Khi có kết quả của vòng thứ hai, không còn nghi ngờ gì Lâm Bạch đã giành được vị trí thứ nhất, ở vòng thứ ba về tài năng cá nhân, nàng dự định khiêu vũ, kiếp trước nàng đã học múa cổ điển từ khi còn nhỏ, tuy rằng phong cách cùng thế giới này có chút không hợp, nhưng trong đó hoa lệ ưu nhã động tác dùng để lừa gạt người vẫn là cũng đủ.
Nàng trước nay đến thế giới này liền không có luyện qua vũ, cũng may mắn trải qua Mihawk ma quỷ huấn luyện sau thân thể phá lệ mềm mại linh hoạt, cho nên những cái đó đã khắc vào cốt tủy vũ đạo động tác vẫn là có thể thuận lợi hoàn thành.
Lâm Bạch ở Baccarat lâm thời phân phó người chuyển đến váy áo chọn một bộ quần áo, phía trên là đơn giản tinh xảo đai đeo lộ eo, phía dưới là hoa lệ màu trắng váy dài chuyển lên có thật lớn xinh đẹp làn váy, Lâm Bạch vừa lòng chiếu chiếu gương, nếu có thể có một đôi thủy tụ liền càng hoàn mỹ, bất quá như vậy cũng đủ lừa gạt người.
Lần này, khán giả trước mặt mười thí sinh càng lơ đãng hơn, nhìn thấy mấy thí sinh bước xuống nghiến răng nghiến lợi, Lâm Bạch cắn răng sờ mũi.
Rốt cuộc đến phiên nàng lên sân khấu, người chủ trì vừa mới tuyên bố xong phía dưới liền vang lên rung trời tiếng gọi ầm ĩ, Lâm Bạch xách lên làn váy đi lên sân khấu, đèn tụ quang tập trung ở trên người nàng, nàng cằm khẽ nhếch, trong mắt tự tin sặc sỡ loá mắt, giờ khắc này mới là nàng chân chính sân nhà.
Âm nhạc tiếng vang lên, mảnh khảnh vòng eo theo tiết tấu đong đưa, trắng nõn ngón tay ở ánh đèn hạ nhẹ nhàng một cái, phảng phất chỉ ở mọi người trong lòng, dưới đài người xem nín thở nhìn trên đài nhẹ nhàng khởi vũ bóng hình xinh đẹp, tràn ngập lực cùng mỹ cảm dáng người làm người vô pháp dời đi ánh mắt, chỉ làm người hận không thể đem thời gian dừng hình ảnh tại đây một khắc.
Cuối cùng thật lớn làn váy chậm rãi rơi xuống, thiếu nữ ngồi quỳ ở màu trắng làn váy trung gian, như là vào nhầm thế gian yêu tinh, dưới đài bộc phát ra nhiệt liệt hoan hô, không khí đạt tới xưa nay chưa từng có cao trào.
Lâm Bạch đứng lên, mặc kệ phía sau khán giả hò hét, quay trở lại hậu trường, cầm lấy nước Baccarat đưa tới uống một ngụm, thể lực tăng cường lợi ích, kiếp trước nàng không khỏi hở dốc thật lâu, hiện tại nàng lại có thể mặt không đổi sắc tâm không nhảy, cũng không đổ một giọt mồ hôi.
"Lâm Bạch tiểu thư, ngài quả thực là toàn tài, vị trí số một lần này nhất định thuộc về về ngài."
Baccarat trên mặt tất cả đều là không thể tưởng tượng, nàng không nghĩ ra Mihawk như thế nào sẽ có như vậy nữ nhi, thuộc tính hoàn toàn tương phản a.
Lâm Bạch hướng nàng cười cười, tiến vào phòng nghỉ thay đi phức tạp váy dài, một lần nữa mặc vào nàng thân cha con trang phục, vừa ra khỏi cửa liền nhìn đến Mihawk đứng ở ngoài cửa bên cạnh còn có một người nam nhân, thành phố vàng chủ nhân Gild Tesoro.
Nàng một bước vượt đến Mihawk trước mặt, trên mặt tràn đầy đắc ý
"Thế nào, thấy ta lợi hại đi."
"Đều là ở vô dụng địa phương lợi hại." Mihawk mặt vô biểu tình nói.
"Này." Lâm Bạch nhấc chân nhẹ đá một chút hắn giày da, "Ngươi chỉ cần nói cuối cùng hai chữ liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...