Đi vào bên trong khu vui chơi giải trí, Lâm Bạch cho mỗi người đổi 20 triệu chip, nàng đem trong đó một cái rương đưa cho Ace.
"Cầm đi chơi, không đủ lại đến đổi."
Ace cầm chip tức khắc chạy không thấy thân ảnh, mặt khác thuyền viên nhóm cũng đều sôi nổi đi chơi, chỉ còn lại có Marco đi theo Lâm Bạch cùng ở quầy bar trước ngồi xuống, Lâm Bạch giúp hắn gọi ly rượu, quay đầu hỏi:
"Không đi dạo sao?"
"Không có việc gì, lần này làm ngươi tiêu phí nhiều tiền."
Marco trong lòng tính ra hiện tại, liền như vậy nửa ngày, bọn họ đại khái đã tiêi của Lâm Bạch hơn 1 tỷ belly
"Không quan hệ."
Lâm Bạch lắc đầu, làm minh tinh mấy năm nay nàng nhất không thiếu chính là tiền, toàn bộ Thành Phố Vàng mỗi năm chỉ là nàng quanh thân liền có thể bán thượng chục tỷ belly.
"Thật là làm người kinh ngạc, ta đều không có nghe Ace nhắc tới ngươi cái này tỷ tỷ."
Nói lên Ace, Lâm Bạch nhu nhu cười cười.
"Ta là nhìn hắn lớn lên, bởi vì một ít nguyên nhân ở phía trước mấy năm ra biển, thời điểm không nhận ra ta đối với hắn cũng là chuyện bình thường."
"Như vậy a, sau khi trở về Thatch khẳng định ghen ghét điên rồi, lần này ra ngoài hắn vốn dĩ cũng nghĩ đến."
"Thatch?"
"Ân, chúng ta đội trưởng đội 4, là fan của ngươi a."
"Ha ha, ta đây cho hắn ký cái tên đi."
Lâm Bạch nhớ rõ Thatch, chính là người bởi vì tìm được trái ác quỷ Yami Yami no Mi ( trái bóng tối ) mà bị râu đen Marshall D. Teach giết, bên cạnh người hầu đúng lúc đem lên giấy cùng bút, Lâm Bạch ký xuống tên của mình viết bên trên gửi Thatch, thuận tiện để lại một cái dấu môi.
Marco nhìn nàng thuần thục động tác nhịn không được cười cười, tiếp nhận ký tên để vào túi, "Thatch nhất định sẽ thật cao hứng."
"Đúng rồi." Lâm Bạch đột nhiên nhớ tới ngày hôm qua doffy, nàng mở miệng hỏi:
"Các ngươi tới phía trước có phải hay không gặp Doflamingo a."
Marco trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc,.
"Ân, đã xảy ra giao chiến, chúng ta con thuyền cũng bị hao tổn."
"Không có nhân viên bị thương sao?" Lâm Bạch nhớ tới kia hồng hạc chịu thương nhưng không tính nhẹ.
"Teach bị chút thương, bất quá ta năng lực có thể khép lại miệng vết thương, đã không có việc gì."
Nói Marco trong tay bốc cháy lên một đoàn màu lam ngọn lửa, bởi vì đối phương là Ace tỷ tỷ, người cũng không tồi, hắn cũng không có quá nhiều giấu giếm.
"Thật xinh đẹp."
Lâm Bạch duỗi tay ở kia đoàn ngọn lửa bên trên chọc chọc, không nóng ngược lại làm người cảm thấy thực thoải mái, cùng nàng năng lực có vài phần tương tự, bất quá ngẫm lại râu trắng thân thể, này năng lực tựa hồ không có nàng như vậy toàn năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...