* hắc Tà
* ngắn
* tiểu thiếu gia
Hắc Nhãn Kính trở lại tầng hầm ngầm, vừa mở cửa năm xưa lão bụi liền toái tường da bùm bùm vãng trên đầu rơi.
Hắn uống rượu, Ngô Tà đang lau súng. Hắc Nhãn Kính cởi giày bó xích chân, cement diện phô liễu tằng thấp kém 腈 luân thảm, thô ráp ướt lạnh khí xuyên thấu mắt cá chân.
Đồ đệ miệng mà một, Hắc Nhãn Kính nhoáng lên nhoáng lên thảng nhiều, thanh âm không có say, co lại chân đính tiến Ngô Tà đầu gối loan. Từ túi quần lấy ra nhất hộp thuốc lá, hoảng ra một cây, đốt liễu muốn Ngô Tà lộn lại, Ngô Tà nhíu thuyết cai rồi liễu, Hắc Nhãn Kính không thèm nói (nhắc) lại, cầu trứ một ngụm yên này hắn, hai cái miệng rời môi hưởng đồng nhất chút nào khắc ni-cô-tin.
Cai rồi liễu cũng có thể nhặt lên điều không phải. Hắc Nhãn Kính sờ Ngô Tà mặt của.
Bỏ mạng đồ sàng két rung động, hai người điệt đi vào làm tình. Tính có vị đạo, thị nhữu liễu tiếng thở dốc môi mục nát vị. Hắc Nhãn Kính đính rất sâu, Ngô Tà đứt quãng ho khan, Hắc Nhãn Kính một tay ban quá nam nhân hạ hạm hàm cái miệng của hắn, tiếng ho khan muộn chết ở trong cổ họng.
Hai người làm xong, Ngô Tà vai cõng lau tảng lớn thủy rơi quang, thuận thắt lưng tuyến đi xuống thảng, ở trên giường nhân khai.
Hắn ngửi được mùi thuốc lá, nhắm mắt lại, tát vào mồm cũng phạm lại, một lát mở miệng tiễn phải tiết kiệm trứ điểm hoa, hiện tại không thể so từ trước. Hắc Nhãn Kính gật đầu, trong miệng ai liễu một tiếng, sư phụ phải hầu hạ tốt ngươi, ngươi cùng ta không giống với.
Ngô Tà như là nghe được cái gì chê cười, xuy địa vui vẻ, làm bị thương cánh tay của từ mép giường thùy rơi xuống câu nam nhân trần trụi vai, chỗ không giống với?
Hắc Nhãn Kính hàm chứa tối hậu một ngụm cong người, Ngô Tà lười biếng há mồm nhận, Hắc Nhãn Kính thân hắn mí mắt một chút, lại hôn thêm cái nữa.
Ngươi là tiểu thiếu gia của sư phụ.
* hoa Tà
* cũ cảo
Đầu năm mùng một.
Đầy đất toái hồng tiết cách dạ, sáng sớm tân cửa hàng một tầng.
Cậu bé bị dẫn vào phòng, án kỷ biên bọn tiểu bối ngồi nói chuyện phiếm, mứt hoa quả trái cây mãn đương đương đôi nhất cái sọt, khuôn mặt đỏ rực. Cậu bé nhìn quanh một vòng, lưỡng cô gái mà, lớn lên đều thanh tú.
Dán bức tranh bên trong tiểu oa nhi chạy đến, màu sắc tươi đẹp tư thái tiên, một đi tới kéo hắn thủ.
"Ta là hoa nhỏ. Ngươi tên là gì?"
Thanh âm thúy sanh sanh, tiếng nói cũng đẹp.
Cậu bé nhìn chằm chằm tiểu cô nương, ánh mắt sạch sẽ lão lão thật thật ở nhân gia trên mặt nghiền liễu một vòng.
"Ngô Tà."
Hoa nhỏ một đôi mắt tương Ngô Tà từ đầu quan sát đáo chân, Ngô Tà hựu thâu nghễ hoa nhỏ, trên mặt làm tằng phấn một sát tịnh, lộ ra vốn có màu da, trắng nõn sạch sẽ, không giống phu bạch phiến khô khốc cứng ngắc.
Sau lại hoa nhỏ nói cho Ngô Tà, trước khi hắn tới đích xác cương tháo trang màu, phách màu phách hồng vẽ rõ ràng kiểm, tảo hồng hựu bôi nguyên bảo chủy, vội vội vàng vàng tá không tịnh.
Ngô Tà lại hỏi hắn, khi đó không duyên cớ vô cớ thượng trang làm cái gì?
Hát hí khúc. Hoa nhỏ cười cười.
Nhị gia gia muốn nghe một đoạn, hắn tựu hát.
"Tú tú lại đây."
Tiểu cô nương bỉ hoa nhỏ ải nửa cái đầu, sơ lưỡng chích dương giác biện, con ngươi hàm uông thủy dường như, Ngô Tà hít và một hơi, học hoa nhỏ như vậy khứ ác tú tú tay của.
Mềm mà noãn lòng bàn tay, rốt cuộc hai người đả vào nhà khởi lần đầu tiên đối mặt.
Bên ngoài thét to rao hàng mứt quả, Ngô Tà mạc đâu, tiễn cú, đi ra ngoài mua kỷ xuyến, nước đường khỏa hồng quả, no đủ đỏ au, mặt ngoài độ một tầng êm dịu mỏng quang, ba giờ hài vây một vòng tròn, một tay yếu toản lưỡng xuyến, rất nhanh trò chuyện nóng bỏng.
"Đều đi qua đã nhiều năm như vậy, lần đầu tiên gặp mặt ngươi còn nhớ ni?"
Giải Vũ Thần quay đầu lại khán Ngô Tà. Trời tối, trong phòng có đèn, ngoài cửa sổ có ánh trăng, Ngô Tà đầu vai khoác món áo đơn, lông mi không bị câu thúc địa cong lên lai, toái quang nặng trịch khinh phiêu phiêu đọng ở đuôi mắt, sấn đắc một đôi áp phích chuyên chú trong trẻo.
Một lão. Mắt không thay đổi, hoàn sạch sẻ. Khi còn bé tú tú nhìn vài lần giá mắt, thuyết phải gả hắn.
"Chính cản đầu năm mùng một. Nhớ kỹ ni."
Có đôi khi một canh giờ bỉ cả đời quen hơn.
YOU ARE READING
[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTà
FanfictionCác bản QT đồng nhân allTà chưa được sự cho phép của tác giả. Sẽ cố gẵng dẫn nguồn tất cả các tác phẩm. Đăng lên phục vụ bản thân là chủ yếu. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH XIN ĐỪNG ĐỌC! Xin đừng phỉ báng hay xúc phạm sở thích người khác. Mình ship couple nào...