Katakuri nhìn tiểu cô nương còn đang triều hắn vẫy tay ở phía xa, nụ cười rạng rỡ của đối phương tựa hồ lại lần nữa chọc giận mama, chỉ nghe được phía trước truyền đến ồn ào tiếng gào, đuổi giết tốc độ tựa hồ càng nhanh, trong chốc lát hỗn loạn đám người liền chạy ra khỏi hắn tầm mắt.
Bất đắc dĩ thở dài, hắn hiện tại chưa nói tới phẫn nộ, càng có rất nhiều một loại ngày này rốt cuộc cũng tới cảm giác, hắn biết tiểu cô nương tuy rằng luôn là một bộ nhát gan ngoan ngoãn bộ dáng, nhưng nàng vẫn luôn rất rõ ràng như thế nào đối với nàng có lợi, nàng không chút nào bủn xỉn bày ra chính mình mỹ, cũng không cảm thấy nhất thời thỏa hiệp chịu thua sẽ cảm thấy thẹn, thành công làm mọi người cho rằng nàng là một con chim hoàng yến mặc người chơi đùa, lại ở cuối cùng dùng hành động thực tế hung hăng đánh mỗi người một cái tát, rõ ràng nói cho mỗi người, nàng vĩnh viễn không có khả năng bị nhốt ở bên trong tinh xảo nhà giam, bởi vì, nàng là một con sẽ cắn người giảo hoạt hồ ly.
Chỉ là hắn có thể dung túng cái kia chỉ thông minh tiểu hồ ly, không đại biểu những kẻ phá hủy hôn lễ này không cần phải trả giá đại giới, Katakuri nắm chặt cây đinh ba trong tay, lạnh lùng nhìn về phía mũ rơm tiểu tử cùng Capone Gang Bege một đám.
Werther miệng há to, nhìn thành viên của gia tộc Charlotte giống như chó điên đuổi theo thịt xương hướng ra phía ngoài chạy như điên, ngơ ngác nói:
"Bố già, kế hoạch ám sát của chúng ta còn muốn tiếp tục sao?"
Bege vẻ mặt thoạt nhìn còn tính trấn tĩnh, đương nhiên này không tính đến điếu xì gà rơi trên mặt đất cùng bộ đồ bị đốt mấy lỗ thủng, hắn vỗ vào sau đầu Werther, oán hận nói:
"Tiếp tục cái rắm, Bigmom đều chạy chúng ta giết ai a!"
Bege thực tâm mệt, phi thường tâm mệt, kế hoạch chu đáo chặt chẽ hắn cực cực khổ khổ vạch ra lâu như vậy, cuối cùng thế nhưng lại thành trò khôi hài cả một đám đại lão.
"Chúng ta còn chưa bại lộ đi, có phải hay không không cần lo lắng bị bọn họ đuổi giết......"
Thanh âm Werther càng ngày càng nhỏ đi, bởi vì hắn nhìn thấy còn lưu rải rác tại hội trường thành viên gia tộc Charlotte đang hướng ánh mắt khủng bố tới bọn họ, Werther không chút nghi ngờ những người này hiện tại chỉ nghĩ đem bọn họ băm thành thịt nát xương tan.
Bên cạnh, Nami cùng Chopper vẫn còn ôm nhau, nước mắt không đáng tiền nhắm thẳng rơi xuống, ban đầu là do sợ hãi quá mức còn bây giờ đang khóc vì sung sướng.
"Ô ô ô ô ô, tỷ tỷ đại nhân nhất định là chúa cứu thế, ô ô ô, Bigmom quá khủng bố."
"Ô ô ô Ta còn tưởng rằng chết chắc rồi, có thể tồn tại thật là tốt......"
Luffy hiển nhiên không biết sợ hãi là cái gì, hắn còn đang không ngừng kêu gào muốn đuổi theo, Pedro chỉ có thể bất đắc dĩ đè hắn lại.
"Buông ta ra, ta muốn tấu bò Bigmom, ta muốn đi tìm Lily!"
Pedro sắc mặt nghiêm túc nhìn Katakuri cuối cùng vẫn là đem lực chú ý chuyển sang hướng bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...