Chương 77: Bánh quy nhỏ, ngươi là ở sinh khí sao?

96 14 0
                                    

Tại đảo lúa mì Komugi, cư dân trên đảo gần nhất phát hiện một sự kiện thập phần không thể tưởng tượng được, bọn họ cao cao tại thượng quản lý Katakuri đại nhân, thế nhưng thường xuyên xuất hiện ở phố buôn bán, hơn nữa còn bồi một cái xinh đẹp nữ nhân đi dạo phố.

Mới đầu rất nhiều người đều cho rằng Katakuri đại nhân luyến ái, chọc đến vô số thiếu nữ tan nát cõi lòng, nhưng thực nhanh có người chính tai nghe thấy cái kia nữ nhân kêu Katakuri đại nhân là ca ca, trong lúc nhất thời lời đồn lại biến thành vị tiểu thư này kỳ thật là Bigmom lưu lạc bên ngoài tư sinh nữ nhi.

Lời đồn hấp dẫn tới rất nhiều người tò mò, thí dụ như lúc này tại phố buôn bán, cửa kính của cửa hàng quần áo bị đẩy từ trong ra, treo ở mặt trên chuông gió phát ra leng keng tiếng vang, cái này làm cho đã ở xung quanh nhìn lén lâu ngày tò mò các bảo bảo sôi nổi đánh lên tinh thần.

Chỉ thấy một cái trang phục váy Lolita thiếu nữ đi ra, hắc bạch giao nhau váy bồng hoá trang sức các loại đáng yêu tiểu điểm tâm ngọt, một chiếc mũ chóp hình bánh dâu tây được cài trên tóc, mái tóc dài màu trắng bạc được buộc cao, theo nàng đi đường nghịch ngợm lắc qua lắc lại.

Vây xem người qua đường ánh mắt dính ở thiếu nữ trên người luyến tiếc dịch khai, thẳng đến một người cao lớn thân ảnh theo sau đi ra cửa hàng quần áo, lạnh lẽo ánh mắt nhìn xung quanh bốn phía, mọi người lúc này mới giải tán.

Bị trang điểm giống cái ngon miệng đồ ngọt Lâm Bạch xoay người lại, ngửa đầu nhìn cao lớn nam nhân.

“Cái đó, Katakuri ca ca, chúng ta hôm nay đi Cacao đảo đi, Nghe nói ở đó có một cái thực hảo uống tiệm cà phê a.”

Tiểu cô nương ăn mặc hắn chọn lựa quần áo, sáng lấp lánh trong mắt tràn đầy chờ đợi, đã không có lại giống mấy ngày trước rầu rĩ không vui, thật vất vả làm nàng quên đi Doflamingo cái kia đúng là âm hồn bất tán gia hỏa, Katakuri tự nhiên sẽ không vào lúc này làm nàng mất hứng, hoàn toàn là hữu cầu tất ứng bộ dạng.

Lâm Bạch không rõ ràng lắm đối phương tiểu tâm tư, sau khi nhận được khẳng định trả lời từ hắn, nàng liền nhảy chân sáo hướng về phía cảng đi đến, không có phát hiện ở đáng yêu gạo nếp bánh dày cùng đồ ngọt vây quanh sinh sống mấy ngày, nàng cả người đều trở nên có chút ấu trĩ.

Katakuri chân dài một sải liền đỉnh Lâm Bạch năm sáu bước, hắn cũng không nóng nảy mà chậm rãi đi theo nàng phía sau, thẳng đến đối phương đá đá trên chân tiểu giày da, lộ ra có chút không thoải mái bộ dáng, lúc này hắn mới đem nàng mang tiến vào trong lòng ngực bước chân nện nhanh hơn.

Đôi giày da mới mua có chút không thoải mái, Lâm Bạch liền oa vào lòng ngưc Katakuri, ngáp một cái rồi cuộn tròn như một con mèo lười biếng.

"Buồn ngủ?”

"Một chút.”

“Hay là lại để hôm khác đi uống cà phê?”

“Không cần, liền hôm nay.”

Lâm Bạch nguyên bản buồn ngủ đôi mắt nháy mắt trợn to, nàng chân thật mục đích cũng không phải là uống cà phê cái gì đó.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ