Chương 66: Ngươi biết nó đang nói cái gì sao, Lily?

111 17 16
                                    

Mihawk lạnh lùng nhìn vào mắt Doflamingo, giơ tay ở Lâm Bạch trên đầu xoa xoa.

“Nếu có việc gì thì đến tìm ta.”

Lâm Bạch ngoan ngoãn gật đầu, chớp mắt nói:

“A, đúng rồi ba ba, ngươi tiểu hầu nữ không tồi đi?”

Mihawk không xác định nói:

“Quỷ hồn nữ hài?”

“Ân ân.”

Mihawk nghĩ nghĩ cái kia so với nhà mình nữ nhi còn muốn tùy hứng tiểu quỷ, nhìn nhìn lại Lâm Bạch kia chờ mong ánh mắt, trái lương tâm nói:

“Không tệ.”

“Vậy là tốt rồi, còn có Zoro liền làm phiền ngươi chiếu cố nhiều thêm.”

Lâm Bạch không yên tâm dặn dò nói.

Mihawk bất đắc dĩ nhìn nàng.

“Ngươi vẫn là chiếu cố hảo chính mình đi.”

Hắn là thật lo lắng nhà mình hảo cải trắng bị heo, không, bị hồng hạc cấp ăn.

“Biết rồi, có việc lập tức tìm ngươi.”

Lâm Bạch đem hắn lời nói lại lặp lại một lần.

Kết thúc cùng Mihawk cáo biệt, Lâm Bạch đi đến Ace, trước mặt, giúp hắn vuốt lại mái tóc dính chặt từ lúc tỉnh dậy.

“Còn sinh khí sao?”

“Không có.”

Ace quay mặt sang một bên không xem nàng.

Lâm Bạch đem hắn mặt bẻ trở lại, chỉ là đối phương ánh mắt vẫn là cố chấp nhìn bên cạnh.

“Nhớ ta liền tới tìm ta, sau này lại không phải không thấy được.”

“Ngươi!”

Ace rốt cuộc thu hồi ánh mắt trừng hướng nàng, hiển nhiên là bị nàng lời này khí tới rồi.

“Được rồi được rồi, ta sai rồi.”

Lâm Bạch vội vàng xin lỗi, thấy hắn rốt cuộc nhìn về phía chính mình trên mặt biểu tình trở nên nghiêm túc lên.

“Sau này nhất định phải hảo hảo sống sót biết không, nếu lại có muốn chết linh tinh ý niệm, ta tuyệt đối sẽ không tha thứ cho ngươi.”

“Đã biết.”

Ace chột dạ đáp ứng nói, hắn sớm đều không phải nguyên lai cái kia xúc động tiểu quỷ, đừng lại nói lời nói xấu hổ như vậy nữa

“Lại nói tiếp Little Oars Jr còn vẫn luôn muốn cảm ơn ngươi tới, nhưng là hắn là hình thể quá dẫn người chú ý, lão cha lần này liền không cho hắn đi theo.”

Để tránh bị giáo huấn, Ace lập tức đổi chủ đề.

Lâm Bạch cũng không chọc phá hắn tiểu tâm tư, cười tủm tỉm nói:

“Vậy ngươi trở về nói cho hắn, hắn cảm tạ ta thu được, sau này liền phiền toái hắn hỗ trợ chiếu cố ta ngu ngốc đệ đệ.”

“Ai là ngu ngốc a!”

Ace lập tức phản bác nói, xung quanh người các đồng bọn một trận cười vang.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ