Nhìn thân ảnh hắn đi xa, Lâm Bạch nhẹ nhàng thở ra, nàng ý tưởng rất đơn giản, nếu không giải quyết được mâu thuẫn tâm lý, vậy liền rời xa người làm nàng rối rắm, càng sâu đồ vật nàng không muốn cũng lười đến suy nghỉ.
Trọng sinh một đời Lâm Bạch nội tâm có rất nhiều thay đổi, nàng chỉ muốn hưởng thụ cuộc sống theo ý mình, cự tuyệt bất cứ thứ gì khiến nàng khó chịu, không tiếp cận không tìm tòi nghiên cứu, từ nào đó trình độ đi lên nói nàng cũng trở nên càng thêm vô tình càng thêm lạnh nhạt.
Lâm Bạch lập tức hướng khu 66 chạy đến, nơi đó là hải quân nơi dừng chân, có khách sạn được xây dựng đặc biệt dành cho quan chức, Thiên Long nhân đi vào Sabaody quần đảo giống nhau đều sẽ ở tại nơi đó.
Đi vào xa hoa khách sạn, Lâm Bạch vừa bước tới quầy lễ tân đã bị một thanh niên mặc đồng phục hải quân chặn lại, nàng nghi hoặc nhìn thanh niên, đối phương sắc mặt hoảng loạn tựa hồ có chút lời nói khó có thể mở miệng.
"Có chuyện gì sao?"
Tuổi trẻ hải quân nhìn trước mặt thiếu nữ, gương mặt này hắn mỗi ngày rời giường đều có thể nhìn đến, bọn họ ký túc xá dán đầy vị này trên biển minh châu poster, nhưng ai có thể nghĩ đến sẽ dưới tình huống như thế gặp được nàng.
"Ngươi nhanh lên đi! Thiên Long nhân ở chỗ này, nếu hắn nhìn đến ngươi, sẽ không có kết cục tốt!"
Nói lời này khi hắn cơ hồ xấu hổ muốn tìm cái khe đất chui vào đi, thân là hải quân không thể bảo hộ dân chúng, thậm chí còn phải giúp Thiên Long chiếm được tất cả những gì chúng muốn, điều này hoàn toàn trái ngược với lẽ phải trong lòng hắn.
Đến từ người xa lạ thiện ý làm nàng lộ ra một cái nhợt nhạt tươi cười, "Ngươi nhận thức ta sao?"
Tuổi trẻ hải quân cảm giác chính mình trái tim như là bị đánh trúng giống nhau, ngốc ngốc gật đầu,
"Nhận thức, ta thực thích ngươi."
"Ta đây cho ngươi ký cái tên đi."
Lâm Bạch thuận tay lấy giấy bút đặt ở quầy lễ tân, ký tên sau lệ thường lưu lại một dấu môi, đưa cho đã gương mặt bạo hồng tuổi trẻ hải quân.
Lúc này cửa thang máy truyền đến từng trận xôn xao, mấy cái thân xuyên màu đen chế phục chính phủ nhân viên dẫn đầu đi ra, tuổi trẻ hải quân phục hồi tinh thần lại, hoảng loạn muốn kéo nàng rời đi, Lâm Bạch né tránh hắn duỗi lại đây tay, quay đầu nhìn về phía cửa thang máy, một người mặc trang phục phi hành vũ trụ giống nhau quần áo phì heo cưỡi một cái thân hình cao lớn mang theo nô lệ vòng cổ nam nhân, nam nhân cố sức trên mặt đất bò sát, xem đến Lâm Bạch một trận nhíu mày.
Tuổi trẻ hải quân còn tưởng tiếp tục khuyên bảo nàng, nhưng mà kia phì heo ánh mắt đã tiến đến gần, trong đại sảnh Lâm Bạch chính là nhất lóa mắt tồn tại, cho dù thân là Thiên Long nhân hắn cũng chưa bao giờ gặp qua như vậy tuyệt sắc giai nhân, trong lúc nhất thời miệng há hốc, hai vệt nước mũi chảy ra.
Lâm Bạch ghét bỏ dời đi ánh mắt, có điểm tưởng từ bỏ nàng kế hoạch, nhưng bên kia phì heo đã ra tiếng, hắn chỉ vào Lâm Bạch, đầy mặt ngạo mạn ngu xuẩn nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...