Trên biển, vô số thuyền mang cờ băng hải tặc Big Mom theo sát một con thuyền hải tặc có đầu sư tử, đạn pháo từng viên liên tiếp bay tới, con thuyền chạy trốn phía trước hoảng loạn tránh né, lại vẫn là bị dừng ở xung quanh lửa đạn nổ một trận xóc nảy, bên trên boong tàu thét chói tai cùng chạy vội thanh âm không ngừng, tạo thành một mớ hỗn độn.
Nami nhìn trên biển tình huống, lớn tiếng chỉ huy Chopper quay bánh lái chuyển hướng, nói xong liền thúc giục Pedro cùng những người khác chuẩn bị pháo gió để bắn hạ những viên đạn pháo đang hướng về phía họ, Sanji cùng Brook vội vàng đem khả năng phải dừng ở trên thuyền đạn pháo đánh rơi, tuy có chút luống cuống tay chân, nhưng may mà lúc này Charlotte gia tộc cường giả phần lớn bị kéo ở trên đảo bánh kem, bọn họ đối mặt áp lực còn có thể chịu được.
Huống chi truy kích bọn họ hải tặc thuyền đều không phải là băng hải tặc Bigmom sở hữu hạm đội, một số vẫn đang truy đuổi băng đảng Capone "Gang" Bege cùng gia đình Vinsmoke đã trốn thoát riêng lẻ, chỉ cần Shanks cùng những người khác có thể cầm chân Big Mom một đoạn thời gian, bọn họ chạy trốn tỷ lệ liền sẽ trên diện rộng gia tăng.
"Nami, coup de burst đã chuẩn bị tốt."
Brook thò đầu ra khỏi phòng cung cấp năng lượng hướng Nami hô, Nami bên này cũng sớm đã làm tốt chuẩn bị, nghe được lời này lập tức truyền hạ mệnh lệnh, người trên boong tàu sôi nổi nắm chặt trong tầm tay đồ vật, không có người phát hiện đúng lúc này một sợi dây bay lên, móc ba vòng vào phía trước lan can, quấn chặt quanh Thousand Sunny.
Nháy mắt coup de burst phun ra ra mạnh mẽ năng lượng, đẩy Thousand Sunny bay lên khỏi mặt nước, ở băng hải tặc Big Mom trong ánh mắt thể tin tưởng rời đi bọn họ tầm mắt, mơ hồ có thể nhìn thấy phía sau Thousand Sunny khổng lồ thân thuyền tựa hồ còn treo một cái đuôi nhỏ.
Năng lượng tiêu hết, Thousand Sunny một lần nữa lại rơi xuống biển, thân ảnh truy binh đã biến mất, tạm thời đã an toàn mọi người đều thở phào nhẹ nhõm, tuy nhiên, còn chưa có kịp thở xong, bọn họ đã bị hai người đột ngột nhảy lên boong tàu làm nghẹn ở cổ họng.
Hai vị lai khách đột ngột này một cái che lại cái ót nhe răng trợn mắt, một cái mặt mày xanh xao dựa vào bên trên lan can, thoạt nhìn là một câu đều không nghĩ nói.
Trước những ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, Ace trên mặt quay về đứng đắn, chịu đựng không có lại đi xoa bởi vì Thousand Sunny đột nhiên bay lên, khiến cho đầu hắn không cẩn thận đập vào cột buồm, hướng mọi người vẫy tay nói:
"Chào mọi người, lại gặp mặt rồi."
Nami mắt đẹp lộ ra vẻ kinh ngạc,
"Các ngươi, các ngươi không phải đang bị Bigmom đuổi giết sao? Này...... Này liền chạy ra tới?"
Vừa nói nàng vừa lo lắng hướng Ace phía sau nhìn nhìn, sợ lại nhìn đến cái kia đáng sợ thân ảnh.
Ace: "Đừng lo lắng, Bigmom đã bị ngăn cản, các ngươi không ngại mang chúng ta một đoạn đi?"
"Đương nhiên không ngại a!"
Sanji kích động thanh âm vang lên, hắn cơ hồ là xoay tròn vọt tới Lâm Bạch trước mặt, một cái bước tới quỳ một gối, nâng lên nàng buông xuống tại bên người tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasíaTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...