Đi theo Roger đi vào trấn nhỏ, ở bên ngoài một quán bar gặp được đang bị một đám bác gái vây quanh giáo huấn Shanks, đối với này đó bác gái đánh là đánh không được, mắng lại mắng bất quá, Shanks chỉ có thể bất đắc dĩ đứng ở giữa vòng vây chờ đợi đồng đội nghĩ cách cứu viện.
Roger thấy như vậy một màn không có vội vã tiến lên, ngược lại đầu tiên là đối bên người Buggy hỏi:
"Sao lại thế này?"
Trước tiên việc này Buggy liền cảm thấy ủy khuất.
"Chúng ta vừa mới ở quán bar uống rượu, kết quả có mấy cái tiểu quỷ không thể hiểu được lại đây khiêu khích, Shanks không nhịn xuống liền đánh bọn họ một trận, ai biết bọn họ còn sẽ tố cáo gia trưởng, ta cũng là phí thật lớn sức lực mới thoát ra tới."
Lâm Bạch mơ hồ nghe thấy những cái đó bác gái nói cái gì bồi thường, xin lỗi linh tinh nói, Roger đem nàng đặt ở trên mặt đất thấp giọng nói vài câu, Lâm Bạch lộ ra vẻ ngây thơ nhìn hắn không chút sứt mẻ.
Roger đẩy đẩy nàng. "Đừng giả ngu, ta biết ngươi có thể nghe hiểu."
Lâm Bạch bĩu môi, này nam nhân thật đúng là dã thú trực giác a, bất quá thế giới này động vật vốn là rất có linh tính, nàng biểu hiện thông minh chút liền cũng không kỳ quái, nghĩ đến đây nàng bước từng bước nhỏ hướng các bác gái vòng vây nội đi đến.
Roger đứng dậy đối Buggy nói: "Trong chốc lát đi theo ta chạy."
Lâm Bạch linh hoạt từ trong đám người chui vào, ở trong đó một vị phá lệ hùng hổ doạ người bác gái muốn tiến lên một bước đánh người thời điểm, nàng đột nhiên phát ra một tiếng kêu thê lương thảm thiết, toàn bộ hồ ngã trên mặt đất cả người không ngừng run rẩy, một bộ bị dẫm ra trọng thương bộ dáng.
Chung quanh bác gái sôi nổi lui về phía sau.
"Từ đâu ra súc sinh? Này cũng không phải là ta dẫm."
"Ai làm!"
Một tiếng gầm vang lên, Roger nổi giận đùng đùng hướng bên này đi tới, sợ tới mức vài vị bác gái lại là hướng phía sau lui một chút, sợ hắn đem này hồ ly thương tính ở các nàng trên đầu.
Chỉ là Roger còn chưa đi đến mấy người trước mặt liền đối Shanks đưa mắt ra hiệu, ở thời điểm mọi người không có phản ứng lại đây xoay người liền chạy, Shanks cũng là một phen vớt lên trên mặt đất Lâm Bạch, đi theo hắn phía sau chạy trốn bay nhanh, nhanh như chớp liền không thấy được bóng dáng, lưu lại mấy cái bác gái đứng ở tại chỗ hai mặt nhìn nhau.
Vẫn luôn chạy ra trấn nhỏ ba người mới dừng lại bước chân, Shanks trên mặt tràn đầy hưng phấn.
"Roger thuyền trưởng, không thể tưởng được ngươi còn sẽ làm loại sự tình này."
Roger một cái tát chụp ở hắn trên đầu.
"Cái này kêu dùng trí thắng được hiểu hay không."
"Ngao ngao." Ngươi kia kêu ta ăn vạ, Lâm Bạch nhịn không được phun tào nói.
Shanks lúc này mới nhớ tới vừa mới giúp hắn tiểu gia hỏa, cúi đầu nhìn này chỉ nãi manh nãi manh hồ ly ấu tể, trong mắt nổi lên vẻ yêu thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...