[Hắc Tà]

141 5 0
                                    


Source: http://biechaowozaishuihuier.lofter.com/

( lư biên nhân tự nguyệt )

Gấu chó trở lại tứ hợp viện thời gian có chút ngoài ý muốn, nhà hắn đại môn thị mở. Tứ hợp viện cái chìa khóa tổng cộng có tam bả, hắn một bả, chủ cho thuê nhà tú tú một bả, sau cùng một bả ở đồ đệ của hắn trong tay.

Tuy rằng hắn khiếm tú tú tiền thuê nhà thiếu thật lâu, nhưng tú tú thị tuyệt đối sẽ không mở đại môn khứ dọn đồ. Nhà mình cần mở rộng cửa sĩ đi vật đáng tiền ngoại trừ trong sân một ngụm hang bên ngoài cũng một khác. Tú tú đã từng sang đây xem quá, nhưng biết đồ chơi này mà nuôi tử quá lưỡng đuôi to mọng kim ngư hậu, sẽ không sẽ đem đường nhìn phóng tới giá miệng hang lên.

Hắn từ trong đất đào trở về đáng giá hàng món món đều là tinh phẩm, hơn nữa đều là phương tiện nã thủ gì đó. Như là hòa điền ngọc vòng tay, hoa cúc lê tẩu hút thuốc phiện, hiện lên ánh trăng khắc hoa lọ thuốc hít. Lấy ra nữa món món đều là giá trị thiên kim gì đó. Dĩ giá tiểu tổ tông ánh mắt, thị tuyệt sẽ không đi bàn hắn trong viện tử chìm tử trầm hắc đàn gia cụ.

Cho nên khi hắn mở rộng cửa thấy Ngô Tà thời gian thị một điểm cũng không kinh ngạc.

Ngô Tà nằm ở cây nho cái bên cạnh xích đu lý, lưỡng chân kiều trứ khoát lên trước mặt bày Tiểu Mã trát thượng. Trong tay hắn bưng chỉ, che ở đại nửa người, kiểm giấu ở báo chí phía sau, khán bất chân thiết. Gấu chó tiến lên bắt tay lý mang theo trà bánh và hoa quả đều để ở một bên trên bàn trà thân thủ đi lấy đắp lên Ngô Tà trên mặt báo chí.

Không ra hắn sở liệu: Ngô Tà đang ngủ. Hắn dài hô hấp hợp với phập phồng thong thả nhưng lại trầm ổn tim đập ở cuối hè sau giờ ngọ ánh dương quang lý, lăn lộn và thành một khúc hòa âm chảy xuôi tiến gấu chó trong lỗ tai, bình phục hắn vừa có chút bối rối hiểu rõ nỗi lòng.

Ngô Tà thụy tương thập phần an ổn nhu thuận, ngủ sau hắn không có quá lớn động tác, như là một pho tượng bạch ngọc phật tượng, liên phất qua của nàng gió nhẹ, đều phảng phất dẫn theo một tia thiện ý, cuồn cuộn nổi lên hắn sợi tóc hậu hựu nhâm kỳ rơi lả tả.

Gấu chó cởi da hắn giáp khắc xoa xoa mình cổ, trống không một tay thư giãn vài cái, như là ở đo đạc cái gì, hựu chợt một chút nắm thành quả đấm. Nhớ tới đương sơ bóp Ngô Tà cái cổ thời điểm xúc cảm liễu.

Cho dù là cuối hè thành Bắc Kinh, vẫn là khô nóng một mảnh. Ánh nắng nóng hừng hực phơi, nhượng hắn có loại trở lại biển cát lỗi giác, giá khó nhịn nhật quang nhượng hắn khó có được thỏa hiệp, ngày hôm nay hắn ở bóp da khắc hạ mặc nhất bộ màu trắng ngắn tay.

Hắn rót một bình trà, nhắc tới đầu gỗ tiểu trên bàn trà, hựu giặt sạch trái cây bãi mâm, đang chuẩn bị hạ thủ thường một cây đào mật, lại vừa liếc nhìn mâm đựng trái cây, còn là phẫn nộ để tay xuống, từ phòng khách lấy ra một bao hạt dưa mang Tiểu Mã trát đáo Ngô Tà đối diện bác nổi lên hạt dưa.

Hắn bác hạt dưa mà rất nhanh, ca ca hai cái là có thể bác ra hoàn chỉnh thịt quả. Lột ra tới cũng không vội mà cật, tìm một khoảng không đĩa đứng lên, đĩa thị quân từ, trong trắng hiện lên thanh dứu sắc lòe ra một loại linh động sáng bóng, phía trên là một bức mộ đông thả câu đồ. Tuy rằng hoạ sĩ điều không phải quá tốt, nhưng thắng lưu ý cảnh tuyệt vời, tại đây nắng hè chói chang ngày mùa hè lý lộ ra một tử thanh lương khí tức.

[Đạo mộ bút ký] Đồng nhân AllTàWhere stories live. Discover now