Chương 1: Mỗ hồ ly trở thành luyến ái công cụ

818 48 0
                                    

"Mỹ nhân khoa khiêu vũ của một trường đại học nổi tiếng ngoài ý muốn ngã xuống sân khấu tử vong."

Hot search này ở một mức độ nào đó có thể coi là khoảnh khắc vinh quang trong cuộc đời ngắn ngủi của Lâm Bạch. Thân là cô nhi Lâm Bạch duy nhất không yên lòng đại khái là những bức tượng hải tặc còn đặt trong phòng nàng.

Một nắm đất cuối cùng được rắc lên mộ, Lâm Bạch cũng theo đó mất đi ý thức, khi nàng mở mắt lần nữa, nàng đã ở một cái xa lạ địa phương, trước mắt là mênh mông vô bờ biển rộng, phía sau là rậm rạp sâu thẳm rừng rậm, thấy thế nào đều không giống Điện Diêm Vương.

Đạp lên bãi cát mềm mại, Lâm Bạch ngẩng đầu đánh giá bốn phía, nơi này đồ vật thoạt nhìn đều phá lệ đại, chẳng lẽ nàng xuyên qua đến kỷ Jura? Nghĩ đến đây, nàng nhấc chân đi về phía khu rừng rậm, nhưng dưới chân quái dị cảm giác lại làm nàng quăng ngã cái bốn chân hướng lên trời, không sai, bốn chân.

Lâm Bạch nằm ở trên bãi cát, ánh mắt dại ra nhìn kia bốn cái lông xù xù móng vuốt, mặt trên phấn nộn thịt lót phá lệ đáng yêu, nếu là ngày thường nàng thấy nhất định sẽ nhịn không được đi lên xoa bóp, nhưng hiện tại nàng lại phát ra một tiếng kêu thê lương thảm thiết.

"Ngao? Ô ngao ngao ô!"

Nàng minh bạch, không phải xung quanh đồ vật biến đại mà là nàng thu nhỏ, còn biến thành một cái không biết là cái gì giống loài ấu tể, đây là Diêm Vương xem nàng không vừa mắt, liền cơ hội làm người một lần nữa đều không cho sao!!

Liền ở nàng còn đang bối rối suy nghĩ về tình hình hiện tại, một cái âm thanh điện tử đột nhiên vang lên bên tai nàng.

《 Hệ thống nạp xong, hoan nghênh ký chủ sử dụng thành tinh hệ thống. 》

Trước mắt nàng xuất hiện một màn hình sáng, trên màn hình chỉ có hiện lên hai lựa chọn, đó là thông tin cá nhân cùng tiến độ nhiệm vụ, Lâm Bạch cá mặn nằm trên mặt đất, trải qua liên tiếp kỳ dị đã làm nàng chết lặng, dùng còn đang thao tác không thuần thục móng vuốt nhỏ ở màn hình ánh sáng chạm vài lần, khung thông tin cá nhân theo đó bắn ra.

《 Ký chủ: Lâm Bạch

Chủng tộc: tộc Cửu Vĩ Hồ (  trạng thái một đuôi - nhất vĩ )

Sinh mệnh giá trị: 80% ( thỉnh mau chóng ăn cơm )


Lực lượng: 2 (cấp độ trung bình của thế giới này là 10)

Nhanh nhẹn: 11 (cấp độ trung bình của thế giới này là 10)

Thể lực: 3 (Cấp độ trung bình của thế giới này là 15)

Mị lực: 20 (cấp độ trung bình của thế giới này là 7)

Giá trị may mắn: 1 (cấp độ trung bình của thế giới này là 3)

Kỹ năng:

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ