Ánh trăng chiếu qua cửa sổ, Lâm Bạch ngồi trên giường ngơ ngác nhìn khung cảnh xa lạ mà quen thuộc này, nàng thử điều động linh lực, thân thể không có được đến bất luận cái gì đáp lại, không tồn tại tai hồ cùng cái đuôi, này hết thảy phảng phất như đang nói nàng hiện tại chỉ là một cái bình thường nhân loại.
Trong bóng đêm sờ soạng xuống giường, Lâm Bạch sờ đến chốt mở ấn xuống, sáng ngời nhu hòa ánh đèn tràn ngập khắp phòng ngủ, lại lần nữa cẩn thận đánh giá bốn phía, nàng biểu tình lại là một trận hoảng hốt, không sai, đây là nàng trước khi xuyên qua trụ địa phương, hiện đại xã hội.
“Gia”.
Vài bước đi tới trước gương của bàn trang điểm, trong gương thiếu nữ một thân ở nhà áo ngủ như cũ quen thuộc hình dáng, chỉ có nguyên bản ngân bạch tóc dài cùng đôi mắt bạc biến trở về màu đen, nhìn trong gương chính mình Lâm Bạch ký ức dần dần thu hồi, đúng rồi, trước khi mất đi ý thức nàng đệ trình hóa thành cửu vĩ nhiệm vụ vật phẩm, khi mở mắt ra lần nữa, nàng đã ở đây.
Nhưng là... nàng rõ ràng đã chết ở thế giới này, không cẩn thận rơi từ trên sân khấu xuống, gãy đốt sống cổ, chết ngay tại nơi đó, nhẹ nhàng chạm đến hoàn hảo không tổn hao gì cổ, Lâm Bạch trên mặt tràn đầy mê mang cùng bất an, chẳng lẽ cửu vĩ cuối cùng khen thưởng là ở thế giới ban đầu sống lại? Nhưng trở lại cái này lẻ loi một mình thế giới thật sự là khen thưởng sao?
Ở trong lòng lặp đi lặp lại kêu gọi hệ thống không có được đến bất luận cái gì đáp lại, nàng nhảy ra di động có chút mới lạ thao tác, liên tiếp liên hệ mấy cái đã từng quan hệ không tồi bằng hữu, đối phương bị tiếng chuông từ trong lúc ngủ mơ đánh thức, mơ mơ màng màng trả lời nàng vấn đề, ở nghe được Lâm Bạch dò hỏi chính mình có phải hay không đã chết khi, hoặc lo lắng nàng có phải hay không phát sốt hoặc cảm thấy nàng là ở trò đùa dai, Lâm Bạch ứng phó vài câu liền treo điện thoại, nắm di động thật lâu không có phản ứng......
Bên trong gió lạnh thấu xương cùng trận tuyết lớn, thành phố B trường đại học nghệ thuật, với tư cách là một trường nghệ thuật nơi này khắp nơi trải rộng soái ca mỹ nữ, nhưng mà rét lạnh thổi tan bọn họ thưởng thức mỹ tâm tình. Thẳng đến, một thân ảnh đón phong tuyết xuất hiện ở vườn trường trên đường, thiếu nữ bọc xoã tung màu trắng áo lông vũ, che giấu ở bên trong ấm áp lông tơ, một mảnh bông tuyết dừng ở nàng có chút phiếm hồng chóp mũi, nàng làm như lãnh một cái cơ linh, vốn là bị khăn quàng cổ che đậy thoạt nhìn cực tiểu mặt nhăn ở bên nhau, đen nhánh đôi mắt hơi hơi trợn to, hoàn toàn chính là một con vừa mới thành tinh tiểu hồ ly, không rành thế sự lại làm người không rời được mắt.
Người qua đường cơ hồ không hẹn mà cùng nhìn về phía nàng, hoặc không chút nào che giấu hoặc dùng dư quang nhìn lén, càng là có người trực tiếp lấy ra di động chụp lén, thiếu nữ như là không hề sở giác hoặc là nói là tập mãi thành thói quen, không nhanh không chậm bước về phía trước, ở trên mặt tuyết lưu lại một chuỗi dấu chân, chỉ khi bóng người dần dần biến mất trong gió tuyết, mọi người mới bất đắc dĩ thu hồi ánh mắt.
“Học trưởng, đó là ai a? Thật là xinh đẹp.”
Ven đường một cái nam sinh năm nhất quay đầu lại nhìn qua phương hướng thiếu nữ đã đi xa, ngơ ngác hỏi học trưởng bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Toàn bộ Grand Line điều là fan của ta!!!
FantasyTên CV: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại đường hàng hải đều là ta Hán Việt: [ hải tặc vương ] toàn vĩ đại hàng lộ đô thị ngã đích phấn ti Link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4778774 Tác giả: Thiên Đông Nhi Tình trạng: Hoàn thành Mỗ siêu sa...