Kuraigana bên trong lâu đài, Perona mặt đày biệt nữu đem một ly rượu vang đỏ cùng nàng thân thủ chế biến điểm tâm ngọt đặt lên bàn, Mihawk nhìn trong tay báo chí không có chút nào phản ứng.
“Uy......”
Perona đan hai tay vào nhau, quay đầu sang chỗ khác nhưng vẫn không nhịn được lén nhìn hắn
“Cái kia, ta, ta ngay từ đầu cũng không biết đó là ngươi nữ nhi phòng a, ai làm ngươi một lời không hợp liền chém người a, ta nếu không phải linh hồn trạng thái đã sớm bị ngươi chém chết đi......”
Nàng bị Kuma chụp đến tòa đảo này vốn tưởng rằng là một tòa không người đảo, liền đương nhiên trụ lại, ai ngờ không bao lâu lâu đài nguyên chủ nhân Mihawk trở về, lúc ấy đối phương chung quanh khí lạnh quả thực có thể đông chết người, Đáng sợ hơn nữa là sau khi nhìn thấy cô thay đổi phòng ngủ ban đầu, thế nhưng trực tiếp rút đao chém người.
Sau này vẫn là từ Zoro nơi đó biết được, báo chí mặt trên viết trên đỉnh trong chiến tranh chết một cái nữ nhân thế nhưng là hắn nữ nhi, cũng chính là cái kia đưa nàng kỳ quái danh sách nữ nhân, mà nàng đại khái là đem vứt đi di vật cuối cùng của người khác, người làm cha có thể không tức giận sao.
Nàng vốn định tìm cái thích hợp thời gian cùng Mihawk xin lỗi, kết quả không bao lâu hắn lại vội vã rời đi, sau khi trở về tuy rằng vẫn là kia phó băng sơn mặt, nhưng tâm tình thoạt nhìn tốt hơn rất nhiều. Ngu ngốc mù đường tựa hồ cũng từ báo chí mặt trên thu được bọn họ thuyền trưởng truyền lại cái gì tin tức, không hề nháo rời đi, toàn đảo chỉ còn nàng một người còn đang khẩn trương lo âu.
“Khụ khụ.”
Zoro ngồi ở một bên trên sô pha, bất động thanh sắc khụ hai tiếng.
Perona mặt cứng đờ phục hồi tinh thần lại, lại trộm đánh giá Mihawk vài lần, cuối cùng không tình nguyện nói:
“Xin, xin lỗi, thực xin lỗi vì ta đã làm xáo trộn ngươi nữ nhi di vật, ngươi, ngươi liền tha thứ ta đi!”
Mihawk hơi hơi ngước mắt nhìn mắt hai người, thuận tay lật một trang báo mới từ từ nói:
“Các ngươi thực rảnh rỗi sao?”
“Tiểu tử, ngươi lại đi luyện thêm 3 giờ.”
Zoro sắc mặt cứng đờ, nhìn ngoài cửa sổ đen nhánh một mảnh không trung, cuối cùng vẫn là cầm lấy đao hướng ra phía ngoài đi đến.
“Ngươi nếu là không có việc gì, đi đem đất cày lên một lần.”
“Hae?”
Perona không thể tưởng tượng chỉ chỉ chính mình, phản bác lời nói bị Mihawk bình tĩnh ánh mắt nghẹn trở về, căm giận một dậm chân đuổi kịp đã ra cửa Zoro.
“Uy! Ngu ngốc! Đi nhầm, đại môn ở bên này!”
“Ngươi ồn muốn chết!”
Trong phòng khách, Mihawk khóe miệng hơi hơi giơ lên, tuy rằng không biết khi nào mới có thể tìm được cái kia làm người nhọc lòng tiểu nữ nhi, nhưng may mắn thay hiện tại sinh hoạt cũng không tính kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...