( hắc Tà ) kinh kịch đại cổ dữ khăn cách ni ni (tân niên hạ)
Đêm khuya mười một giờ xe lửa từ Mu-ních xuất phát. Gấu chó đuổi theo ở Âu Châu tuần diễn trung ương dàn nhạc đi tới Viên, một đường mang theo hắn tiểu vẹt. Kim sắc giữa đại sảnh ma thuật sư mặc trường bào áo khoác ngoài, thay đổi ra nhất sân khấu chậu than bồ câu và hoa tươi, tối hậu linh cơ khẽ động trở mình một té ngã, bả kinh kịch đại cổ cấp thay đổi đi ra. Lặng im chỉ chốc lát, toàn trường tiếng vỗ tay như sấm động.
Hắn một mình lai Đức không chỉ có vi cấp đạo sư tảo mộ, hoàn muốn mua đĩa nhạc. Thập niên sáu mươi sơ hắn hoa bốn trăm nguyên cự khoản mua được cây mẫu đơn bài radio và máy quay đĩa, một quá vài toàn quốc liền tiến vào đại phong tỏa thời đại. Còn sống 《 lam sắc sông Đa-nuýp 》 thị hé ra 33 chuyển tiểu đĩa nhạc, sông Đa-nuýp làm bối cảnh lam sắc giao mặc bộ in nga văn, hắn thấy thế nào thế nào cảm giác vi và. Chấn hưng giáo dục nga văn thời gian hắn cũng sẽ chuyện phiếm vài câu, tỷ như "Miệt bỏ vào giày lý", tạo cho hắn đối tiếng Nga lúc ban đầu ấn tượng.
Biểu diễn nhìn xong gấu chó ở quán cơm nhỏ lý ăn cơm chiều, tủ lạnh thịt gà sa lạp dường như kem gói chủy đả dạ dày túi. Hắn có điểm tưởng niệm Bắc Kinh đồng cái lẩu. Vì sao thiên thiêu tết âm lịch lai tha hương chịu tội, hắn cũng không hiểu chính.
Cuối hắn cũng không có thắng lợi trở về, chích mang về hé ra khăn cách ni ni đệ tứ đàn vi-ô-lông bản hoà tấu, cũng là 33 chuyển mật văn tiểu đĩa nhạc, phong bì thượng "Âm thanh nổi" kẻ khác túc nhiên khởi kính. Mỗi đáo đêm khuya, hắn quan trọng cửa sổ, lạp nghiêm rèm cửa sổ, dùng đan thanh nói cái lỗ tai thành kính nghe âm thanh nổi đĩa nhạc.
Chén rượu phải rót đầy, điếu thuốc lá phải châm, hôm nay còn có đồ đệ làm bạn. Kiến quốc lúc đầu vật chất lượng tốt kinh người, kim máy hát đi qua trần thế vậy tiếng động lớn gây tạp âm khu, đột phá dạ ôm chặt, dẫn bọn hắn đi về phía viễn phương.
Hắn hoàn thật nhiều cố sự, và đợi bóc thời gian tới. Tĩnh dạ sông Đa-nuýp thủy, thảng quá Âu Châu khói đen tràn ngập bầu trời, trên quảng trường vương thất hôn lễ tân thông cáo. Hắn ở tuyết địa khiêng thương, nhai toái thượng cấp chia sở hữu binh sĩ vi-ta-min, mấy ngày mấy đêm cũng không khốn; âm nhạc đả thông thời không và ký ức, khăn cách ni ni vang vọng ba đan Cát Lâm, hắn ở trong sa mạc thấy sông Đa-nuýp, máy móc bước tiến phảng phất chính từ năm đó phần còn lại của chân tay đã bị cụt khắp nơi trên đất trên chiến trường ly khai.
Ly khai, ly khai. Bọc hành lý trung nhồi vào dị văn, có thể nói ra đổi lấy lương thực và tơ lụa, không thể nói ra tỏa ở trong ngăn kéo. Có một ngày, một người tên là Ngô Tà tiểu hài tử xấu xa sấn hắn không chú ý mở ra hắn ngăn tủ.
"Ngươi bả ta cất kỹ cố sự toàn bộ cầm đi, ta sau đó kháo cái gì sống ni?" Gấu chó ôm hắn lớn nhất bảo bối, máy quay đĩa lạp hưởng hai trăm năm trước đàn vi-ô-lông. Ngô Tà bị hắn hôn chóng mặt, thật vất vả năng thở dốc, thật muốn giảo hắn, hựu luyến tiếc. Lão gia này tay của không an phận địa một đường đi xuống mạc, hắn mắng: "Cái lẩu đều phải đốt kiền lạp!"
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...