[Hắc Tà] Ta Cho Ngươi

97 4 0
                                    


 ( hắc Tà ) ta cho ngươi

Chú: Lao sau câu quân trích dẫn tự bác ngươi hách tư bài thơ ngắn. Trạc đây là nguyên văn và văn dịch.

Ta cho ngươi chính văn

01,

—— ta cho ngươi sấu rơi nhai đạo, tuyệt vọng mặt trời lặn, vùng hoang vu ánh trăng.

—— ta cấp một mình ngươi thật lâu nhìn vầng trăng cô độc người của mình bi ai.

Gấu chó tản mạn địa dựa ở cạnh cửa, trong tay có một chút một một chút địa bác trứ hoa sinh. Hoa sinh xác rơi xuống đầy đất, thải ở phía trên thì năng nghe được chúng nó bị nghiền nát ai thanh.

Hắn bốc lên một củ lạc phóng tới bên mép, đầu lưỡi chậm rãi lướt qua tương nó cuốn vào. Kính râm tiếp theo song chim ưng vậy mắt, thẳng tắp nhìn phía Ngô Tà.

"Đồ đệ, cứ như vậy đi rồi?" Gấu chó bả trong tay hoa sinh xác nặn ra hắt xì hắt xì thanh âm của."Nhiều cấp sư phụ một sắp chia tay ôm."

Bên ngoài viện song sắt có điểm tú liễu, khép mở thì phát sinh chói tai tiếng ồn.

Ngô Tà bước ra cánh cửa, cũng không quay đầu lại nói: "Ta đều xuất sư đã bao lâu, ngươi còn muốn chiêm điểm ấy miệng tiện nghi phải không?"

Gấu chó ở sau lưng của hắn lắc đầu, phát sinh tiếng cười: "Ngô tiểu Phật gia phô trương đại a, ai biết lần sau gặp ngươi thị lúc nào."

Những lời này nhượng Ngô Tà tự dưng khó chịu. Hắn không khỏi toản liễu toản nắm tay, còn không có ra chợt nghe phía sau một điểm nhẹ cân mèo tự tiếng bước chân của. Gấu chó từ phía sau lưng đưa hắn ôm vào trong ngực.

Gấu chó thở dài nói: "Ta sẽ không cai trông cậy vào ngươi."

Ngô Tà bán thị nghiêm túc thuyết: "Hiện tại duy nhất không trông cậy vào người của ta hay ngươi."

"Ta không có ở thuyết kế hoạch của ngươi. Này một chuyện hư hỏng, ta một điểm đều bất tại hồ." Gấu chó thuyết. Bỗng nhiên thay đổi một chân trọng tâm, thủ tán thán dường như từ Ngô Tà vành tai một đường mò lấy cổ của hắn và cảnh ổ, lại từ những ... này yếu ớt tử huyệt lý khẽ vuốt xuống phía dưới. Hắn ghé vào lỗ tai hắn nói: "Ta nguyên bản hoàn trông cậy vào, ngươi năng đối chính ngươi thành thực một ít."

Cũng rất tốt với ta một ít.

Gấu chó nói phảng phất là nóng bỏng, hầu như bị phỏng lổ tai của hắn. Ngô Tà người cá dường như từ gấu chó trong lòng trợt ra lai, nghiêng người trợn mắt nhìn, thật mỏng phi sắc từ thính tai đáo vành tai nhuộm đẫm thành một mảnh.

Gấu chó cho hắn một mỉm cười đắc ý. Cái loại này bức tranh đi lên cười, thời đại lâu, nhan sắc thấm vào, tê rơi một tầng còn có một tằng.

Ngô Tà vội vả lai, hựu vội vả đi. Chạy bước chân của, gần đây thì còn muốn hốt hoảng nhiều lắm.

Bóng lưng của hắn từng điểm từng điểm nhỏ đi, càng ngày càng xa, tối hậu tiêu thất ở góc tường chỗ khúc quanh. Quyển này nên gấu chó năng thấy tràng cảnh.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now