Chương 56: Di ~ ngươi có phải hay không ghen tị?

147 23 12
                                    

Monet lo lắng nhìn Doflamingo đang ngồi trước mộ, hắn đã ở đây ba ngày không ăn uống, nếu tiếp tục như vậy, thân thể sẽ không chịu đựng nổi.

"Thiếu chủ, ngươi......"

Doflamingo quay đầu, mặt vô biểu tình nhìn nàng, cho dù đôi mắt bị kính râm che khuất, monet cũng nhịn không được đánh cái rùng mình, đem dư lại lời nói nuốt trở vào.

Từ nhỏ ở Doflamingo bên người lớn lên baby5 ngược lại không có như vậy nhiều băn khoăn, trực tiếp mở miệng nói:

"Thiếu chủ, Lâm Bạch đã chết, ngươi lại như thế nào thủ đi xuống nàng cũng sẽ không sống lại."

Doflamingo đột nhiên đứng lên, baby5 run lên một chút, theo bản năng hướng Monet phía sau né tránh, thiếu chủ sẽ không thật muốn bão nổi đi.

"Không đúng, nàng ấy vì cái gì nói mình sẽ không chết trong tình huống đó?"

Doflamingo đại não bay nhanh vận chuyển, đem Lâm Bạch tử vong trước sau cảnh tượng qua một lần lại một lần nhớ lại, cuối cùng tin tưởng nói:

"Câu nói kia tuyệt đối không phải an ủi."

"Cái gì?"

Monet cùng baby5 mê mang nhìn hắn, chẳng lẽ thiếu chủ rốt cuộc bởi vì nỗi đau mất đi người yêu mà điên rồi?

Doflamingo không có trả lời, sải bước đi về phía nấm mồ phía sau bia mộ, baby5 đồng tử hơi co lại, thân thể nhanh hơn suy nghĩ ngăn ở trước mặt hắn.

"Thiếu chủ, Lâm Bạch đã chết, ngươi muốn làm gì?"

"Nàng không có chết."

Doflamingo tâm tình thoạt nhìn không tồi, không chỉ không có so đo với hành vi baby5 mà ngược lại còn rất có kiên nhẫn giải thích một câu.

Baby5 trong mắt hiện lên một tia thương tiếc, cánh tay đang ôm hắn vẫn không buông xuống.

"Thiếu chủ, ta minh bạch ngươi trong lòng không dễ chịu, nhưng ngươi phải chấp nhận hiện thực a, Lâm Bạch cũng nhất định không hy vọng nhìn đến ngươi biến thành bộ dáng này."

"......" Nha đầu này rốt cuộc não bổ cái gì a, Doflamingo lười đến cùng nàng nói lời vô nghĩa:

"Phiền toái ngươi mau tránh ra."

"Không được!"

Chỉ thấy nàng hốc mắt hồng hồng, nói ra này hai chữ tựa hồ dùng hết nàng dũng khí.

Lần này đổi thành Doflamingo cùng Monet kinh ngạc, baby5 thế nhưng học được cự tuyệt người khác, này tuyệt đối là xưa nay chưa từng có.

"Ta tuyệt đối sẽ không để ngươi phá hư nàng phần mộ!"

Doflamingo đối nàng thay đổi có vài phần vừa lòng, nhưng lại cảm thấy có chút không thích hợp, ngón tay khẽ nhúc nhích baby5 trong nháy mắt bị ký sinh tuyến thống chế, không tự chủ mà tránh ra, nàng nỗ lực giãy giụa mang theo khóc nức nở mà hét lên:

"Ngươi chẳng lẽ thật muốn làm nàng sau khi chết đều không được an giấc ngàn thu sao!"

Làm như vì phối hợp nàng lời nói, ngầm loáng thoáng truyền đến thùng thùng tiếng vang, khung cảnh tức khắc giống như bị ấn nút tạm dừng, ba người ngừng thở nhìn chằm chằm vào chiếc túi nhỏ đựng đầy hoa.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ