[Hắc Tà] trong quần chi thần

135 3 0
                                    


 ( hắc Tà ) trong quần chi thần

ChemistryH2O

Notes:

R18 báo động trước

Work Text:

( hắc Tà ) trong quần chi thần

Hàng Châu chính trực dông tố quý, không được chạng vạng, thiên âm đắc tượng bát liễu mực như nhau. Không khí còn là nóng, thời tiết nóng từ mặt đất một đường đi lên bốc hơi, hối tiến rất nặng tầng mây lý, gọi người thở không nổi.

"Quỷ khí trời." Ngô Tà thuyết.

Hắn cả người xích lõa địa nhảy qua ngồi ở gấu chó trên người, trên lưng che tằng tầng mồ hôi mịn, âm thảm thảm nhật quang từ cũ nát cửa sổ nhỏ chiếu vào, rơi vào mồ hôi dữ trên da thịt, độ thượng một tầng oánh nhuận Pearl hôi.

Gấu chó như trước mang theo hắn cặp kính mác, ngửa mặt nằm ở trên giường, hạ thân xích lõa, thượng người mặc một bộ hắc sắc công tự lưng, lưng bị mồ hôi làm ướt phân nửa, chật căng địa buộc vòng quanh ngực bụng bắp thịt đường viền.

Hắn nhất tay cầm Ngô Tà chân của hõa, thô ráp ngón tay phúc một chút vuốt ve chân nhỏ chỗ da thịt, như đánh đàn vậy như vậy cẩn thận địa kìm. Ngô Tà gầy rất nhiều, chân dài thẳng thả tế, mắt cá chân chỗ càng hiện ra đá lởm chởm cốt, hơi mỏng dưới da ngang dọc gân xanh rõ ràng có thể thấy được, sờ lên các thủ rất.

Gấu chó tay của từ mắt cá chân chỗ một đường đi lên ba, mò lấy vú bóp hai thanh, thuyết: "Tựu thặng cái mông còn có thịt."

Ngô Tà không đáp lời, vi cúi người, cánh tay vói vào gối đầu hạ lục lọi, trước ngực lưỡng lạp cứ như vậy ở gấu chó trước mặt lắc lư, đầu vú đứng thẳng trứ, hựu hồng hựu sưng, dấu răng thượng hoàn hiện lên điểm oánh oánh thủy quang. Hắn lấy ra yên và cái bật lửa, điểm một chi ngậm lên miệng, hít sâu một cái, triêu gấu chó phun một vòng khói.

Yên vụ mơ hồ đường nhìn, mơ hồ địa bao lại Ngô Tà bán khuôn mặt, ngọc lưu ly vậy mắt lóe quang, lãnh tĩnh hựu xa cách, na còn mấy phút nữa tiền đắm chìm trong hoan ái lý, bị đính cho tới khóe mắt phiếm hồng lang thang dạng.

"Người mù." Ngô Tà ngậm yên thuyết, "Ta cần ngươi tiến sa mạc một chuyến, cổ đồng kinh gút đã hoàn toàn chôn xuống, tuy rằng thứ mười tám một thực thi kế hoạch nhân đã có điểm mặt mày, nhưng thao tác cụ thể còn cần lo lắng một đoạn thời gian, thô sơ giản lược phỏng chừng ngươi ít nhất phải đãi ba tháng đã ngoài..."

Hắn còn dư lại nói bị cắt đứt liễu, gấu chó chộp đoạt lấy Ngô Tà trong miệng điếu thuốc lá, nhét vào chính trong miệng hút một hơi, hạ xuống khói bụi tương bạch sàng đan nóng ra một khô vàng lỗ nhỏ.

"Đồ đệ, quần còn không có mặc vào, tựu trở mặt lạp." Gấu chó cười, ngón tay dò vào Ngô Tà cổ câu.

Bọn họ cương đã làm một hồi, Ngô Tà miệng huyệt có điểm sưng, nhưng hơi giương, tái đi vào trong tiến kỷ thốn, huyệt đạo nội sền sệt, trắng mịn nị, quấy hai cái liền chảy ra nùng bạch tinh dịch, dâm mỹ đắc kinh người.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now