Chương 69: Kỳ thật cũng không cần như vậy tàn nhẫn đi

107 17 5
                                    

Lâm Bạch bị âm thanh đánh nhau đánh thức, trong lúc còn đang ngơ ngác nàng nghe được một cái thanh âm quen thuộc đang nói cái gì tân thời đại, sóng lớn, bánh răng, nàng bực bội trở mình đem đầu vùi vào doffy trong lòng ngực, Doflamingo sắc mặt đáng sợ tới cực điểm, nhưng trên tay vẫn là ôn nhu vỗ về nàng tóc dài.

Lâm Bạch nằm xuống một lúc, đầu óc dần dần tỉnh táo, đột nhiên ý thức được vừa mới kia đoạn lời nói tựa hồ là Law chém Vergo sau nói, nàng đột nhiên ngồi dậy, Doflamingo cũng vào lúc này treo lên điện thoại.

"Ta đi ra ngoài một chuyến."

Doflamingo ở nàng cái trán hôn một cái, đứng ở mép giường bắt đầu mặc quần áo.

Lâm Bạch trên người tròng một bộ hắn áo sơ mi, mặt trên mấy cái nút thắt mở rộng ra, hạ y bên cạnh nhẹ nhàng che khuất cái mông, trên mặt nàng mang theo vừa mới tỉnh ngủ ửng hồng, chớp chớp đôi mắt kéo thật dài áo sơ mi tay áo vươn tay tới.

"Ta cũng muốn đi."

Doflamingo bị nàng muốn ôm một cái bộ dáng đáng yêu hô hấp cứng lại, nhưng vẫn là lắc lắc đầu.

"Ta thực mau liền trở về tới."

Lâm Bạch bĩu bĩu môi, nàng muốn đi xem náo nhiệt.

"Không sao, ta muốn đi."

Nàng thuần thục bước vài bước bò vào Doflamingo trong lòng ngực, treo ở hắn trên cổ chơi nổi lên vô lại, Doflamingo bất đắc dĩ giúp nàng gài hảo áo sơ mi nút thắt, tính, dù sao chỉ là đi giải quyết mấy cái tiểu quỷ mang theo nàng cũng không có cái gì quan hệ.

"Vậy ôm hảo."

Vương cung lầu 4 cửa sổ bị đẩy ra, một cái hồng nhạt thân ảnh bay ra, thực mau biến mất ở dressrosa trên không.

Lâm Bạch súc ở lông chim áo khoác, tự hỏi kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, tưởng tượng đến Doffy lập tức liền phải bị mang tiến đáy biển đại ngục giam, nhịn không được ở hắn gợi cảm môi mỏng hôn lên, cũng không biết nhà nàng nam nhân khi nào có thể vượt ngục ra tới, nếu là thời gian lâu lắm nàng nói không chừng liền không đợi được.

Doflamingo lôi kéo tuyến tay lóe lên, thiếu chút nữa không có trói chặt đám mây rơi vào trong biển.

"Làm sao vậy?"

Lâm Bạch mềm mại tay nhỏ phủng trụ hắn mặt, lấy một loại hống tiểu hài tử ngữ khí nói:

"Chính là đột nhiên cảm thấy chúng ta thiếu chủ đại nhân hảo soái nha, phải nắm chặt thời gian nhiều xem vài lần."

"Phu Phu Phu, xem bao lâu đều có thể."

Lâm Bạch cũng không phản bác, tháo xuống hắn kính râm lại lần nữa vì nam nhân soái khí mà kinh ngạc cảm thán, hiện tại thật đúng là xem một cái thiếu liếc mắt một cái.

Doflamingo sớm đã tập thành thói quen nàng động tác, phi hành tốc độ không thay đổi thuận nàng ở trong ngực hồ nháo.

Lâm Bạch lại ngửa đầu ở hắn đôi mắt hôn lên, lúc này mới lời nói thấm thía nói:

"Doflamingo a, sau này ngươi cùng người khác đánh nhau phải bảo vệ gương mặt này a, ngàn vạn đừng dùng mặt tiếp chiêu!"

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ