[Hắc Tà] Chicken Dancing the Tango

70 3 0
                                    


 ( hắc Tà )Chicken Dancing the Tango 1

Năm ngoái đáp ứng @TaaaaaaaDa thông cảm ngạnh (ta sai rồi ta thực sự sai rồi), người mù đột nhiên chỉ có thể nhìn thấy Ngô Tà sở nhìn thấy, Ngô Tà chỉ có thể nghe được người mù nghe được.

Tên đến từ ở manh đặc biệt lợi ngươi một nghệ thuật quán thấy điêu khắc, một con có thể là Thanh Đồng làm thành kê (nhảy điệu Tăng-gô? ), nửa ngày phân không ra mặt đuôi cái loại này. Thấy con kia phiên phiên khởi vũ kê thì, ta khiếp sợ đáo linh hồn xuất khiếu, đứng ngẩn ngơ hồi lâu, đần độn —— sở dĩ một đồ. kê... Phi thường cuồng dã, phi thường ấn tượng phái, phi thường gấu chó. Nó mạc danh kỳ diệu trong nháy mắt nhắc nhở ta: Đặc biệt sao còn có một ngạnh một viết.

Được rồi, kê còn có một cái tiểu thư muội, là chicken dancing with one leg

Chính văn ——

Cực kỳ lâu trước đây, gấu chó ánh mắt của còn là hoàn hảo không hao tổn. Nếu nói là có cái gì cân người bình thường không đồng dạng như vậy địa phương, đó chính là hắn ánh mắt của kỳ hảo không gì sánh được, tốt quả thực như cái quái thai —— giương mắt đối nhật, nhìn rõ mọi việc đó là một bữa ăn sáng, hắn còn có thể bả đêm tối khán thành ban ngày, bụi bậm khán thành sa mạc Gobi. Con mắt trái ban ngày thấy ma, mắt phải sửa dở thành hay; hai mắt mở, hóa phồn vi giản, nhắm thẳng vào nhân tâm chỗ dục, dòm ra vũ trụ chi vô cùng.

Tuy rằng tân nhập môn hỏa kế biết rõ đã ngoài toàn bộ vi vô nghĩa, mà khi hắn thấy gấu chó ở biến hoá kỳ lạ u ám cổ mộ trung móc ra kính râm đội thì, trong mắt còn là nổi lên vài phần đối mặt thần bí sự vật sợ hãi dữ cực kỳ hâm mộ.

"Hắc, hắc gia, lúc này người xem đáo gì lạp?"

Gấu chó diện vô biểu tình, trầm mặc một lúc lâu. Xanh mơn mởn đèn chong hạ, quang ảnh biến ảo không thôi. Sắc mặt của hắn hình như bởi vì có chút vi biểu tình dựng lên liễu một tia thẩm người biến hóa, tái nhợt như quỷ, bỉ mộ đạo trung dài quá ngũ thải ban lan loạn thất bát tao bộ lông bánh chưng còn muốn dữ tợn nhiều lắm. Tiểu hỏa kế khởi xướng đẩu lai; khả đang phát run đồng thời, hắn cũng không hiểu nghĩ tới khi còn bé trong thôn bà cốt phe phẩy mễ dũng khiêu đại thần đích tình cảnh.

Gấu chó dùng gót chân nghiền liễu nghiền mặt đất, sau đó ở lạnh như băng trên thạch bích khoa tay múa chân, cuối cùng nói: "Đây là kháng đất tằng, vào không được. Xuống chút nữa thị lưu sa, hai tầng đều là huyệt trống. Chúng ta đi tìm trước đây thợ thủ công lưu lại khảm nói, trực tiếp thông đáo tối dưới chân chính quách thất."

Hắn dừng một hồi, khóe miệng loáng thoáng xuất hiện một ý tứ hàm xúc không rõ mỉm cười, hầu như có một chút tối. Hắn đón dùng lầm bầm lầu bầu âm lượng nói rằng: "Nghe tiếng bước chân sẽ biết, xác định là kháng đất tằng. Không tin, khiêu một điệu Tăng-gô cho ngươi nghe thính? Điệu nhảy clacket rất tốt ba?"

Gấu chó tối hậu một khiêu vũ, lại nhẹ nhàng mà thổi bay huýt sáo lai.

Tân hỏa kế vẻ mặt mê man, một trước đây cân quá gấu chó tay già đời biểu thị: Hắc gia bình thường tự quyết định, tập quán là tốt rồi.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now