Chương 21: Ha ha ha, ta cũng có vận khí tốt......

147 27 2
                                    

Trên đảo bánh, Big Mom nhặt một miếng bánh cho vào miệng, phía dưới là các con của nàng, đang báo cáo những sự việc gần đây cho nàng.

"Ma Ma Ma, tên nhóc Doflamingo đó đúng thật là to gan."

Perospero liếm cây kẹo trên tay, "Đúng vậy, thưa mẹ, con nghe nói bởi vì hắn vốn là Thiên Long Nhân, chính phủ thế giới không thể tấn công hắn, chỉ có thể tiến hành giao thiệp."

"Mamamama, Katakuri."

"Vâng, thưa mẹ." Người nam nhân cao lớn ngồi trong bóng tối lên tiếng, mặt khác nhi nữ nhìn về phía hắn ánh mắt tràn ngập tôn kính.

"Đi xem đi, tốt nhất đoạt những cái đó Sky gold, Mamamama." bigmom tùy ý cười, nắm lên một phen kẹo nhét vào trong miệng.

Katakuri khẽ gật đầu, nhặt cây đinh ba bên cạnh rồi sải bước đi ra ngoài.

Hải quân bản bộ phòng hội nghị bên trong, Sengoku tức giận đập bàn: "Aokiji!"

Aokiji dựa vào ghế trên đang ngủ ngon lành, hắn mở mắt ra lau nước bọt trên khóe miệng nói:

"A kéo, hội nghị kết thúc rồi à?"

Chiến quốc nhịn xuống xốc bàn xúc động, vỗ vỗ kế hoạch biểu, "Vừa rồi tác chiến kế hoạch ngươi đều nghe rõ sao?"

"Ân......" Aokiji gãi đầu và liếc nhìn các đồng nghiệp xung quanh, hy vọng rằng ai đó có thể trả lời anh ta.

"A... Tóm lại, ngươi sẽ đi mang về con tàu Sky Gold." Kizaru tâm tình rất là không tồi mở miệng nói, rốt cuộc không cần hắn đi tăng ca công tác.

"Như vậy a, hảo đi."

Aokiji gãi gãi đầu đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến, khi đi vào cửa đột nhiên quay đầu lại nói:

"Vậy ta để lại tài liệu trong văn phòng của ta cho ngươi, Kizaru."

Kizaru nhìn cánh cửa đã nhanh chóng đóng lại trầm mặc một giây, ánh mắt chậm rãi dời về phía Sakazuki.

*

Lâm Bạch không rõ ràng lắm kế tiếp nàng muốn đối mặt cái dạng gì Tu La tràng, lúc này nàng chính là cầm tiểu sách vở sửa sang lại kế tiếp tác chiến kế hoạch, vì mau lẹ, hữu hiệu, an toàn trộm ra Sky gold, nàng còn cố ý ở phụ cận đảo nhỏ mua rất nhiều tự nhận là hữu dụng đạo cụ, nhìn nháy mắt thiếu một nửa belly, trái tim hơi hơi run rẩy.

Mihawk dựa vào ghế nhàn nhã nằm phơi nắng, hắn không có ý định can thiệp vào chuyện của Sky gold, lần này tiến đến vây xem bất quá là bởi vì Lâm Bạch chủ động yêu cầu, dù sao là giết thời gian thì đi nơi nào cũng đều giống nhau, hơn nữa hắn có chút tò mò tiểu cô nương trong hồ lô rốt cuộc bán đến là cái gì dược.

"Uy, đại thúc, nếu ta có nguy hiểm ngươi có thể hay không cứu ta a?" Lâm Bạch chọc chọc hắn hỏi.

Mihawk mở một con mắt, nhìn nàng buồn rầu tiểu biểu tình nhàn nhạt nói:

"Sẽ không."

"Ai!" Lâm Bạch thở dài một bộ quả nhiên như thế bộ dáng, kéo xuống một mảnh giấy đưa cho Mihawk.

"Này, đây là ta sinh mệnh tạp, nếu t chết nhớ đốt một ít tiền giấy cho ta nhé."

Lâm Bạch kỳ thật không phải thực lo lắng sẽ chết, rốt cuộc nàng hiện tại là bốn đuôi trạng thái, tuy rằng còn chưa có chết qua, nhưng nghĩ đến hẳn là không dễ dàng như vậy bị người dùng một lần lộng chết bốn lần đi.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ