Chưa đặt tiêu đề 101

45 0 0
                                    


【 bình tà 】 nhân nhân

Lưu thận phong trước kia là thôn lý tỉnh đắc sớm nhất nhân. Hắn có hai tòa nằm một khối mộc lâu, linh vài năm thuê cấp một đôi mang tiểu hài tử vợ chồng, chịu được suốt ba năm hàng xóm nửa đêm bính sàn nhà thống khổ, từ nay về sau hoạn thượng mất ngủ chứng. Khi đó hắn năm mươi hơn tuổi, rạng sáng tỉnh lại một hữu sự tố, tựu ra đi câu cá. Một cây can, một quán cây ngô lạp, đi một mình đến thanh bồ trì, nơi đó có hắn lâu dài thuyên ở bờ biển một cái thuyền nhỏ.

Lưu thận phong đi đến Ngô Tà gia sân khi, ở cửa gãi gãi đầu. Màu xám không trung chuế mấy khỏa sao sớm, ánh trăng tà tà địa lộ vẻ. Hắn quên hỏi cái kia tóc đen người trẻ tuổi số điện thoại di động . Ở sân ngoại hảm một tảng sao không? Khả tuổi trẻ đúng là giác tốt thời điểm. Ngày đó cùng hắn ước định khi, có chút khinh miệt cùng dỗi. Lưu thận phong ngư hữu không nhiều lắm, bình thủy tương phùng, thản nhiên chi giao, rạng sáng câu cá thời gian, hắn càng nguyện ý một người đợi.

Hắn đứng ở cửa ăn bính, quyết định ăn xong rồi liền rời đi. Cắn được đường hãm thời điểm, hắn nghe được trong viện biều yểu thủy thanh âm. Cửa mở, xèo xèo nha nha."Tiến vào tọa." Tiếng nói lạnh lạnh , nhưng thực trong suốt.

Trương Khởi Linh đứng cách phòng ngủ cửa sổ xa nhất góc, đưa lưng về phía lão nhân rửa mặt. Này điểm sơn tước cũng còn không có tỉnh, lưu thận phong vài lần nghĩ muốn há mồm nói chuyện, đều nhịn xuống , quyết định đến trên đường nói sau. Khả lên núi lại không người mở miệng. Trương Khởi Linh lưng trúc lâu, nện bước ổn đắc khó có thể tin, cần câu đầu vươn đến, cũng không như thế nào loạn hoảng.

Một hơi đi vào bờ biển, lưu thận phong cũng bất chấp mặt mũi, ngồi vào trên tảng đá bắt đầu thở.

"Ta đi quá nhanh sao không." Trương Khởi Linh hỏi.

Hắn lắc đầu: "So với ta bình thường còn chậm một chút na. Tuổi lớn, tổng yếu làm cho ta hiết khẩu khí." Hắn liền thủy, đem còn lại bán khối bính ăn, trơ mắt xem Trương Khởi Linh theo trúc lâu lý xuất ra một túi bánh bao, một cái con chó nhỏ giữ ấm hạp. Hạp lý là chúc. Ở trong núi bôn tẩu xóc nảy, nắp hộp nhưng lại không dính vào một thước.

Trương Khởi Linh đưa cho hắn một cái bánh bao. Hắn xua tay: "Ta tuổi lớn, ăn không hết nhiều lắm." Hắn lại xem xét xem xét hắn giữ ấm hạp, "Bối này không nặng sao không?"

Trương Khởi Linh khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ nói, đều không sai biệt lắm.

Lưu thận phong cảm thán tuổi trẻ thật tốt. Trương Khởi Linh nhìn hắn một cái, nói, không nhất định. Lưu thận phong năm ngón tay thành sơ, hướng sau lay một phen đầu bạc phát (tóc). Gió núi giống bạc hà giống nhau. Hắn hướng Trương Khởi Linh tọa gần chút, giống cái lão phụ thân giống nhau, vỗ vỗ đối phương thon dài cánh tay: "Tiều này rắn chắc , kinh đoán." Hắn có một hồi, cùng Trương Khởi Linh, còn có hắn trong phòng cái kia họ Ngô bằng hữu, cùng nơi xuống nước lạp lưới đánh cá, một cái biển chụp lại đây, Trương Khởi Linh duỗi ra thủ ôm họ Ngô , che ở trước mặt hắn miễn cho hắn bị hướng đi. Lưu thận phong đụng vào hắn trên lưng, kia cảm giác tựa như một cái lặn xuống nước trát đến trên tường, tường lù lù bất động, hắn nhãn mạo kim tinh.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now