Chương 65: Cho nên hắn còn không biết ta tồn tại

118 21 7
                                    

Sáng sớm ánh sáng mặt trời chiếu vào thiếu nữ trên người, phảng phất vì nàng phủ thêm một tầng sa mỏng, Shanks rũ mắt nhìn nàng tinh xảo khuôn mặt, bóng dáng hắn phản chiếu trong cặp kia mắt bạc, những gợn sóng ánh sáng thật mê hoặc nhân tâm.

"Có chuyện gì sao?"

Lâm Bạch nghiêng đầu, khó hiểu hắn vì sao nhìn chằm chằm vào chính mình phát ngốc.

Suy nghĩ bị kéo về, Shanks chớp mắt nói:

"Ta phải đi rồi."

"Nhanh như vậy sao?"

"Ân, hai gã tứ hoàng trường kỳ chạm mặt tin tức nếu để lộ, sẽ đối tân thế giới thế cục tạo thành rất lớn ảnh hưởng."

Lâm Bạch hiểu rõ gật gật đầu, đứng dậy muốn đưa hắn đi, nhưng đại khái ở phía trước mộ ngồi khá lâu khiến chân nàng bị chuột rút, nhất thời không có đứng vững thiếu chút nữa té ngã.

Shanks tay mắt lanh lẹ tiến lên một bước tiếp được nàng, Lâm Bạch ngã tiến trong lòng ngực hắn, cái trán bị đâm cho có chút đau, chân vẫn còn tê dại, chỉ có thể bắt lấy hắn quần áo nhẹ giọng hô đau.

Shanks cười giúp nàng xoa xoa đầu.

"Lily, đi cùng ta đi."

"Hả?"

Còn ở bị rút gân tra tấn Lâm Bạch nhe răng trợn mắt hoạt động chân, hiển nhiên không có phản ứng hắn vừa nói gì đó.

Shanks bất đắc dĩ ngồi xổm xuống, gỡ xuống nàng trên chân giày xăng đan, tiểu xảo chân bị dễ dàng nắm trong tay, ấn rút gân địa phương

"Cùng ta hồi thuyền Red Force đi."

"Tê...... Nhưng là, ta còn có chút việc còn không có xử lý."

"Muốn cùng ai đi?"

Mihawk hay vẫn là Ace.

"Doflamingo"

Hệ thống tuyên bố tân nhiệm vụ còn không có hoàn thành, vì SAD hợp thành tư liệu, nàng là khẳng định muốn cùng Doflamingo đi.

"A, đau đau đau!"

Shanks trên tay đột nhiên dùng sức, cổ chân truyền đến một trận đau nhức, Lâm Bạch không có đứng vững đánh vào trên người hắn, hai người cùng té ngã trên đất.

Lâm Bạch ôm chân vẫn luôn hít hà, trải qua này lăn lộn chân là không còn tê nữa, nhưng lại vô cùng đau đớn, nàng tức giận trừng mắt nhìn Shanks liếc mắt một cái.

"Ngươi là tưởng mưu sát ta sao?"

Shanks phục hồi tinh thần lại cúi đầu nhìn nàng đã sưng lên một vòng mắt cá chân, phản ứng đầu tiên lại là thật yếu ớt a, giống cái búp bê sứ giống nhau, thoáng dùng sức liền sẽ hư rớt, như vậy tùy hứng lại dễ chết tiểu cô nương vì cái gì còn có nhiều người thích như vậy.

Lâm Bạch thấy hắn còn không nói lời nào, không hề có cảm thấy xin lỗi bộ dáng, bất mãn ở hắn trên đùi nhẹ nhàng đạp một chút,

"Cho ta xoa xoa."

Shanks một tay nắm lấy nàng mắt cá chân thật cẩn thận ấn, suy nghĩ lại một lần chạy xa, lại nói tiếp hắn hẳn là bên trong những người này sớm nhất nhận thức Lily, nhưng giờ hắn thậm chí còn không bằng Doflamingo? Khó chịu, thật là quá khó chịu.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ