Tại Onigashima đảo, Jack hiếm khi chỉnh đốn lại diện mạo của hắn, ôm thủ hạ đưa cho hắn một bó hoa lớn hướng phía ngoài đi đến.
"Jack, đây là muốn đi đâu?"
Jack động tác cứng đờ, có chút lo lắng quay người lại.
"King đại ca, ta đi Dressrosa một chuyến."
"Ta nhớ rõ ngươi trước kia rấy ít tự mình đi cùng joker giao dịch đi."
Jack hơi hơi do dự một chút, không biết có nên trả lời hay không.
"Ân?"
Chỉ là một cái âm tiết, Jack thái dương chảy ra mồ hôi lạnh, lập tức ngoan ngoãn nói:
"joker bên người gần nhất xuất hiện một cái nữ nhân, ta......"
"Nữ nhân?"
King đôi mắt híp lại, Jack cái này ngu ngốc hắn là hiểu biết, đối với nữ nhân trước nay không có cái gì hứng thú, này đột nhiên giống như mới yêu lần đầu bộ dáng, chỉ sợ Joker bên kia có quỷ a.
Jack gật gật đầu, thật cẩn thận từ ngực lấy ra một trương chụp lén ảnh chụp, hiến vật quý đưa cho King.
"Nàng tuyệt đối là ta gặp được từ trước tới nay đẹp nhất nữ nhân."
King thấy rõ trên ảnh chụp người sau hơi hơi sửng sốt.
"Này...... Tựa hồ là trên biển nữ yêu đi, nàng không phải đã chết sao?"
King đem ảnh chụp ném cho bên cạnh thủ hạ, trải qua một phen xem xét sau xác định ảnh chụp bên trong người đúng là trên biển nữ yêu Lâm Bạch.
"Trên biển nữ yêu?"
Cũng không xem báo thất học Jack vẻ mặt mê mang.
King sờ sờ cằm, tự hỏi nói:
"Theo chúng ta tình báo biết được, nàng ở trong tận chiến thượng đỉnh bị Akainu một quyền đánh xuyên qua trái tim, hẳn là không có tồn tại khả năng mới phải."
"Chính là ta thấy nàng khá tốt, trên người cũng không có bị thương dấu vết."
Jack nhớ tới lần đó ở bên ngoài phòng ngủ chứng kiến, cái mũi đột nhiên lại có điểm nhiệt.
"Nàng tựa hồ là ăn cái gì trái ác quỷ động vật hệ, hẳn là cùng trái cây năng lực có quan hệ đi, hơn nữa nghe nói lần này ở trong chiến tranh Râu Trắng trạng thái sở dĩ như vậy hảo, cùng nàng thoát không được can hệ."
"Zoan hệ?"
Thanh âm như tiếng chuông lớn vang lên từ hang động phía sau hai người, King quay lại nhìn bóng dáng cao lớn đang ngồi uống bia bên trong.
"Đúng vậy, Kaidi lão đại, nghe nói nàng là này một loại hồ ly động vật. Hơn nữa nàng cùng trừ chúng ta bên ngoài tứ hoàng đều có liên quan, cùng hải quân bên kia cũng là quan hệ phức tạp, không nghĩ tới hiện tại lại trêu chọc Jack, tuy rằng không biết có cái gì âm mưu, nhưng nữ nhân này không đơn giản."
"Nga?"
Cùng mặt khác tứ hoàng đều có quan hệ? Nghe đến đó Kaido hứng thú càng đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...