Chương 12: Chiếu cố hảo nàng

174 29 0
                                    

Lâm Bạch cảm thấy không quá thích hợp, không phải nói Akainu là đi tân thế giới ra nhiệm vụ sao, vì cái gì bọn họ đang ở xuyên qua Calm Belt (hành lang yên tĩnh), Dựa vào sự hiểu biết ít ỏi của nàng về thế giới One Piece, đại khái cũng biết hải quân bản bộ đến tân thế giới không cần xuyên qua Calm Belt (hành lang yên tĩnh) a.

Đáng tiếc không ai có thể trả lời nàng vấn đề, sắc mặt Akainu từ khi lên thuyền không được tốt cho lắm, Lâm Bạch luôn có cảm giác như đang ở cạnh một ngọn núi lửa sắp phun trào, sợ đúng theo như lời Aokiji nàng sẽ biến thành một con nướng hồ ly, bởi vậy vẫn luôn an tĩnh như gà tùy ý để cho đối phương bay lượn, run rẩy vuốt ve bộ lông của mình, túng thập phần tự nhiên.

Hạm đội lái một mạch, cuối cùng dừng lại trước một hòn đảo, cách đó không xa có một con tàu cướp biển đậu, với tính cách của Akainu một đường nhìn đến hải tặc thuyền đều bị hắn minh cẩu chôn vùi đáy biển, nhưng lúc này đây Akainu chỉ là hừ lạnh một tiếng liền hạ thuyền. Lâm Bạch ngồi ở hắn trên vai quan sát kỹ lưỡng kia một con hải tặc thuyền, đầu thuyền là hồng hạc bộ dáng, thân thuyền một mảnh phấn hồng thoạt nhìn thập phần tao bao, đỉnh hải tặc kỳ lá cờ cướp biển phía trên có biểu tượng đầu lâu hình tròn, Lâm Bạch chỉ cảm thấy thập phần nhan sắc, nhưng khoảng cách lần trước xem hải tặc vương đã qua lâu lắm, nàng trong lúc nhất thời cũng nhớ không nổi đây là ai thuyền.

 Lâm Bạch ngồi ở hắn trên vai quan sát kỹ lưỡng kia một con hải tặc thuyền, đầu thuyền là hồng hạc bộ dáng, thân thuyền một mảnh phấn hồng thoạt nhìn thập phần tao bao, đỉnh hải tặc kỳ lá cờ cướp biển phía trên có biểu tượng đầu lâu hình tròn, Lâm...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc này, một ông già có dáng người cường tráng tiến tới nói:

“Akainu đại tướng bên này thỉnh, thiếu chủ đã chờ lâu ngày.”

Akainu không để ý tới đối phương, đem Lâm Bạch phóng tới Hilda trong lòng ngực.

“Chiếu cố hảo nàng.”

Hilda gật gật đầu, nhìn theo mấy người đi xa.

Akainu vừa đi Lâm Bạch giống như một con ngựa hoang thoát khỏi dây cương, nhảy ra khỏi vòng tay của Hilda và chạy vào rừng, nàng mấy ngày này ở trên thuyền chính là nghẹn tàn nhẫn, hiện tại tự nhiên muốn đi ra ngoài thông thông khí, làm lơ rớt phía sau Hilda kêu gọi, Lâm Bạch một đường chạy như bay, giống chỉ chân chính hồ ly giống nhau khắp nơi tán loạn, cứ việc Lâm Bạch không muốn thừa nhận, nhưng hồ ly dã tính ở một mức độ nào đó vẫn là ảnh hưởng tới rồi nàng.

Theo thâm nhập rừng rậm phía sau Hilda tiếng la cũng đã biến mất, Lâm Bạch xác định đối phương không có theo kịp sau, biến trở về nhân loại trạng thái hạnh phúc duỗi người. Đi về phía trước được một lúc, một biệt thự đột nhiên xuất hiện trước mặt Lâm Bạch, nàng đang muốn vòng qua biệt thự, bên trong đột nhiên truyền đến một trận nữ nhân tiếng thét chói tai, bước chân hơi hơi một đốn, Lâm Bạch mở ra ẩn nấp trạng thái nhảy lên cửa sổ.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ