Chưa đặt tiêu đề 112

21 1 0
                                    


 【 hoa tà /all tà 】 hắc ánh trăng 31

Hoa tà / hắc tà /all tà

Ta bị Giải Vũ Thần theo trên mặt đất kéo đến, trong lòng thở dài, biết chính mình gặp được đại sự điệu vòng trang sức hình tượng chỉ sợ là lập ở.

Ta dùng đao tiêm khơi mào trên mặt đất đã muốn bị tạp biển đầu rắn, phát hiện loại này xà ánh mắt cơ hồ hoàn toàn thoái hóa, nguyên bản hẳn là dài suy nghĩ con ngươi vị trí chỉ là dư một mảnh xám trắng hỗn độn đột khởi, không có ánh mắt kết cấu, trơ mắt bị dùng để cảm giác nhiệt lượng khổng khí thập phần phát đạt, so với ta tham kiến đại đa số xà đều phải phát đạt, rõ ràng không phải theo ngoại giới đi vào sinh vật, mà là huyệt động trung đặc biệt có nguyên sinh chủng quần.

Mới vừa rồi Giải Vũ Thần tạp tới được là hắn tùy thân mang theo kia bắt tay thương, ta nhặt lên súng lục lau mặt trên chất nhầy tùy tay đưa cho hắn, trên tay hắn động tác chần chờ một chút mới tiếp nhận đi.

Ấn vừa rồi này xà bị gấu chó một đấu súng trung còn có thể tiếp tục tập kích nhân tư thế, Giải Vũ Thần nếu lựa chọn nổ súng mà không phải quyết đoán ra tay bắt tay thương tạp lại đây, ta sẽ sẽ không ai cắn thật đúng là khó mà nói.

Lòng còn sợ hãi rất nhiều ta xem hướng Giải Vũ Thần, đối hắn nói: "Đa tạ."

Hắn lắc đầu, ý bảo không cần khách khí, theo sau tựa hồ là do dự một chút mới khẩu súng một lần nữa thu hồi bên hông, trong tay gậy gộc trên mặt đất kéo chậm rãi đi đến tường biên, ngẩng đầu hướng về phía trước xem, xem ra bọn họ quả nhiên thấy kia xà là từ trên đỉnh đầu rơi xuống . Bởi vì từng có nhiều lắm không thoải mái trải qua, ta hiện tại đã muốn dưỡng thành dưới chủ động kiểm tra đỉnh đầu thói quen, cùng hắn cùng nhau ngẩng đầu.

Hai tầng tầng cao không bằng một tầng, đỉnh đầu sàn gác thượng có một lổ nhỏ khẩu, phi thường hẹp hòi, nhìn ra độ rộng chỉ có thể dung một người thông qua, giống chúng ta mới vừa thượng lầu hai như vậy hoành trở mình đi lên là không có khả năng . Chính là cái kia cái động khẩu như là bị cái gì vậy ngăn chặn, bị một ít màu trắng điều trạng vật thể đôi mãn, không biết là không phải của ta ảo giác, kia đoàn đồ vật này nọ tựa hồ còn tại chậm rãi mấp máy, ta híp mắt lấy tay điện chiếu nhìn nửa ngày, nhớ tới cái gì cúi đầu nhìn thoáng qua trên mặt đất bị chém đứt phần sau tiệt thân rắn, đột nhiên ra một thân mồ hôi lạnh.

Không phải hoa mắt, đích thật là ở mấp máy, này màu trắng điều trạng vật là xà dây dưa cùng một chỗ thân thể, bởi vì nhiều lắm, đem cái động khẩu đều nhồi .

Ta trong lòng trung mắng to, hảo biến thái.

Giải Vũ Thần cũng chậc lưỡi, hiển nhiên cùng ta giống nhau bị ghê tởm tới rồi, này hội gấu chó rốt cục chậm quá đi tới, trước đây chúng ta vì có thể thấy rõ ràng bắt tay điện quang giới điều đắc quá lớn, hiển nhiên làm cho hắn có điểm không thoải mái.

"Đó là xà đi?" Ta cảm thấy được chính mình thanh âm có điểm mơ hồ.

Giải Vũ Thần ừ một tiếng, nói: "Hẳn là là đi, ở động đâu."

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now