Quyển dưỡng - Nuôi nhốt

139 6 0
                                    


http://lqinghua.lofter.com/post/1ec4222f_1ca458634

( bình Tà 817 hạ văn ) chim trong lồng

Quyển dưỡng – Nuôi nhốt

Cái khác văn: Văn chương tổng chỉnh lý

*817 hạ văn, ngắn nhỏ, không tính là điềm văn

* giá thiên thực sự ooc, thận nhập

01

"Ngô Tà ni?"

Bàn Tử đang ở trong viện cấp thổ đậu tước da, nghe tiếng ngẩng đầu.

Trương Khởi Linh đứng ở bên ngoài viện, trên lưng lưng cần câu còn không có buông, trên tay dũng tử lý mấy con cá hoàn bính trứ, trên chân giầy dính một ít nê.

Bàn Tử thả tay xuống thượng thổ đậu, cũng không có hỏi hắn còn không có vào nhà làm sao sẽ biết bên trong không người, hắn đứng lên đi tới, thói quen tiếp nhận hắn cần câu dũng tử.

"Thiên Chân cương tỉnh ngủ, bị ta soa khứ cửa thôn mãi tương du."

Trương Khởi Linh nghe vậy gật đầu, không có vào nhà dự định, xoay người rời đi.

Bàn Tử nhìn một hồi, lắc đầu, xoay người quay về trong viện đi.

Hắn như trước không có hỏi Trương Khởi Linh muốn đi đâu.

Một lát sau hắn nghe được tiếng bước chân, ngẩng đầu nhìn nữa, Ngô Tà chính cười hì hì giơ trong tay tương du và hắn chào hỏi.

Trương Khởi Linh cân ở phía sau hắn, cước bộ chậm rãi.

Hoàn toàn không giống thập phần chung tiền vội vội vàng vàng.

Bàn Tử nheo lại mắt, một chút hựu khôi phục thành bình thường biểu tình, và Ngô Tà cười mắng lên.

"Bàn Tử, hoa nhỏ bọn họ vừa truyện tin tức thuyết đã ở trên đường."

"Hảo liệt, đêm nay khán béo gia đại triển thân thủ!"

02

Hoắc Tú Tú hai tay chi trứ cằm, dưới chân có một chút một một cái đạp, bả ghế ngồi nhoáng lên nhoáng lên.

Nàng một đôi mắt chuyên chú nhìn về phía trong viện.

Ngô Tà chính đứng dưới tàng cây, trong tay đang cầm một oản, bên trong thị thiết tốt tây qua, hắn còn không dự định cật, vẻ mặt nụ cười và Trương Khởi Linh vừa nói chuyện.

Trương Khởi Linh tương ghế tre vãng dưới tàng cây lạp, cất xong hậu hựu thu xếp ra hé ra bàn nhỏ, trên bàn ngâm một bình trà, còn có kỷ bàn điểm tâm.

Đãi tất cả an bài thỏa đáng hậu, Trương Khởi Linh tương Ngô Tà đè vào ghế tre thượng, Ngô Tà thuận theo ngồi xuống, động tác thuần thục như là đã làm hơn một nghìn thứ như nhau.

Trương Khởi Linh không có dừng lại ở ghế tre bàng, hắn từ trong nhà mang ra liễu một cái bàn, hai người trác chân rõ ràng sai lệch, để dưới đất nhoáng lên nhoáng lên, Phảng phất một giây kế tiếp sẽ quỳ xuống đất cầu xin tha thứ.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now