Chương 79: Này không phải cái nàng muốn hương vị

83 13 1
                                    

Lâm Bạch trước nay đều không thích bên trong yến hội xã giao, nhưng những người này cứ quấy rầy nàng, không ngừng nói chuyện, nàng một bên duy trì tươi cười thoả đáng một bên trộm nhéo bên dưới hạ thân bánh quy nhỏ, từ nhỏ sợ đau bánh quy nhỏ nháy mắt khuôn mặt vặn vẹo, cố nén đem đến bên miệng đau hô nuốt trở vào.

Perospero nhìn ra nàng thất thần, vài câu liền đem vây ở xung quanh không chịu tản ra các đệ đệ đi, Lâm Bạch hướng hắn cảm kích mỉm cười, xách lên làn váy hướng về phía bày biện điểm tâm ngọt bàn dài đi đến, sắc bén giày cao gót không cẩn thận dẫm vào bánh quy nhỏ chân, đau đớn làm hắn lại lần nữa trợn trắng mắt.

"Nha, bánh quy nhỏ ngươi không sao chứ, ta không phải cố ý." Lâm Bạch che miệng xin lỗi.

Cracker gần như nghiến răng nói ra vài chữ:

"Ta! Không! Có! Việc! Gì!"

"Vậy là tốt rồi, các ngươi chậm rãi nói tiếp a, ta qua bên kia nhìn xem."

Lâm Bạch lại lần nữa nhấc chân, sợ tới mức Cracker chạy nhanh lui về phía sau một bước, nàng vô tội cười cười xem đến Cracker chân càng đau.

Perospero đem một màn này xem ở trong mắt, trong mắt hiện lên một tia suy nghĩ sâu xa, Cracker rốt cuộc có bao nhiêu sợ đau hắn là rõ ràng, trước đây nếu ai đem hắn làm đau liền cái toàn thây đều sẽ không lưu lại, mà đối mặt nữ nhân này hắn thế nhưng liền nửa điểm phát hỏa dấu hiệu đều không có.

Lại nhớ tới hắn vừa mới ngửi được cái kia cổ mùi hương, cùng với Katakuri đối với nàng coi trọng, Perospero liếm liếm trong tay kẹo quải trượng, nhìn cái kia đang ăn bánh kèm dâu tây lộ ra hạnh phúc lại hoàn toàn không biết gì cả biểu tình tiểu gia hỏa, đột nhiên khẽ cười một tiếng, thật đúng là một cái thần kỳ nữ nhân a.

Lâm Bạch ăn luôn cuối cùng một ngụm bánh kem, liếm liếm đầu ngón tay dâu tây, đang muốn đi lấy một bên nước trái cây, một cái bóng ma đột nhiên từ phía sau đem nàng bao phủ trong đó, hai chỉ thon dài cánh tay ấn ở mép bàn, đem nàng dễ dàng vây quanh lại.

Gợi cảm giọng nữ lên đỉnh đầu vang lên.

"Tiểu thư mỹ lệ, ngươi yêu cầu chút cái gì a?"

Lâm Bạch hơi hơi quay đầu lại, đáy mắt hiện lên một tia kinh ngạc, Smoothie? Các nàng cũng không có nhận thức nhau a. Tại sao Smoothie lại bày ra này phúc ái muội thân mật bộ dáng, thực sự có chút kỳ quái, Lâm Bạch ánh mắt hơi lóe, nhanh chóng đáp lại.

Nàng hơi ngả người về phía sau, tựa vào đôi chân dài của Smoothie, bởi vì Smoothie cong eo vừa lúc đem mặt tiến đến nàng giơ tay là có thể chạm đến địa phương, Lâm Bạch vươn một ngón tay gợi lên nàng cằm, cười duyên nói:

"Tỷ tỷ có thể giúp ta lấy một chút bên kia nước trái cây sao?"

"Ngươi!"

Smoothie chống cánh tay chống ở trên bàn hơi cương, trên mặt hiện lên một tia thẹn quá hóa giận đỏ ửng, nàng tựa hồ không có dự đoán được Lâm Bạch sẽ là cái này phản ứng.

Lâm Bạch vô tội chớp chớp mắt,

"Làm sao vậy?"

Smoothie đột nhiên cảm thấy nàng ở khí thế đã thua qua này yếu đuối mong manh tiểu cô nương, cũng may nàng còn nhớ rõ mục đích của chính mình, hít sâu một hơi lấy đến một bên nước trái cây pha lê vật chứa, Lâm Bạch bưng lên cái ly chờ nàng cho chính mình rót xuống, lại thấy giây tiếp theo Smoothie đem nước trái cây toàn bộ đổ xuống trên mặt đất.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ