( bình Tà ) lân tỏa nang

56 2 0
                                    


https://lacasadeemi.lofter.com/post/1d125998_1ca683049

http://www.hellowland.club/wid9713114/yes

 ( bình Tà ) lân tỏa nang

Tác giả : Tùy vườn tuyết

Phân cấp thành niên đồng tính (nam)

Nguyên hình trộm mộ bút ký Ngô Tà, Trương Khởi Linh

Nhãn bình Tà

916 2 2 2020-9-2 21:58

Ngô Tà ở Tây Tạng một gian quán trọ nhỏ ý thức được chính đối Trương Khởi Linh cảm tình, cách bọn họ lần gần đây nhất gặp mặt vừa mới năm năm.

Hắn đoạn thời gian đó trời nam biển bắc địa bào, luy thành cẩu thời gian hoàn hảo, hơn mười đồng tiền một đêm quán trọ nhỏ ngã đầu tựu thụy, nếu là ban ngày không thể tiêu hao sở hữu tinh lực, như vậy tha hương đêm trường quả thực khó ngủ.

Ở nhiệt độ thấp, cao nguyên phản ứng, dinh dưỡng không đầy đủ tam trọng giáp công dưới, Ngô Tà lần đầu tiên nghĩ Trương Khởi Linh bắt tay duỗi xuống phía dưới, từ nay về sau càng không thể vãn hồi. Ngày nào đó không đến như thế càng, tựu trằn trọc vô pháp đi vào giấc ngủ.

Sau lại hắn ý thức được giá sẽ ảnh hưởng thể lực của mình và sức phán đoán, nói không chừng còn có sau này tính năng lực.

Biển cát thời kì, chắc là đang đi ra gian phòng tử hậu, hắn cho mình nổi lên "Quan Căn" tên này, từ nay về sau phong bế chính tất cả si ngắm niệm tưởng.

Động vật ở điều kiện cực đoan ác liệt thì đô hội tạm dừng sinh sôi nẩy nở dữ động dục, nhân cũng giống như vậy. Sở dĩ Ngô Tà hoàn cho là mình giới sắc thành công, nhận quay về tiểu ca hậu và nhân xưng huynh gọi đệ bất diệc nhạc hồ, thỉnh thoảng nhớ tới năm năm tiền này một dựa vào đối phương tài ngao đi qua buổi tối, nghĩ chỉ là lầm vào lạc lối, cũng may chính dừng cương trước bờ vực, ngăn cơn sóng dữ.

Một cái sấm chớp rền vang buổi tối, bọn họ uống một chút ít rượu, Ngô Tà có lẽ là thân thể bị dưỡng hảo, nằm ở trên giường cư nhiên lại có điểm không sạch sẽ tìm cách. Cồn thôi hóa hạ, hắn một suy nghĩ nhiều như vậy, lần thứ hai đưa ra tội ác tay. Đến đỉnh một khắc kia, hắn nhớ lại Trương Khởi Linh mới vừa rồi uống rượu thì cổn động hầu kết.

Không xong. Yếu hoàn. Ngô Tà nghĩ thầm.

Thế nhưng đồ chơi này mà thị không có biện pháp điều khiển tự động, khi ngươi nhiều lần báo cho chính không nên còn muốn Trương Khởi Linh thì, đầu óc ngươi lý hội suy nghĩ gì? Đúng vậy, Trương Khởi Linh.

Vì vậy Ngô Tà lại trở về nghĩ nam thần DIY thời gian. Thế nhưng lần này nam thần thì ở cách vách, thật sự là có chút khó làm. Hắn bắt đầu ngóng nhìn Trương Khởi Linh đi ra ngoài tuần sơn —— như vậy hắn là có thể không hề cố kỵ địa tự ngu tự nhạc liễu. Dần dần, hắn hoàn ngoạn ra đa dạng lai.

Một ngày, Trương Khởi Linh phát hiện Ngô Tà mua trơn tề và trợ hứng sáo trang, đồng thời mắt đái mong đợi hỏi mình: Tiểu ca, ngươi chừng nào thì đi ra ngoài tuần sơn?

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now