Chương 32: Ngươi thật đáng thương

153 24 0
                                    

Một tháng sau, kết thúc cùng ngày biểu diễn, Lâm Bạch và Tesoro cùng nhau bước xuống sân khấu, nàng thản nhiên hỏi:

"Hôm nay trong thành hình như có nhiều lính canh hơn."

"Ân, Thiên Long nhân muốn tới."

"Ta đây gần nhất biểu diễn tạm dừng đi."

Tesoro nhìn nàng ánh mắt lập loè, "Chỉ sợ không được, Thiên Long nhân điểm danh muốn xem ngươi."

Lâm Bạch tháo trang sức tay hơi hơi một đốn, thông qua gương quan sát đến đối phương biểu tình.

"Ta không nghĩ cấp Thiên Long nhân biểu diễn."

Tesoro khuyên: "Thân ái, loại sự tình này chúng ta cũng không có cách nào, nếu chúng ta không tuân theo mệnh lệnh của Thiên Long Nhân, chúng ta sẽ sẽ chết a."

"Hình như là như vậy nga, vậy được rồi."

Lâm Bạch trừu hạ phát gian châu báu tùy tay một ném, xách lên bao chậm rì rì hướng ngoài cửa đi đến, tựa như vừa mới chỉ là đáp ứng rồi một kiện thực bình thường sự.

Trở lại chỗ ở, Lâm Bạch trên mặt nhàn nhã biến mất chau mày, nàng cảm giác lần này sự không đơn giản như vậy, Tesoro tựa hồ có khác tính toán, nàng móc ra Điện Thoại Trùng, do dự có nên hay không hướng Mihawk xin giúp đỡ.

"Bố lỗ bố lỗ bố lỗ..."

Điện Thoại Trùng đột ngột vang lên, Lâm Bạch hơi hơi sửng sốt, lúc này ai sẽ tìm nàng, "Uy."

"Phu Phu Phu, tiểu quỷ có hay không tưởng ta."

Đối phương quen thuộc thanh âm làm Lâm Bạch khóe miệng hơi trừu, bản năng muốn cắt đứt điện thoại, nhưng đối phương tựa hồ biết nàng ý tưởng.

"Ngươi có thể thử xem cắt đứt hậu quả."

"...... Chuyện gì?"

"Nghe nói Tesoro muốn đem ngươi hiến cho Thiên Long nhân."

Lâm Bạch cầm ống nghe tay hơi hơi run lên, nàng phỏng đoán quả nhiên không sai, "Ngươi như thế nào biết?"

"Ta cái gì cũng đều biết."

Không trang bức sẽ chết a, "Vậy ngươi tìm ta làm cái gì?"

"Phu Phu Phu, nếu là hiến cho Thiên Long nhân, kia không bằng từ ta nhận lấy."

"Ngươi có bệnh a!" Lâm Bạch lanh mồm lanh miệng với đại não nói ra những lời này.

"Tesoro dám ở biết ngươi cùng Mihawk, râu trắng hải tặc đoàn có quan hệ dưới tình huống làm như vậy, ngươi thật cho rằng chính mình không có sợ hãi sao?"

"Không cần ngươi quản."

Nàng minh bạch một khi chính mình bị đưa vào Thánh Địa Mariejos, liền Mihawk cũng không có gì biện pháp, nhưng kia lại như thế nào, nàng chỉ cần biến trở về hồ ly Tesoro cũng tìm không thấy nàng.

"Phu Phu Phu, đừng nghĩ biến trở về hồ ly, nếu không ta hiện tại liền đem ngươi bí mật nói cho Tesoro."

"......" Ngươi như thế nào biết ta suy nghĩ cái gì.

"Chờ ta lại đây tiếp ngươi."

Lâm Bạch trợn mắt há hốc mồm nhìn điện thoại kia đầu bị cắt đứt, tức giận đến thiếu chút nữa bóp nát ống nghe.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ