Hai ngày trước khi tiệc trà bắt đầu, gần như toàn bộ con cái của Big Mom đã đến Đảo Bánh, đồng thời tất cả các thế lực được mời cũng từ khắp nơi trên thế giới đến, không ai dám từ chối lời mời của Big Mom, trừ phi bọn họ muốn biến mất khỏi thế giới này.
Bánh kem lâu đài lầu sáu, phòng ngủ của Pudding, con gái thứ 35 của gia tộc Charlotte từng cái hoa lệ váy cưới treo ở trên giá áo, đông đảo hầu gái vây quanh Pudding vì nàng thử xuyên chọn lựa, Pudding đứng ở trước kính xoay một vòng, làn váy ở không trung vẽ ra duyên dáng độ cong, thuần khiết mà không nhiễm một hạt bụi.
Nàng nhìn về phía cuộn tròn ở sô pha, trong tay cầm một ly hồng trà nữ nhân, nữ nhân nho nhỏ ngáp một cái, thấy nàng nhìn qua chớp chớp có chút mê mang mắt, gật đầu nói:
"Cái này rất đẹp."
Pudding kéo làn váy, đáy mắt vẫn là giấu không được yêu thích, nhưng ngoài miệng vẫn là do dự nói:
"Có thể hay không quá đơn giản, mama thích hoa lệ một chút."
"Ngươi thích liền hảo, không cần suy xét người khác suy nghĩ."
Nữ nhân nói xong thấy Pudding còn ở rối rắm, nghĩ nghĩ liền nói:
"Nếu là mama không đồng ý ta giúp ngươi đi nói."
Pudding trên mặt tức khắc hiện lên khởi xán lạn tươi cười.
"Cảm ơn Lily!"
Từ lần trước sau khi gia tộc yến hội kết thúc, Lâm Bạch đối bigmom tầm quan trọng mọi người đèu rõ như ban ngày, nàng hương vị tựa như độc phẩm làm mama càng lún càng sâu, cũng làm mama đối với nàng càng thêm dung túng sủng ái, nhưng Pudding cũng không hâm mộ, nàng biết này sau lưng rốt cuộc có bao nhiêu nguy hiểm, chỉ là mama mỗi lần nhìn Lâm Bạch khi như sói đói ánh mắt khiến cho nàng toàn thân phát lạnh.
Khi hai người đang nói chuyện, một bàn tay từ trong gương chậm rãi vươn ra, theo sau là một khuôn mặt đầy tóc, giống như từ bên trong TV bò ra Sadako, cho dù biết đây là Brulee tiểu thư, mấy cái hầu gái cũng sợ tới mức thấp giọng kinh hô.
*Sadako là ma nữ nổi tiếng trong bộ phim kinh dị Ringu hay The Ring - niềm tự hào của điện ảnh Nhật Bản.
Pudding quay đầu liền thấy được một màn này, nàng đầu tiên là phân phó hầu gái đem váy cưới đã tuyển chọn tốt mang cho mụ mụ xem qua, tiếp theo liền làm mấy người lui ra.
Trong gương nữ nhân bò ra tới, cao gầy gợi cảm dáng người, màu tím tóc dài rối tung ở sau người, sau khi vết sẹo được chữa trị khuôn mặt mang theo thành thục phong tình, nhòn nhọn cái mũi vì nàng tăng thêm vài phần mỹ cảm, trong tay nắm hàn quang lấp lánh lưỡi hái, như là đồng thoại đi ra phù thủy, nguy hiểm mà thần bí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...