Mihawk mang theo số tiền lớn đã thắng, nhìn quét một vòng không có nhìn đến Lâm Bạch thân ảnh, người phục vụ đợi gần đó đã lâu tiến tới nói vài câu, dẫn hắn đi về một hướng.
Trong rạp hát lộng lẫy, vô số khán giả đang hò hét nhiệt tình, Mihawk cũng không thích loại này ầm ĩ chen chúc hoàn cảnh, may mắn người phục vụ không dừng lại mà dẫn hắn thẳng đến lầu hai ghế lô (*), ở ghế lô ngồi định rồi, bốn phía mấy cái ghế lô có hải quân có hải tặc còn có thương nhân, ở chỗ này bất luận cái gì thân phận người đều có thể hợp pháp dừng lại hoà bình ở chung.
(*) “lô” (loge) - những ô phòng được thiết kế xây dựng cặp theo hành lang hai bên ngoài sân khấu
Dưới ánh đèn sân khấu, người dẫn chương trình đứng giữa sân khấu nhiệt tình vẫy ta.
“Chào mừng mọi người đến với vòng chung kết tuyển chọn siêu sao, Sau hơn nửa tháng tranh tài, 10 thí sinh xuất sắc đã được chọn ra từ hàng nghìn người từ khắp nơi trên thế giới, Các người đẹp đều rất nổi bật, như vậy hôm nay đến tột cùng là ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng đâu?”
Dưới đài một trận hoan hô, sôi nổi kêu chính mình duy trì tuyển thủ tên.
“Nhưng là!”
Người chủ trì đột nhiên cất cao thanh âm, tràng hạ người xem hai mặt nhìn nhau dần dần an tĩnh lại.
“Hôm nay, chúng ta có một vị đặc biệt tuyển thủ lâm thời tham gia thi đấu, cùng mặt khác mười vị tuyển thủ tranh đoạt đệ nhất......”
“Thở phì phò......”
Khán giả đột nhiên la ó, bình luận và chửi bới át đi giọng nói của người dẫn chương trình, có người càng hưng phấn hơn bắt đầu ném đồ lên sân khấu.
Mihawk nhíu nhíu mày, khiến người phục vụ bên cạnh toát mồ hôi lạnh.
Người chủ trì đứng ở trên đài tránh trái tránh phải, trên mặt lại như cũ treo tự tin tươi cười.
“Mọi người hãy bình tĩnh, cuộc thi này không có bí mật mờ ám nào cả, người chiến thắng cuối cùng vẫn là do các bạn lựa chọn, các bạn có thể từ chối đem phiếu đầu cấp tân tuyển thủ. Nếu các bạn có thể làm được liền nói.”
Người chủ trì ý vị thâm trường cười cười, xem đến dưới đài người xem không hiểu ra sao.
“Hệ thống thi đấu vẫn chia làm ba phần. Phần đầu tiên là phần thi sắc đẹp, phần thứ hai là phần thi ca hát, phần thứ ba là phần thi tài năng cá nhân, mỗi vòng sau khi kết thúc các vị khán giả có thể ấn xuống tay trái nút bình chọn cho thí sinh chính mình yêu thích a. Như vậy hiện tại chúng ta hãy bắt đầu phần đầu tiên - phần thi sắc đẹp!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...