Chương 13: Vô dụng, xử lý rớt đi

172 30 1
                                    

Chung quanh an tĩnh lại, Lâm Bạch bắt đầu tự hỏi sự việc hôm nay, nhìn tình hình hiện tại, bọn họ hiện tại hẳn là đang ở Bắc Hải, thiếu gia mà Akainu đi gặp hẳn là Doflamingo, có thể làm một cái đại tướng tự mình tiến đến, Lâm Bạch suy đoán rất có thể là Doflamingo cùng Thiên Long nhân làm cái gì giao dịch.

Cái này Akainu một đường xú mặt cũng cũng có thể hiểu được, đối hắn loại này tuyệt đối chính nghĩa người tới nói, cùng một cái hải tặc làm giao dịch quả thực là lớn lao sỉ nhục, nhưng hắn như cũ chấp hành nhiệm vụ lần này, có thể thấy được trong đó giao dịch có bao nhiêu quan trọng, rất có thể cùng Thiên Long nhân quốc bảo liên quan, nhưng Lâm Bạch đối này cũng không tưởng nhiều tra xét, rốt cuộc vẫn là mạng nhỏ quan trọng.

Đến nỗi nàng cứu nữ nhân hẳn là Doflamingo gia tộc cán bộ trung hậu kỳ xuyên 1 thân quần áo trẻ con vị kia thê tử, người nọ tên Lâm Bạch không quá nhớ rõ, nhưng đối hai người chuyện xưa vẫn là là ấn tượng khắc sâu. Một cái vì có thể làm cho thê tử người thực vật do mất đi hài tử một lần nữa triển lộ miệng cười, không tiếc vĩnh viễn mặc vào trẻ con trang soái khí nam nhân, thực sự làm người thổn thức.

Tưởng tượng đến Russian cùng hài tử bị nàng cứu, bi kịch sẽ không lại một lần nữa trình diễn, Lâm Bạch nhịn không được cười cười, này cười tác động đến vết thương sâu tận xương trên vai cô, nàng đau hít ngược một hơi khí lạnh, xem đến Hilda lại lần nữa lo lắng lên.

“Lily bác sĩ, chúng ta mau hồi trên thuyền vì ngươi một lần nữa xử lý miệng vết thương đi.”

“Cái kia...” Lúc này Russian mang theo khiếp đảm thanh âm ở cửa vang lên, “Ta có thể tiến vào sao?”

Hilda quay đầu lại kỳ quái nhìn nàng một cái.

“Đương nhiên, đây là ngươi phòng ở.”

Russian ôm chặt hài tử, phòng trong nùng liệt mùi máu tươi làm nàng có chút tưởng phun, nàng vòng qua khắp nơi thi thể đi đến Hilda trước mặt thật sâu cúi đầu.

“Cảm ơn ngài đã cứu chúng ta.”

Hilda duỗi tay chỉ hướng Lâm Bạch, “Không cần cảm tạ ta, muốn tạ liền Tạ Lyly bác sĩ đi.”

Russian ánh mắt dừng ở trên sô pha suy yếu tam vĩ ngân hồ trên người, nhìn cặp kia có chút quen thuộc hồ ly mắt cùng với nhan sắc tương đồng lông tóc, trong lòng đột nhiên toát ra một cái lớn mật suy đoán, nhưng trên mặt lại không hề biến hóa chân thành nói:

“Lily bác sĩ, cảm ơn ngài ra tay tương trợ.”

Lâm Bạch thấy Russian không có nhiều lời lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, hướng nàng khẽ gật đầu ý bảo.

“Nếu ngươi không có việc gì chúng ta liền đi rồi, nhanh lên liên hệ người nhà của ngươi, bảo vệ tốt chính mình.” Hilda bế lên Lâm Bạch nói.

Russian có chút sốt ruột, “Chính là, chính là ta còn không có cảm tạ các ngươi.”

“Không cần, hải quân sát hải tặc là điều hiển nhiên” Hilda nói xong soái khí xoay người rời đi, Lâm Bạch hâm mộ ngó nàng liếc mắt một cái, nàng cũng hảo tưởng như vậy trang bức a.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ