lão Trương hắn uống say

138 5 0
                                    


 ( bình Tà ) lão Trương hắn uống say

* mưa thôn hằng ngày, bình thản điềm bính,R đại hựu danh 《 Tiểu Trương Ca thất bại lấy lòng tộc trưởng kế hoạch 》

Muộn du bình tuyệt đối là uống say.

Hắn bàn phía dưới cái tay kia lục lọi đưa qua lai, gãi gãi bàn tay của ta tâm, lặng lẽ ôm lấy liễu ta ngón út.

Ban đầu ta còn tưởng rằng là ta đa tâm, dù sao nhiều năm như vậy ta đều chưa thấy qua hắn uống nhiều quá, cũng không biết hắn uống say rốt cuộc cái dạng gì; hơn nữa lúc này hắn mặt không đỏ tâm không khiêu, sắc mặt bình thường, nã chiếc đũa tay của đều ổn rất, hoàn toàn bộ không có say rượu bất kỳ triệu chứng nào.

Rượu quá ba tuần, kỷ cái rương rượu đế đều cấp hát vô ích. Kính rượu đều tới vài tua, mặc dù lớn bộ phận đều bị muộn du bình cản lại vào hắn bụng, ta cũng còn là rất nể tình uống xoàng liễu mấy chén. Trên bàn phần lớn người Trương gia đều uống ngã trái ngã phải, say mèm, khò khè mấy ngày liền, liên Bàn Tử đều sớm hưu chiến trở về nhà đi ngủ.

Ngồi ở muộn du bình hữu biên Tiểu Trương Ca giơ bình rượu, thuyết nói cũng bắt đầu người nói đớt liễu, dám tiến đến muộn du thân bình biên lôi kéo hắn la lý bát sách địa còn đang giảng bộ kia khôi phục Trương gia đại nghiệp chó má lý luận, "Tộc trưởng, ta với ngươi giảng chúng ta liên tộc phổ đều sửa xong, sẽ chờ ngươi chừng nào thì trở lại khán khán. Kế hoạch của ta là như vậy, đệ nhất, tiên yếu cảo một Trương gia hồ sơ quán, ta xem Hàng Châu chỗ kia cũng không tệ; thứ nhị, ta nghĩ. . . .

Muộn du bình tay phải vững vàng cầm lấy chiếc đũa dùng bửa, biểu hiện ra nhất phái vân đạm phong khinh, liên vùng xung quanh lông mày chưa từng nhíu một cái, nếu không thị con kia ở ta nơi này biên tác loạn tay trái, ta thật đúng là khán không được hắn say.

Cái tay kia ngoạn cú liễu ngón tay của ta đầu, bắt đầu theo ta tất cái đi lên mạc, ban đầu chỉ là không có quy luật chút nào địa cách quần sờ tới sờ lui, dần dần tựu biến thành đái điểm dâm đãng ý tứ hàm xúc địa vuốt ve, thủ pháp thành thạo địa chuyên thiêu ta đại thối cây chỗ thịt mềm hãm, lực đạo đau đến ta "Tê" liễu nhất thanh, ở bàn phía dưới cố sức vuốt ve liễu tay hắn.

"Cách. . . . Tiểu Trương Ca ợ rượu mà, "Bổn gia những người này đều ngóng trông ngươi trở lại ni, bọn tiểu bối cả ngày đem ngươi treo bên mép nhắc tới, lần này cần điều không phải ta ngăn, người tới khẳng canh đầu đa. . ." Tiểu tử này say đến độ khoái bất tỉnh nhân sự, cái miệng thúi kia còn đang lải nhải.

Con kia bị ta vuốt ve tay của chấp nhất không ngừng địa hựu sờ soạng thượng lai, theo đại thối trực tiếp mò lấy liễu ta thắt lưng trắc. Cách một tầng vải vóc ta cũng có thể cảm nhận được hắn lòng bàn tay truyền tới trận trận nhiệt độ, cơ hồ đem ta thắt lưng trắc da chưng xuất mồ hôi.

Ta trừng hắn, hắn làm bộ làm như không thấy. Ta dùng ngón tay ở oản bên cạnh cho hắn đả "Xao xao nói", hắn làm bộ mắt điếc tai ngơ. Ta càng muốn vãng hai bên trái phải đóa, hắn việt thủ sẵn ta thắt lưng không cho ta

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now