[All Tà] Nợ phong lưu

220 7 0
                                    


 Nguồn: http://shaji920.lofter.com/

Phong lưu trái 【all Tà, bổ túc tuần trước điểm ngạnh, ghen ngạnh

Trường Sa có khi là yêu ma quỷ quái, nhưng thật muốn bỉ là thật so ra kém giá Bắc Kinh ngưu quỷ xà thần.

Ngô Tà thay mất tích Giải Vũ Thần tọa trấn Giải gia đường khẩu, giới cách đàm hảo để liễu hắn Giải ngữ hoa bái lợi tức, cũng không đáo một tháng, hắn hối hận, hối ruột gan đứt từng khúc.

Ngày này ngày, chuyện lớn chuyện nhỏ một nhất kiện bớt lo sự, tra một sổ sách đều đao quang kiếm ảnh, nếu không trên đường nam hạt bắc ách thường thường lai xuyến cửa, Ngô Tà cảm giác mình thật vất vả mọc ra tóc năng một đêm hóa ngân điệp.

Lúc đó Ngô Tà ngồi ở cao ghế, bên người chỉ có một Vương Minh cộng thêm cho hắn xanh tràng tử Bàn Tử. Hắn nhìn trong tay đường đại việt chỗ trú phúc liên văn trà trản, đập là thật tâm đau.

Nhưng nghĩ Giải đương gia tài đại khí thô, giá hơn một trăm vạn lỗi thời, đập, hắn phỏng chừng cũng làm như nghe xong một hưởng.

Bất quá Ngô Tà là thật không dám vãng trên mặt đất tạp, hắn vãng Giải Vũ Thần hắn biểu đường lão cữu một vị nhìn gần đất xa trời liễu thực chất lại đầy mình tâm địa gian giảo lão đầu trên đầu đập.

Không có cách nào, mọi người lấy ra súng, không đập không được.

————

Gấu chó đến rồi thời gian, song phương đã làm hơn liễu.

Dùng hắn về sau nói, hắn thật không nghĩ tới sinh thời còn có thể thấy loại này pháo trỗi lên, trăm người bính địch danh tràng diện.

Hắn cương nói xong lời này, Ngô Tà tựu treo thạch cao niện trứ hắn đang Giải gia lão trong nhà thể nghiệm một bả bên trong chạy Ma-ra-tông.

Hai người giằng co một đêm, sáng ngày thứ hai hãy thu đáo Bàn Tử từ bệnh viện tin tức truyền đến, Giải lão cữu chạy.

"Lão gia này là thật đi, người mù thủ đa hắc nha? Huống ngươi trả lại cho hắn đầu mở bầu, giá khuya khoắt, từ lổ thông hơi chạy."

Nghe thanh âm, Ngô Tà đoán chừng Bàn Tử hẳn là ở trà lâu, thông báo kế hoạch kế tiếp hậu nhượng hắn tiện thể cấp đái thế dê bánh bao thịt, còn có trứng muối sấu cháo thịt.

Gấu chó ở một bên hảm hắn yếu dứa du, bị Ngô Tà một cước đạp phải liễu dưới giường.

"Bắc Kinh trà lâu một đồ chơi này mà, ngươi rốt cuộc tại đây đãi một đãi quá?"

————

Trương Khởi Linh đi chuyến đông bắc, lúc trở lại Ngô Tà đang muốn sách thạch cao, hắn nhìn băng vải cởi ra hậu thạch cao thượng đồ màu sắc rực rỡ bút sáp mầu vẽ xấu, không khó nhìn ra thị gấu chó tay của bút.

Vì vậy ngày thứ hai buổi chiều, nội bộ tụ hội từ ngâm chân đổi thành liễu tắm.

Đoàn người bọc toàn bộ nhà tắm tử, gấu chó thừa dịp Ngô Tà lạc đàn, một bả kéo liễu hắn khăn mặt, Vì vậy thấy hắn cái mông thượng dấu răng, cùng với so với chính mình dài quá một đoạn ngón tay của dấu vêt.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now