( tam giác sắt / bình Tà ) Thiên Chân làm việc tổng sẽ không sai

139 4 0
                                    



                ( tam giác sắt / bình Tà ) Thiên Chân làm việc tổng sẽ không sai

Sa điêu báo động trước, sửa tự an đồ sinh đồng thoại 《 lão nhân làm việc tổng sẽ không sai 》

Thiên Chân làm việc tổng sẽ không sai

Trương Hải Khách dọn dẹp chính trên bàn nhất xấp tài liệu, hắn làm việc yêu thích ngăn nắp sạch sẽ, bất cứ chuyện gì đều vô cùng hữu điều để ý. Nhưng nếu như loại thời điểm này hai bên trái phải hoàn có người đang đợi, như vậy loại này đâu vào đấy tựu sẽ biến thành một loại không lễ phép chậm trễ.

Trương Hải Khách và một cái xuy gối đầu phong tiểu yêu tinh mặt giống nhau như đúc cùng với ma ma thặng thặng thái độ làm cho trương muối biển có vẻ rất táo bạo, hắn kiên trì chịu được hồi lâu, rốt cục ẩn nhịn không được, từ trên ghế salon đứng lên, nói rằng: "Ngươi cấp một lời chắc chắn, biện pháp được chưa đắc thông? Chúng ta bất năng ngồi chờ chết." Tộc trưởng điều không phải một năng đơn giản bị người khác bả khống người của mình, bất luận họ Ngô tiểu bích trì cho hắn đổ cái gì thuốc mê, tổng yếu tận lực thử một lần.

Vừa dứt lời, Trương Hải Khách nuốt xuống một miệng nước trà, tay phải làm một phân rõ giới hạn động tác: "Không phải chúng ta, là ngươi."

Tiểu Trương Ca thông minh tát vào mồm kẹt liễu một chút, không nói gì nói: "Bây giờ là thảo luận cái này thời gian sao?"

Trong chén lá trà di động chìm nổi chìm, Trương Hải Khách thở dài. Hắn biết trương muối biển ở cuộc sống tiền vài thập niên xem qua nhiều lắm không thể tưởng tượng nổi chuyện tình, dẫn đến hắn đối lòng người lý giải đã có một loại quán tính. Nói cách khác, cảm tình không giống với lý tính có nghiêm mật ăn khớp khả tuần, ở trong mắt hắn cũng không bằng trong miệng lưỡi dao bền chắc, hắn tin tưởng vững chắc ở chúng nó ở giữa đều tồn tại nhiều loại nhỏ bé khe, chỉ cần tìm được một thỏa đáng độ lớn của góc tịnh có một bả cũng đủ bén nhọn nhận, sấn hư mà vào cũng không phải là việc khó.

Nhưng mà loại này quán tính dùng ở nhà bọn họ không thể lẽ thường phỏng đoán tộc trưởng trên người tựu phi thường không được liễu, càng không cần phải nói cái kia hành sự đã so với hắn còn muốn quái đản Ngô Tà. Trương muối biển mạo tiến.

"Như vậy đi, ở ngươi sử nếu nói kế ly gián trước, " Trương Hải Khách nói rằng, "Ta tiên cho ngươi kể chuyện xưa."

Tiểu Trương Ca sờ sờ mình dạ dày, "Ngươi nếu như yếu thao thao bất tuyệt chúng ta không bằng đi trước ăn một bữa cơm."

Trương Hải Khách: "Đi thôi, bên kia mới mở ếch trâu bảo không sai."

Ngô Tà hạp rắn độc di chứng là ở Trương Khởi Linh phản hồi nhân gian năm thứ hai phát tác. Kinh trập vừa qua khỏi, hắn bắt đầu có không đúng manh mối, Bàn Tử thô ráp, mấy ngày nay đang cùng hắn thân mật đẹp còn là đỏ cảm tình nguy cơ, đương nhiên cho rằng người anh em này mà là mỗi tháng luôn luôn như vậy vài ngày táo bạo, sau lại Trương Khởi Linh vào núi trở về phát hiện Ngô Tà khác thường, cho hắn mạc mạch phiên nhãn da kiểm tra vừa thông suốt, mới biết được phôi thức ăn.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now