Ở tân thế giới, tứ hoàng tóc đỏ Shanks cùng tứ hoàng râu trắng Edward Newgate có một cuộc gặp trực tiếp, khiến Bộ chỉ huy Hải quân rơi vào tình trạng hỗn loạn kéo vang lên tối cao cảnh giới.
Shanks từng bước một bước lên Moby-Dick, thuộc về tứ hoàng hung bạo khí tràng, quanh thân toát ra bá vương sắc khí phách khiến một số tân binh của băng hải tặc Râu Trắng lập tức bất tỉnh, đi đến râu trắng trước mặt hắn nhìn quanh bốn phía mở miệng nói:
"Marco đâu? Hắn bắt cóc ta quan trọng đồng bọn, ta còn muốn tìm hắn tính sổ đâu."
Râu bạc đôi mắt híp lại, "Ngươi là tới gây rắc rối sao?"
"Ta không có ý tứ muốn chiến đấu, có việc tưởng cùng ngươi thương lượng."
Water 7, tại bể bơi cạnh nơi ở, băng hải tặc Mũ Rơm bắt đầu bữa tiệc không thể thiếu sau khi thắng trận. Lâm Bạch gỡ xuống phao bơi từ bể bơi bò ra, thoải mái dựa vào trên ghế nằm, nàng cũng không tưởng bại lộ chính mình không có ăn trái ác quỷ.
Nàng vừa uống rất nhiều bia, lúc này Lâm Bạch đang mỉm cười với những người nam nhân đang cố tán tỉnh nàng, Sanji một chân đem mấy người đá văng, ngồi xổm bên người nàng nói:
"Lâm Bạch tiểu thư, tới nếm thử ta thân thủ nướng thịt đi."
Lâm Bạch cầm lấy một chuỗi thịt nướng để vào trong miệng, mang theo men say đôi mắt hơi mở.
"Ngô...... Ăn ngon, cảm ơn Sanji-kun."
Nàng hơi hơi để sát vào giơ tay mơn trớn Sanji mặt, hướng hắn cười sáng lạn, Sanji ngơ ngẩn nhìn nàng, cả người nháy mắt thạch hóa, Lâm Bạch phục hồi tinh thần lại.
"A kéo, có điểm đắc ý vênh váo."
Đột nhiên cảm nhận được trên người một tia lạnh lẽo, nàng cúi đầu phát hiện trên tay lại có một mảnh hồ ly hình thái miếng băng mỏng, miếng băng mỏng hình thành một cái dây nhỏ vẫn luôn liên tiếp lan tràn đến phương xa, Lâm Bạch khẽ cười một tiếng, buông ra Sanji nhảy xuống ghế nằm theo băng phướng hướng chạy tới.
"Ai, Lâm Bạch tiểu thư, ngươi muốn đi đâu? Mang giày vào a." Sanji khôi phục một tia lý trí ở nàng phía sau hô.
"Một hồi liền trở về."
Lâm Bạch quay đầu lại hướng hắn làm cái hôn gió, quả nhiên đối phương lại lần nữa lâm vào si hán trạng thái.
Đi tới bức tường ngoài cùng của bể bơi, Robin vẻ mặt khó coi dựa vào tường, Lâm Bạch nằm ở cửa nhìn về phía sau bức tường, quả nhiên Aokiji đứng ở nơi đó.
"U, là ngươi tìm ta sao?"
Lâm Bạch thanh thúy thanh âm vang lên, phá hủy hai người ngưng trọng không khí.
Robin kinh ngạc nhìn về phía mới xuất hiện Lâm Bạch, trong lòng nhỏ đến không thể phát hiện nhẹ nhàng thở ra, Aokiji ánh mắt lập loè, trước mặt thiếu nữ một thân gợi cảm Bikini, phát tiêm bọt nước từ trắng nõn cổ chảy xuống đến xương quai xanh, trắng nõn chân đạp lên đá phiến thượng, phảng phất thượng đế ban cho thế giới lễ vật.
"Uy, uy, tưởng cái gì đâu?"
Suy nghĩ bị kéo về, Aokiji khom lưng bế lên Lâm Bạch, phủi bụi trên chân nàng, Lâm Bạch ngứa khanh khách cười không ngừng, cẳng chân loạn đá tránh né hắn bàn tay to, Robin đi vòng ra phía sau bức tường, không thể tin được nhìn cảnh tượng này, không hề biết rằng đối với hai người này, chỉ là năm đó ôm hồ ly khi dưỡng thành thói quen, thập phần thuận tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...