【all Tà ) vào cửa
Hạt kỷ bả mạc, Trương ba ba và Ngô gia trung chó đoàn Tu La tràng
Vào cửa
Vương Minh nhân ở trên ngựa, xa xa nhìn thấy nhà mình đầu tường thật lớn một con chim, tâm trạng chính kinh ngạc là một cái gì biễu diễn, trong viện chẳng lẽ đều là người chết?
Trong lòng lấy ra thiên lý trông lại vừa nhìn, Áo Trấn Thủ đại mã hầu dường như tại nơi ngồi chồm hổm trứ.
Hắn đả mã bôn cận, ngửa đầu quát dẹp đường: Xuống tới! Ngồi chồm hổm trên tường bộ dáng gì nữa!
Áo Trấn Thủ bất động, chỉ mong trứ cuối mùa thu xa vời khô vàng hôn dương trầm mặc, đem mình cũng ngưng tụ thành một mảnh xào xạc Diệp, một đoạn ngốc hôi liễu, Vương Minh lại bảo hắn, cũng tốt như không có nghe kiến.
Gọi cái khác hỏa kế vấn, các huynh đệ chỉ nói, tốt như vậy mấy ngày liễu.
Áo Trấn Thủ một đa một mụ, không thể nói rõ niệm gia, chẳng phạm vào cái gì cử chỉ điên rồ, bộ dáng kia như âu yếm cô nương gả cho người khác, khả thường ngày không gặp hắn đi lâu tử, canh luận không hơn cái gì thân mật.
Vương Minh chính bản thân tâm đều mỏi mệt, thính đám này rỗi rãnh hán thất chủy bát thiệt??? Nói không nên lời một nguyên cớ hựu đau đầu rất, khoát tay áo.
Đãi người bên ngoài tán đi, Áo Trấn Thủ bỗng nhiên nói chuyện: Đông gia sự mà, ngươi không biết?
Vương Minh sửng sốt một chút, bối quá thân chà xát chà xát mũi, ngáp một cái.
... Biết. Cũng trưởng thành liễu, phải.
Hắn nói rất chậm, từng chữ từng chữ khai ra lai, nhãn thần tản mạn dao động trứ, như mình cũng chưa nói phục.
Trong đống rất nhiều chuyện chờ xử lý, Vương Minh nhu đem mặt, bước nhanh đi. Dạ đi theo chân hắn cân phía sau, từng bước một bò qua lai, đen như mực.
Áo Trấn Thủ lăng lăng, vuốt trong túi mấy viên thiết đản tử đánh ra khứ, tiếng gió thổi phá không, bách bộ có hơn truyền đến đè nén kêu thảm thiết và cấp cấp bôn cách động tĩnh.
Hắn ngoảnh mặt làm ngơ, cũng không truy cứu, nhẹ im lặng rơi vào chân tường dưới, chích ẩn ở hắc lý buồn bực lập lại một lần: Thị, phải.
Đông bắc Trương gia nguyên vốn cũng là vọng tộc, năm gần đây lại một số gần như mai danh ẩn tích, lần này ở rể Ngô gia, rốt cuộc tọa thật khí số lụi bại đồn đãi.
Tiểu Phật gia dữ chú rễ mới ở lão gia làm qua rượu, một đợi mấy ngày trở về Hàng Châu lai. Ông chủ vào cửa tiền, Vương Minh dặn quá trong đừng cho nhân bãi dung mạo khán, Áo Trấn Thủ dọn dẹp một chút, dĩ cùng đi thường không có gì khác nhau.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanficCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...