Rất nhiều đồ vật này nọ tế hóa đến cuối cùng, liền biến thành chính mình hình dáng.
Thiết kế hỉ đến miên phía trước, ta tra xét rất nhiều nông thôn lữ quán cùng mân tây đặc sắc kiến trúc tư liệu, cũng không giống kiến nơi ở như vậy tùy tâm sở dục. Bàn Tử cảm thấy được, nếu là làm sinh ý, sẽ đón ý nói hùa khách hàng. Hoặc là, ngươi có làm cho người ta chợt vừa thấy oa một tiếng thiết kế năng lực, hoặc là, liền ấn đại chúng khẩu vị, trung quy trung củ. Nơi này lưu lượng khách không lớn, cũng không có dài trụ khách, cho dù ta hoài sủy LƯU suy nghĩ lí thú, cũng không có người thưởng thức. Mặc dù có chút tiếc nuối, nhưng ta cảm thấy được hắn nói rất đúng. Hơn nữa chúng ta có Muộn Du Bình, đem hắn đi phía trước thính một phóng, khác đồ vật này nọ vô luận thật tốt xem cũng không tất nhìn.
Chúng ta tin tưởng thực chừng, ký khối đại địa da, trung gian ngay ngắn tiểu lâu là trước hết cải tạo tốt. Khả đã trải qua năm thứ nhất mùa thịnh vượng, chúng ta phát hiện, một tòa tiểu lâu cũng đủ ứng phó nhiều nhất khách nhân, nhiều lắm tái khoách mấy gian khách phòng, nhưng này đất là tuyệt đối điền bất mãn . Hợp đồng kỳ hạn còn sớm, cũng không có thể liền như vậy không. Ta vẽ không ít bản vẽ, tảng đá nga trứng, núi giả cái ao. Bàn Tử nói, hồ thạch vận chuyển tiễn cũng không nhắc lại, ngươi phải mướn bao nhiêu người? Chính mình động thủ, ngươi về hưu tiền có thể muốn làm hoàn không? Ngươi còn không bằng trồng cây.
Hắn lại một lần nói rất đúng. Buổi tối ta đến trong viện thổi lạnh, Muộn Du Bình còn tại hoa viên loại đài tiển. Hắn làm việc thực im lặng, một làm sẽ thật lâu, mỗi lần đều cho tới đêm khuya. Thềm đá thượng bãi một loạt thủy dưỡng cây thược dược, đưa tại bình thủy tinh lý, gió đêm thổi qua, mùi hương thoang thoảng quất vào mặt. Hắn tự cố tự làm việc, ta cũng không tìm hắn nói chuyện, ngồi vào thềm đá thượng, mới vừa gảy hai hạ, đóa hoa liền rơi xuống ."A, điều nầy sao. . . . . ." Ta vội vàng nhặt lên, sợ hắn mất hứng, còn liên tiếp nghĩ muốn an trở về. Thiếp hai hạ phát hiện Muộn Du Bình xem ta liếc mắt một cái nở nụ cười."Ta chỉ là sờ soạng một chút. . . . . ." Ta đem đóa hoa thác ở lòng bàn tay.
"Không có việc gì." Hắn biên mạt thổ biên nói, "Ngày hôm qua thủy thịnh hơn, khai đắc quá nhanh."
Ta đem trên mặt đất đóa hoa một mảnh phiến nhặt lên đến: "Ta đem này đó mai đến bên kia trong đất đi."
Muộn Du Bình buông tiểu cái xẻng, đứng lên lấy thủy quản hướng thủ: "Ta đến, ngươi quay về ốc."
Ta ghé vào cửa sổ nhìn hắn mai hoa, lại tỉ mỉ giặt sạch tay chân, mới hướng phòng ngủ đi. Hắn cầm trong tay chỉ là bình thủy tinh, nói là cho ta . Cây thược dược bán khai. Hắn nói, này chi tốt nhất.
Ta nghe thấy hạ, phóng tới đầu giường.
Hắn xốc lên góc chăn ngồi trên giường: "Có chuyện gì."
Ta nói không có việc gì, còn ngáp một cái.
"Lần sau ngươi trước ngủ."
"Ta đây ngủ không được a." Ta cố ý thấu rất gần đoan trang hắn mặt, "Nơi này có bùn, ngươi là không phải sở trường cọ mặt ." Hắn vi giật mình, ở trên mặt sờ một chút, phản ứng lại đây ta ở đậu hắn. Ta cười đến chạy nhanh hướng lý lui, vẫn là bị hắn bắt được ."Để làm chi, " ta bị hắn thấy nói không nên lời nói, thân mình lại bị ép tới không thể động đậy, đành phải chơi xấu, "Tẩy đắc thơm như vậy."
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...