Khánh Lịch xuân - 2

19 0 0
                                    

WEIBO: https://weibo.com/7908057137/5039812079781433


 《 Khánh Lịch xuân · bức tranh hồ thiên 》

Phong phủ thủy đường, nước ao vi đãng, nho nhỏ cuộn sóng trở mình hoa chụp ở mộc chỉ trục bánh đà thượng, lại theo chuyển động bánh xe trở mình quay về trì lý, đánh giới hoảng khai.

Phạm Nhàn sân, này phương cái ao luôn đánh để ý thật sự sạch sẽ.

Lại một lần nữa độc thân tiến vào sân lí thừa kiền dài quá trí nhớ, hắn xa xa vòng quanh ao, nửa điểm cũng không bính cái kia nhanh nhẹn linh hoạt tiểu mộc luân, chính là phóng khinh nện bước đi vào Phạm Nhàn phòng trong, cẩn thận hợp nghiêm cửa phòng.

Hắn rất quen địa xuyên qua phòng chính, vén lên bức rèm che, trước mặt phòng ngủ thùy lạc hồng sa theo gió phục lãng, tháp thượng Phạm Nhàn mơ hồ địa ẩn ở lúc sau, hé ra ngủ mặt lờ mờ, xem chẳng phân biệt được minh.

Lí thừa kiền nâng thủ đẩy ra trước mắt một liêm hồng sa, trong - trướng tháp thượng, bình ngưỡng Phạm Nhàn cái một mảnh ti chức tàm bị, hơi mỏng một trách thân mình khóa lại thấu màu trắng áo lót lý, giờ phút này say sưa trầm miên.

Hắn vừa lòng địa quay đầu thẩm xem, đường tiền bàn mấy thượng, chính mình hai cái canh giờ tiền ban thưởng đưa cho Phạm Nhàn một mâm quả tô đại khái bị ăn luôn ba bốn, như vậy tính toán, thời gian tương đương giàu có.

Lí thừa kiền váy dài phất một cái, ngồi xuống Phạm Nhàn mép giường phụ cả đời tức, tiểu phạm đại nhân đĩnh kiều mũi thượng một viên tiểu chí gần ngay trước mắt, mộc huân hương nhiễm trong lúc đó, liền có từng trận phun tức xuyên qua hai phiến hé mở thần cánh hoa phất ở trên mặt hắn, như đàn như lan.

Cặp kia ngày xưa linh giảo hồ ly mắt im lặng tránh ở mí mắt dưới, lí thừa kiền tưởng niệm được ngay, lấy tay niệp khai một mảnh mí mắt, dược lực tác dụng dưới, Phạm Nhàn đen như mực con ngươi thượng trở mình đắc hoàn toàn, chỉ là dư nho nhỏ một nha dán tại hốc mắt bên cạnh, nhân hôn đắc thâm , đồ lưu cho hắn mờ mịt một phiến tròng trắng mắt.

Đáng tiếc.

Hắn cũng không thập phần thiệt tình địa thở dài, bàn tay hoạt xuống dưới nhéo ti bị một góc, đem Phạm Nhàn trên người chăn chậm rãi xốc lên. Người này xưa nay làm việc khiêu thoát, không nghĩ tới tư thế ngủ cũng rất quy củ, một đôi tiêm tay không chưởng vén phúc trụ bụng, cánh tay tự nhiên thùy lạc hai sườn, câu ra ở giữa một tiệt trách thắt lưng hình dáng.

Phong thắt lưng tước bối, bất quá như thế.

Lí thừa kiền thấy tâm tư lung lay, lòng bàn tay dần dần nổi lên mồ hôi nóng, hắn tảo mắt đánh giá một phen, tìm hiểu bàn tay phúc trụ Phạm Nhàn trước ngực một khâu nhũ thịt, cách áo ngủ thật mạnh vuốt ve kia phiến bạc nhũ, tiểu phạm đại nhân gầy đắc tinh tế, hung thịt mặc dù không đẫy đà nhưng nhanh trí sự mềm dẻo, bàn tay sờ trở về đạn thiếp nhanh tay hắn chỉ, niêm nhân địa mặc hắn chà xát lộng.

Hắn bất quá phụ giúp kia đoàn thịt xoa quá vài cái, này phiến không lịch sự sự nộn nhũ liền khó nhịn địa nóng lên, ở không giấu sự thấu bạc áo lót thượng đỉnh khởi một cái tiểu lạp, lí thừa kiền thiếp quá khứ cách quần áo hàm trụ kia đoàn đã muốn trướng lên một ít nhuyễn thịt, răng nanh kẹp lấy đậu đỏ cắn hai hạ, cũng không đã nghiền, đành phải thân thủ đem vướng bận áo lót theo Phạm Nhàn đầu vai bong ra từng màng, lộ ra bên trong bồ bạch ngực bụng.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now