Chương 23: Đột nhiên cảm thấy chính mình làm một cái quyết định sai lầm

161 33 10
                                    

Lâm Bạch nhìn vẻ mặt càng ngày càng u ám của Mihawk, tỏ vẻ nàng hiện tại sợ hãi cực kỳ, so với bị Doflamingo treo lên đánh có khi còn sợ hãi hơn, trên tay nàng dùng sức gắt gao ôm lấy Mihawk cẳng chân gào nói:

“Ba ba, ba ba, ta sai rồi, không có trộm được đồ vật là ta không đúng, trở về ngươi như thế nào đánh ta đều được, nhưng là không thể không cần ta a, ta thân ba ba a.”

Ta sai rồi, là ta miệng tiện, chúng ta trở về tính sổ biết không. Mắt ưng nghe hiểu nàng ý tứ trong lời nói, nhưng  đương cha kinh hỉ đánh sâu vào thật sự có chút lớn, hắn nhất thời không biết nên nói cái gì.

Này dừng ở Katakuri trong mắt chính là cam chịu, hắn ánh mắt phức tạp nhìn Mihawk.

“Không nghĩ tới đại danh đỉnh đỉnh Mihawk còn có cái nữ nhi.”

“Không......”

“Ba ba, không cần ném xuống ta a.”

Lâm Bạch lập tức gào lên, còn to gan lớn mật ở Mihawk trên đùi trộm nhéo một chút.

Mihawk cái trán gân xanh bạo khởi, nửa ngày chỉ phun ra hai chữ, “Xuống dưới.”

Lâm Bạch tay chân cùng sử dụng ôm lấy hắn, kiên định nói: “Không!”

Katakuri rất khó đem cái gọi là nhân tra phụ thân cùng Mihawk sánh bằng, nhưng cảnh tượng trước mắt lại thuyết phục đến mức ngay cả hắn, một tên cướp biển lớn luôn bình tĩnh và điềm tĩnh, cũng cảm thấy khó tin.

Lâm Bạch hiện tại chỉ nghĩ thoát đi cái này Tu La tràng, nàng quay đầu lại đối Katakuri nói:

“Katakuri ca ca, nếu ba ba tới, chúng ta liền đi trước.”

Không đợi đối phương trả lời, nàng đứng dậy giữ chặt Mihawk liền nhảy hồi thuyền nhỏ, đến nỗi Katakuri đại khái là bị Mihawk thân phận quấy rầy kế hoạch, chỉ là nhìn thuyền nhỏ dần dần đi xa, trong lòng tính toán trở về phải hảo hảo điều tra một chút chuyện này.

Lâm Bạch lúc này chính đoan đoan chính chính quỳ gối thuyền nhỏ thượng, nàng cảm thấy chiếc thuyền giống như quan tài này được thiết kế riêng cho mình, Mihawk ngồi ở chỗ kia vẫn không nhúc nhích, như là ngủ rồi.

“Khụ khụ.” Lâm Bạch che lại ngực một trận ho khan, làm suy yếu trạng, “Ba... Đại thúc, ta sai rồi.”

Tiểu cô nương hôm nay thanh âm nghe tới phá lệ dễ nghe, Mihawk trợn mắt đánh giá nàng, tựa hồ so trước một ngày trường cao rất nhiều, diện mạo dường như còn xinh đẹp hơn nhiều, nguyên bản cứng nhắc dáng người cũng có đường cong, chẳng sợ hiện tại vẫn là chật vật bất kham, cũng không thể che giấu được vẻ ngoài rạng ngời của nàng, không biết vì sao, Mihawk đột nhiên thật sự sinh ra một loại nhà ta có con gái mới lớn cảm giác.

“Ngươi cùng phía trước không giống nhau.”

Lâm Bạch sửng sốt một chút, phản ứng lại đây lại đây sau kéo kéo thu nhỏ rất nhiều quần áo nói:

“Chúng ta yêu tinh nha, chỉ cần nỗ lực tu luyện liền sẽ lớn lên.”

Mắt ưng gật gật đầu, đầu vừa chuyển nói:

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ