Trong lúc mọi người còn đang hoảng sợ, Lâm Bạch giống như đang xem trò vui đứng ra, Kuma cúi đầu nhìn trước mặt nữ nhân,
"Trên biển nữ yêu Lâm Bạch."
"Ai, ngươi nhận thức ta?"
Kuma cao gần bảy mét, Lâm Bạch phải ngẩng đầu lên mới nhìn được mặt hắn, nàng kỳ thật rất thích vị này, hắn là một người nam nhân đáng tin cậy, luôn thầm lặng hy sinh vì Quân Cách mạng.
"Ân, ngươi vì cái gì ở chỗ này?"
Căn cứ theo tình báo mà hắn thu thập được, nữ nhân này có quan hệ mật thiết với nhiều thế lực cùng một lúc, hiện tại xuất hiện ở chỗ này lại là vì cái gì.
Lâm Bạch chỉ chỉ vào bờ vai của hắn.
"Cái kia ta có thể ngồi trên đó cùng ngươi nói chuyện sao? Như vậy ngửa đầu có điểm mệt."
Kuma hơi hơi sửng sốt, đây là lần đầu tiên hắn bị người khác đưa ra yêu cầu như vậy, có chút vô lễ nhưng nhìn vào đôi mắt sáng đó, nhất thời hắn vô pháp nói ra lời từ chối.
"Ngươi không nói lời nào, ta coi như ngươi đáp ứng rồi nha."
Lâm Bạch nhảy lên bờ vai của hắn ngồi xuống, hành động này khiến mọi người xung quanh run lên sợ hãi.
Kuma quay đầu nhìn nữ nhân cái này tự quen thuộc hành động, đối phương hướng hắn lộ ra một cái xán lạn tươi cười, trầm mặc vài giây, hắn lắc mình đi vào Nami trước mặt.
"Ngươi là Miêu Tặc Nami đi, mũ rơm tiểu tử đồng đội, nghe nói Monkey D Luffy có cái ca ca, là thật vậy chăng?"
"Có a, kêu Ace đi, kia thì thế nào?"
Nghe thế một đoạn đối thoại, cho dù sớm có chuẩn bị tâm lý, Lâm Bạch sắc mặt vẫn là có chút khó coi, chuyện nàng không ngờ nhất đã xảy ra, nàng từ khi rời khỏi Đảo Tư Pháp đã cố gắng liên lạc với Marco, nhưng bên kia vẫn luôn không có tin tức, khi đó nàng liền quyết định lên tàu của Luffy, chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
Nami nhìn Lâm Bạch trên vai Kuma, thật không hổ là Luffy tỷ tỷ, đối với lần đầu gặp mặt Thất Vũ Hải liền dám đưa ra như vậy tìm đường chết yêu cầu, giống nhau như đúc tâm đại a.
"Nami, ta bên này có chút việc, không có biện pháp đi giúp các ngươi, xin lỗi."
Lâm Bạch miễn cưỡng cười cười, thoạt nhìn tâm thần không yên.
"Không quan hệ, nhưng thật ra ngươi......"
Nami còn chưa dứt lời, Kuma liền biến mất ở nàng trước mặt, khi hắn xuất hiện trở lại thì đã ở trong lâu đài của Gecko Moria, Lâm Bạch bắt lấy hắn quần áo, loại này phương thức di chuyển tương tự như dịch chuyển tức thời này khiến nàng hơi choáng váng.
Kuma cùng Moria nói vài câu, trong đó có tin tứv Râu Đen giao Ace cho Chính phủ Thế giới để gia nhập Shichibukai, Moria đối này cũng không phải thực để ý, ánh mắt dời về phía hắn trên vai Lâm Bạch.
"Không nghĩ tới ngươi cùng nữ nhân này cũng có quan hệ."
Bởi vì mấy năm nay các loại tiểu báo đưa tin, mối quan hệ giữa Vua Shichibukai Doflamingo cùng siêu sao trên biển nữ yêu Lâm Bạch quan hệ vẫn luôn là chủ đề mà mọi người ở Grand Line bàn tán, ngay cả thân ở trong sương mù Moria cũng chú ý một chút
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...