bình tà

75 2 0
                                    


 ( bình Tà ) ( nhận tam thúc canh tân ) chúng ta cũng không có lực nhắc tới này nặng nề ái 1. 0

Vốn có tưởng thêm vào Ngô Tà thân tình tương quan, suy nghĩ một chút liền nghĩ đến ông nội ta, có điểm muốn khóc

Sẽ có đến tiếp sau

-----------------------------------------------------

Phát thanh tìm người bá liễu mấy lần hậu, điện thoại di động của ta lập tức tựu vang lên, điện báo biểu hiện thị muộn du bình. Tiểu Trương Ca và thiên quân vạn mã cân phía sau dài quá mắt dường như vãng ta bên này khán, nỗ lực nghẹn cười. Ta vừa cùng muộn du bình mở điện nói một bên nhanh chóng rời khỏi. Nghĩ đến loại này đại kèn đồng hoàn đĩnh cảm thấy thẹn, công cộng trường hợp không ai nhận thức ngươi có thể còn có thể tiếp thu, nhưng nếu như "Ngươi đi đã đánh mất" loại tin tức này ở của ngươi một đống thân hữu hoặc thủ hạ trong lúc đó cao giọng tuần hoàn, mặc dù da mặt dày như ta cũng sẽ tưởng trong nháy mắt chui xuống đất. Trách không được đối muộn du bình có hiệu quả. Lần sau nếu là hắn còn dám cho ta ngoạn nhi thất tung, ta phải đi hắn lão gia lộng một không người cơ bá đại kèn đồng.

Ta dựa theo muộn du bình nói lộ tuyến, đi tới một nhà điềm phẩm điếm. Khói lửa đại hội đã bắt đầu rồi, chỉ cần là có tòa mà địa phương đều là nhân chen nhân. Điềm phẩm điếm chu vi trứ thủy tinh tường, lại có thực vật bán, quan khán điều kiện nhất lưu. Ta không biết hắn là thế nào chen vào, không được tự nhiên địa dán tại thủy tinh trên tường, bên cạnh là một cường tráng bà cố nội, nắm tiểu tôn nữ, bộ áo lông hai người bành thành một lớn một nhỏ hai người cầu, thường thường dùng ánh mắt bất khả tư nghị nhìn nhìn ăn mặc rất đơn giản muộn du bình.

Ta không biết muộn du bình bị gạt ra là cái gì cảm thụ, nhưng hắn kinh ngạc thực sự khó gặp. Ta không chỉ có muốn cười, nhưng lại bật cười, cười đến không thắng được xa. Pháo hoa tiếng vang đắp ở của ta tiếng cười, ta lúc này ở muộn du bình trong mắt đại khái là vừa ra một người phim câm, một bị điểm cười huyệt đầu đất. Cái tiểu cô nương kia cũng chú ý tới ta, tuy rằng nàng khả năng không biết ta đang cười cái gì, thế nhưng nàng cũng theo khanh khách nở nụ cười.

Muộn du bình bất đắc dĩ nhìn ta liếc mắt, biểu tình kia giống lão địa chủ thấy con trai ngốc. Hắn yên lặng móc ra vẫn hộ vào trong ngực gì đó, thị lưỡng hộp tiểu bánh ga-tô, hộp giấy cũng còn ngạnh đĩnh đĩnh. Nhiều người như vậy cư nhiên chưa từng bị áp phôi. Trong lòng ta có chút cảm động, lập tức không cười, đi lên trước, cách thủy tinh đối với hắn tố hình dáng của miệng khi phát âm: Ngươi ra lai không?

Hắn thuyết, có điểm nan.

Ta nói, ngươi chờ ta a, ta tiến đến.

Hắn lắc đầu, thuyết, không cần, chờ một chút.

Ta vấn, vậy ngươi chờ đã bao lâu a?

Hắn thuyết, không thấy thời gian.

Ta hai cái tay khoát lên thủy tinh thượng mong chờ trứ hắn, cũng không biết làm sao bây giờ. Hắn nhìn ta, rất ôn nhu mỉm cười, ta mới phản ứng được ta tư thế rất giống cẩu cẩu.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now