http://garbagebin.lofter.com/post/1e97a740_1ca6b4f20
( bình Tà ) ái cẩu nhân sĩ cường liệt khiển trách
* cũ văn trùng tu nặng phát.
* sa điêu, điềm, OOC, hiểu đều đổng.
Ở cố sự lý, sở hữu cực kỳ tàn ác chuyện tình đều khởi nguyên từ một tái bình thường bất quá ngày.
Phóng tới hôm nay thuyết pháp lý cái này gọi là án dây cót món, phóng tới đến gần khoa học lý đã bảo sự cố hiện trường. Thời gian là một thiên thanh khí lãng ban đêm, địa điểm thị mưa thôn đống rõ ràng có ba người ở lại cũng chỉ có lưỡng căn phòng ngủ độc phòng, nhân vật thị ngâm chân giới tân tú tam giác sắt. Thế nhưng ngày hôm nay bọn họ không có tuyển trạch ngâm chân, mộ hạ nóng bức chưa quá khứ, nắng gắt cuối thu càn rở còn đang phía sau nhìn chằm chằm, ba trung người lớn tuổi một bả lại đầu khớp xương cũng không nguyện nhúc nhích, ngược lại xúm lại ở trong phòng khách, một bên mắt chán đến chết địa nhìn chằm chằm màu sắc rực rỡ lóe ra màn huỳnh quang mạc, một bên mạn không mục đích địa đông lạp tây xả lao trứ vụn vặt rỗi rãnh hạp.
Trương Khởi Linh và Bàn Tử các chiếm cứ một bả đằng lạnh ghế, Ngô Tà cân một đại gia dường như, hơn nửa người nằm nghiêng ở cửa hàng trúc tịch trường điều sô pha lý, ngửa mặt dựa vào bối điếm, hai dứt bỏ nhân tự tha chân giao nhau ở giữa không trung nhổng lên thật cao, bị rút cả người đầu khớp xương dường như lười biếng còng lưng, như là một con rõ ràng vóc người siêu tiêu lại hồn không tự chủ đại hình động vật cứng rắn muốn đem bản thân nhét vào sô pha trong ổ.
Mọi người tụ tập ở trong phòng khách, trong cẩu tử cũng sẽ không chạy đến địa phương khác, tựu phân biệt hoa vị trí ghé vào ba người bọn hắn dưới bàn chân. Ngô Tà kho thử hoàng nhu thuận vừa già thực địa tựu nằm xuống ở Ngô Tà chân của biên, rất là lấy lòng, nhếch môi, thật dài đầu lưỡi nhổ ra sát mặt đất, a xích a xích địa tản ra nhiệt. Ba người tam chó đều an hậu ở một phòng bình thường hình ảnh, bầu không khí dĩ nhiên không khỏi có chút ấm áp tường hòa, thời gian thong dong.
Trong TV tiết mục kèm theo một trận Binh Binh bang bang vui mừng âm nhạc kết thúc. Ngô Tà cảm thấy dưới thân trúc tịch bị nhiệt độ cơ thể ngộ nóng, duy trì nữa cái tư thế này nằm xuống thế tất khó chịu, Vì vậy hựu lười biếng giãy dụa đứng dậy tử, lưng phi thường miễn cưỡng thẳng đứng lên một điểm, tương chân từ sô pha sát biên giới tuột xuống, liêu ở giữa không trung chân thuận thế đảo qua, sau đó thải ở trên sàn nhà. Trên thực tế Ngô Tà cũng không có chú ý nhìn xuống, nhất cái ngoài ý muốn, hắn cứ như vậy dưới chân một bước, trực tiếp đạp phải liễu nằm ở trước ghế sa lon Tây Tạng hoàng một con kia thương cảm, nhu nhược hựu không giúp tiểu móng vuốt.
Tiểu Tây Tạng hoàng lập tức từ tiếng nói lý toát ra một tiếng hựu thê thảm hựu sắc nhọn hao hô, mãnh liệt rít gào kéo toàn thân da lông gấp gáp địa bí thân, vãng trên sàn nhà nhất lăn lông lốc địa chấn động, chống bốn người móng vuốt đứng thẳng lên, nguyên bản chậm rì rì như đồng hồ quả lắc như nhau thỉnh thoảng lay động hai cái đuôi cũng dựng thẳng thẳng địa băng bó thành một đường thiên. Nó từ trên sàn nhà nhất bính ba thước cao sau đó, nhưng đang không ngừng từ hô lỗ hô lỗ cổ lý phát sinh một chuỗi dài, hựu tiêm hựu tế thế nhưng trung khí mười phần, ai réo rắt thảm thiết chuyển thế nhưng thanh âm vững vàng kêu gào, dùng một hơi thở khiếu thành uy lực rất mạnh hựu rào rạt không ngừng âm lượng đạn pháo, vãng đầu của người ta thượng đánh khứ đảo cổ bọn họ màng tai, xé rách thần kinh của bọn họ. Kêu gào thanh xoay quanh ở phòng khách không gian nho nhỏ lý vang vọng thật lâu, xông phá cửa sổ trực tiếp xuyên thấu ngoài phòng bóng đêm.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanficCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...