[Bình Tà/Thốc Tà] Trương Câm Điếc không phải là không biết giận

186 5 0
                                    

 ( bình Tà / thốc Tà ) câm điếc trương không phải là không có tính tình

Mấy ngày hôm trước thuyết muốn viết bình Tà thốc Tà Tu La tràng tới.

Hanh, đối Lê Thốc hạ thủ.

------

Lê Thốc bước xuống xe, Bắc Kinh ít có mưa to mưa to hạ đắc sắc trời đều tối mờ, hắn khởi động một bả giấu màu xanh thẳng chuôi tán, đối chỗ tài xế ngồi người của nói, "Ta sáng mai chín giờ máy bay."

Tài xế quay đầu, nụ cười trên mặt rất quen lại mang vừa đúng kính ý, "Thành, ta bảy giờ tới đón nâm?"

Lê Thốc ừ một tiếng, đóng cửa xe, ở tranh cãi ầm ĩ tiếng mưa rơi lý trầm mặc đi vào hắn nhà trọ, trước sân khấu bảo an lễ phép hướng hắn gật đầu.

Thang máy đang lúc rất an tĩnh, trong lúc mơ hồ tỏ khắp một loại không khí tươi mát tề mùi thơm ngát, Lê Thốc không thương văn cái này, thế nhưng Ngô Tà thuyết mùi này mà nghe để cho lòng người hảo, sau lại hắn cũng liền thích.

Ngô Tà người này luôn luôn như thế ngoài dự đoán của mọi người tiếp đất khí, Lê Thốc luôn cảm thấy hắn vốn nên tại nơi loại thư doanh bốn vách tường mài mực dâng hương trong thư phòng phẩm tùy tiện loại nào đắt giá lá trà, khả hắn hựu xác xác thật thật đã từng ở bên cạnh mình nghe gay mũi không khí tươi mát tề, hoàn bả hai tay cắm vào trong túi quần.

Đối, đã từng.

Lê Thốc cái chìa khóa cắm vào đóng cửa lý nhẹ nhàng vừa chuyển, phiến rất nặng môn tựu lặng yên không tiếng động mở, nặng nề, an tĩnh, không giống hắn hai tuần lễ tiền suất môn đi thì như vậy đinh tai nhức óc.

một hồi cãi nhau chi tiết, Lê Thốc đã nhớ không rõ lắm, hắn bả cà- vạt gạt lai nhưng ở trên ghế sa lon, mở ra TV. Đột nhiên nhớ lại ngày đó Ngô Tà cũng là như thế tọa ở trên ghế sa lon, mắt lạnh nhìn hắn ở nơi nào xuất khẩu đả thương người.

Cái gì bị hủy hắn bình tĩnh sinh hoạt, cái gì làm hại ba hắn tung tích không rõ, nhất lúc mới bắt đầu Ngô Tà cũng tức giận gân xanh thẳng khiêu.

Ánh mắt của hắn là từ đâu nhất cú bắt đầu lãnh xuống?

Hình như là Lê Thốc thuyết, nào có cái gì chó má ái tình, là ngươi bả ta ép điên rồi, nhượng ta chỉ có thể nhìn đáo ngươi —— cho dù là dưới cơn thịnh nộ hắn cũng ý thức được những lời này có thể sát nhân thấy máu, nhưng rốt cuộc không có có thể đúng lúc chỉ tổn hại.

Về sau hình ảnh bị cát vỡ thành hai mảnh, một bên thị Ngô Tà tiên hoạt mà lạnh như băng tọa ở trên ghế sa lon, thần tình càng ngày càng bình tĩnh, bên kia thị Lê Thốc chỉ thiên bức tranh địa ở nơi nào điên cuồng chỉ trích, màu sắc cũng hắc bạch.

Ngô Tà liền đi, hắn đương nhiên hội đi, vốn chính là bị Lê Thốc mặt dày mày dạn phiến lai Bắc Kinh, bên trong có bao nhiêu thâm tình nhiều ít hổ thẹn ai nói rõ ràng, cũng khó trách hắn hoàn toàn tỉnh ngộ bứt ra đi.

Lê Thốc biết hắn xong, ngày qua ngày khắc khẩu lý hắn bả sinh hoạt xé rách thành việc vụn vặt dáng dấp, như Ngô Tà như vậy trải qua đao dưới chân núi quá hải nam nhân, hắn sẽ không cảo một bộ lạt mềm buộc chặt. Hắn đi, vậy thực sự không trở lại nữa.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now