hái lắm, "Đưa tới một đống tư liệu, ngươi nghĩ là cái gì?"

"Dưới lòng đất việc sự?" Bàn Tử thuyết, "Cũng không thể thị Thanh Đồng môn."

Nhắc tới môn Ngô Tà không nói, lông mi đè xuống, Bàn Tử sách liễu một tiếng lòng nói tiều thiếu gia này tính tình. Dán tường đi tới từ bên ngoài bả Trương Khởi Linh cửa sổ đẩy, một bên lớn tiếng nói, "Đại tình thiên, cho ngươi phơi nắng phơi nắng ngang tiểu ca."

Cửa sổ chi nha một tiếng mở rộng, trời sáng choang, sáng loáng trút xuống một phòng, Trương Khởi Linh bả trên bàn tiểu đèn bàn đóng cửa, Bàn Tử nheo mắt lại thấy rõ trước mặt hắn thị bản sách cổ.

"Đọc sách ni, " Bàn Tử đi tới bàn đá bên kia cân Ngô Tà mặt đối mặt ngồi xuống, "Thoạt nhìn rất đáng tiền nhất sách cổ."

Hai người cùng nhau từ bên ngoài vãng song lý khán, một tả một hữu, ánh mắt đều rơi vào Trương Khởi Linh trên mặt, Trương Khởi Linh có điểm bất đắc dĩ ngẩng đầu nhìn lại, Ngô Tà buồn bực cười, đứng dậy đi đến hắn phía trước cửa sổ.

"Tống gia sản cho ngươi?" Ngô Tà vấn.

Trương Khởi Linh lắc đầu.

Ngô Tà bả đầu vói vào trong cửa sổ khán Trương Khởi Linh, Bàn Tử chỉ có thể nghe hắn cách song cữu mơ hồ thanh âm. Hai người có nhất cú một nhất cú hàn huyên chút gì, sau đó Ngô Tà bả cánh tay xanh thượng bệ cửa sổ, thanh âm lớn một chút, Bàn Tử nghe được hắn thuyết, "Ôi chao, lão Trương, ngươi biết ngươi nhất đại gia tử đều là ta nuôi sao?"

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now