Chương 60: Ara ara, hắn thật là...... Dũng cảm a

151 28 8
                                    

Thời gian trở lại vài phút trước, đã lên thuyền Akainu bị thuyền y vây quanh băng bó miệng vết thương, bên người giơ kính viễn vọng phó thủ đột nhiên hô:

“Akainu đại tướng, giống như có hai người đang bay đi vào trong trung tâm đảo.”

Akainu tiếp nhận kính viễn vọng, cho dù cách nhau khá xa kia mạt thân ảnh vẫn là làm hắn thập phần để ý, bởi vậy không màng thuyền y ngăn trở một lần nữa tiến lên đảo, chỉ là kế tiếp khung cảnh lại chạy ra ngoài hắn dự kiến, nguyên khí tràn đầy Lily, không chút nào kinh ngạc Kuzan, cùng với không khí hai người nhẹ nhàng bâng quơ nói chuyện với nhau.

Ở bi thương cùng áy náy rút đi sau, sự lừa dối không còn che giấu được nữa, mới gặp chủ động thân cận, hoàng kim Điện Thoại Trùng, Katakuri, chết giả, trên trận chiến thượng đỉnh, khắp nơi thế lực đột nhiên xuất hiện, toàn thân mà lui Băng Hải Tặc Râu Trắng...... Hết thảy bị Akainu xâu chuỗi lại, hắn đột nhiên cảm thấy phi thường buồn cười.

Kuzan lao lực ngồi dậy tới, nhìn Akainu kia đáng sợ biểu tình bất đắc dĩ thở dài, xong rồi, giải thích không rõ, Sakazuki tuyệt đối là hiểu lầm, đầu đau quá, hắn có thể giả chết sao.

Cây kéo trong tay Lâm Bạch rơi xuống đất, cười gượng nhìn về phía Kuzan, thân thể ngăn không được run rẩy.

“Ku...Ku...Kuzan, ta ta ta, ta giống như bị ảo giác, ngươi ngươi ngươi......”

Kuzan không có trả lời sắc mặt ngưng trọng nhìn phía sau nàng, cuối cùng một tia ảo tưởng bị bóp tắt, Lâm Bạch muốn chết tâm đều có, nàng tay chân cùng sử dụng bò lên, đi về phía trước mà không dám quay đầu lại.

“Ha, ha ha, ta chính là từ trong quan tài ra tới thở một hơi, mã, lập tức trở về.”

Phanh, một tiếng động lớn từ phía sau truyền đến, the sau là dung nham đốt cháy lớp băng tê tê thanh, Lâm Bạch chân mềm nhũn run rẩy quay đầu lại, thiếu chút nữa té ngã trên mặt đất, nếu không phải Kuzan kịp thời hóa ra tường băng ngăn cản Sakazuki này một kích, nàng lúc này có lẻ đã là một cái thơm thơm ngào ngạt hồ ly nướng.

Hai hàng nhiệt lệ từ Lâm Bạch trong mắt trào ra, người nam nhân trông giống như ác quỷ cách nàng chưa đầy hai mét, nàng sai rồi, nàng muốn về nhà, ô ô ô Doflamingo, ta sẽ không bao giờ chạy loạn.

“Sa...Sakazuki, ngươi nghe ta giải thích, khụ khụ......”

Nam nhân mặt vô biểu tình bóp chặt nàng mảnh khảnh cổ, Lâm Bạch treo ở giữa không trung ăn đau giãy giụa, lại không dám có quá lớn động tác, sợ cấp đối phương đổ thêm dầu vào lửa.

Kuzan dùng hàn băng làm chân giả mà gian nan đứng lên, toàn thân đau nhức do miệng vết thương bị tác động hắn đầy đầu mồ hôi lạnh.

“Sakazuki, sự tình không giống ngươi tưởng tượng như vậy, giết nàng ngươi sẽ hối hận.”

Lâm Bạch chảy nước mắt điên cuồng gật đầu, tuy rằng nàng đều không rõ Akainu vì cái gì thoạt nhìn như vậy sinh khí.

Akainu lạnh lùng nhìn Kuzan.

“Ta buông tha ngươi một lần không đại biểu ta sẽ không giết ngươi.”

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ