Chương 15: Đại thúc ngươi thật là một cái người tốt

168 34 2
                                    

Boong tàu thượng tiếng cảnh báo vang lên, Katakuri nhìn xuống Lâm Bạch, mở miệng hỏi:

“Akainu rất coi trọng ngươi đi.”

Lâm Bạch nhìn hắn ý vị không rõ biểu tình, có chút không xác định nói:

“Hẳn là... Đúng vậy.”

“Đi thôi.”

Lâm Bạch biến trở về hồ ly, Katakuri bóp chặt nàng sau cổ đi nhanh hướng ra phía ngoài đi đến, nàng trong lòng đột nhiên dâng lên một cổ dự cảm chẳng lành.

Katakuri xách theo nàng đứng ở đầu thuyền cùng Akainu giằng co, dự cảm quả nhiên trở thành sự thật, nhìn Akainu kia khủng bố ánh mắt, Lâm Bạch tin tưởng đối phương hiện tại nhất định muốn đánh đoạn nàng một chân, không, có thể là bốn điều.

Katakuri nâng lên tay tới, “Akainu, ngươi hẳn là nhận thức thứ này đi.”

Akainu nhìn ở Katakuri trong tay run bần bật tiểu hồ ly, cả người giống như sắp phun trào núi lửa, gằn từng chữ một nói:

“Đem nàng cho ta!”

Katakuri đem Lâm Bạch ở trong tay vứt vứt, hắn kia 5 mét nhiều thân cao lấy Lâm Bạch liền cùng lấy cái cầu dường như, Lâm Bạch sợ tới mức ngao ngao thẳng kêu, móng vuốt lung tung phịch.

“Làm giao dịch đi, ta đem nàng còn cho ngươi, ngươi đem hoàng kim Điện Thoại Trùng cho ta.”

Akainu sắc mặt lạnh lùng, “Ngươi muốn hoàng kim Điện Thoại Trùng làm cái gì?”

Katakuri không kiên nhẫn nói: “Cùng ngươi không quan hệ, hoặc là cho ta Điện Thoại Trùng, hoặc là nàng chết.”

Lần này Lâm Bạch là thật sự mau khóc, nàng hoàn toàn không cảm thấy Akainu sẽ đáp ứng a, đến lúc đó không thể bước xuống nữa, chẳng lẽ Katakuri thật muốn lộng chết nàng a, sự tình phát triển càng ngày càng mất khống chế.

Nhưng mà Akainu thế nhưng gật đầu đáp ứng rồi, không ngừng Lâm Bạch ngay cả Katakuri đều hơi hơi sửng sốt, này đáp ứng cũng quá đơn giản.

Hai con thuyền dần dần tới gần, Akainu từ phó quan trong tay tiếp nhận hoàng kim Điện Thoại Trùng vẻ mặt u ám đi về phía mạn tàu, lúc này Lâm Bạch cùng hoàng kim Điện Thoại Trùng cách xa nhau chỉ có 10 mét, hạnh phúc tới quá đột nhiên, nàng nhất thời có chút phản ứng không kịp.

“Hiện tại đem nàng cho ta”

“Ngươi trước đem Điện Thoại Trùng giao ra đây.”

Akainu trong mắt hiện lên một tia quyết tuyệt, giơ tay đem hoàng kim Điện Thoại Trùng tung ra, Lâm Bạch kích động nhảy lên đi tiếp, dừng ở Akainu trong mắt chính là Lâm Bạch muốn trở lại hắn bên người, này một cái chớp mắt hắn đáy lòng nổi lên nồng đậm áy náy cùng không đành lòng, trên tay động tác lại một chút không ngừng, một cái minh cẩu xông thẳng Katakuri mà đi, Lâm Bạch vừa lúc hỗn loạn hai người trung gian, chỉ cảm thấy cực nóng dung nham nghênh diện hướng nàng ập vào trước mặt, trong đầu chỉ có một ý niệm, Kuzan ngươi miệng quả nhiên khai quá quang, lão nương muốn biến thành nướng hồ ly.

Ở Akainu chuẩn bị tung ra Điện Thoại Trùng kia một khắc, Katakuri liền dự kiến một màn này, không kịp nghĩ nhiều cánh tay của hắn biến thành gạo nếp lao về phía Lâm Bạch, dùng sức ôm nàng vào trong rồi ném nàng đi, sau đó vẫy tay. Giận dữ nắm đấm gặp Akainu.

[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ